ผสมผสานเทคโนโลยีให้กลมกลืนกับชีวิต

ห้องนอนและห้องน้ำ

design-idea-01

ระบบแสงไฟ

ระบบไฟฟ้าอัตโนมัติไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด อาจทำให้เจ้าของบ้านหลายคนมองข้ามเรื่องนี้ไปก่อน ทว่าในบางจุดสำคัญของบ้านก็มีความจำเป็น หากมีอุปกรณ์ช่วยเปิดไฟอัตโนมัติ ก็จะช่วยให้บ้านปลอดภัยขึ้น เช่น โรงรถหรือโถงหน้าบ้าน หากมีของใช้หรือต้องยกเคลื่อนย้ายจากรถเข้าบ้าน การที่มีไฟเปิด-ปิดเองได้ก็ทำให้สะดวก นอกจากนี้เราสามารถเพิ่มความปลอดภัยในห้องนอน ด้วยไฟส่องสว่างแบบอัตโนมัติ Auto Night Light โดยเป็นระบบเซ็นเซอร์ เมื่อวางเท้าบนพื้นข้างเตียง ไฟจะติดและนำทางไปยังห้องน้ำ และจะหรี่ดับลงให้เอง เมื่อกลับมานอน

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.scgbuildingmaterials.com

ระบบพื้นลดแรงกระแทก

scg-eldercare

ด้วยคุณสมบัติที่มีชั้นวัสดุโฟม ช่วยลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุพลัดตกหกล้ม  ทั้งยังลดแรงกดที่เท้ารวมถึงข้อต่างๆ ขณะเดินบนพื้น ให้สัมผัสนุ่มแต่ไม่นิ่มยวบยาบจนเสียการทรงตัว และไม่เกิดเสียงดัง เนื่องจากมีวัสดุซับเสียงอยู่ด้านล่าง พื้นผิววัสดุไม่ลื่นจนเกินไป มีค่าความฝืดเหมาะสมต่อการใช้งานเป็นพื้นในห้องนอน ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับทั้งผู้สูงวัยและเด็ก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติของวัสดุที่ปราศจากสารระเหย ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม  โดยได้รับการรับรองจาก Eco-Label และ FLOORSCORE เราแนะนำวัสดุพื้น Vinyl Shock Absorption Floor จาก SCG experience ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สูงอายุเท่านั้นที่กังวลเรื่องความนุ่มนวลในการเดิน หากเจ้าของบ้านต้องการความสบาย วัสดุปูพื้นที่หน้าตาสวยไม่ต่างจากพื้นปกติเหล่านี้ก็ทำให้ชีวิตของคุณสบายและปลอดภัยมากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.scgbuildingmaterials.com

สุขภัณฑ์ทันสมัย

kohler-numi

เราเริ่มคุ้นชินกับเทคโนโลยีการชำระล้างแบบดิจิทัลกันแล้ว แต่ก็ยังมีการพัฒนาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องนี้ออกมาเรื่อยๆ ทั้งก๊อกน้ำระบบสัมผัส ระบบ Thermostatic ที่ควบคุมอุณหภูมิของน้ำไม่ให้สูงเกินไป มีแสงไฟส่องสว่างได้ในตัว หรือแผงควบคุมการใช้งานอย่าง่ายผ่านจอสัมผัส รวมถึงเพิ่มส่วนบันเทิงด้วยเสียงเพลงที่เลือกฟังได้ผ่าน USB หรือบูลทูธ สุขภัณฑ์อัจฉริยะที่เราบอกมามีอยู่จริง เช่น สุขภัณฑ์ รุ่น “numi” จาก kohler ที่มีระบบเซ็นเซอร์เปิดฝาอัตโนมัติ ระบบกำจัดกลิ่นในตัว เป่าลมอุ่นตรงที่วางเท้า มีลำโพงในตัว ทั้งยังสามารถฟังวิทยุ และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกอื่นๆได้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.kohlerthai.com/numi/#comfort.html