คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

5 คาเฟ่สงบ จุดนัดพบในย่านคึกคักอย่างสีลม-สาทร

คาเฟ่ย่านสีลม สาทร
คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

คาเฟ่ย่านสีลม สาทร 5 ร้านนี้ น่าจะถูกใจคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย ท่ามกลางความคึกคักของแหล่งธุรกิจอย่างสีลมและสาทร แน่ๆ

BITTERMAN Handcrafted Cuisine

คาเฟ่ย่านสีลม สาทร BITTERMAN Handcrafted Cuisine

BITTERMAN Handcrafted Cuisine คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

ร้านอาหารโดดเด่นในซอยศาลาแดง 1 ที่นำเสนอเสน่ห์ของเหล็ก อิฐ และไม้ให้เหล่าคนเมืองผู้หลงใหล่ในมนตร์เสน่ห์ของคาเฟ่สไตล์ Brooklyn ได้มาเยี่ยมเยือน ภายในร้านโดดเด่นด้วยกลาสเฮ้าส์สีเทา – ดำที่เปิดรับแสงธรรมชาติ โดยมีต้นไม้ล้อมรอบให้ความสดชื่น ลึกเข้าไปเป็นบาร์และครัวแบบเปิด โดยทางร้านจัดสรรพื้นที่เป็นห้องๆ ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน โดยเฉพาะเมื่อทางร้านจัดวางโต๊ะเก้าอี้ให้มีระยะห่างระหว่างกันทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว นอกจากการตกแต่งที่สวยเท่มีเสน่ห์แล้ว เมนูของร้านที่เสิร์ฟให้ลูกค้ายังใส่ใจทั้งรายละเอียดและรสชาติ โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า Wholesome Home-Cooking เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารคุณภาพดีทั้งวัตถุดิบและรสชาติ
ที่อยู่ : ซอยศาลาแดง 1 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร
facebook : bitterman.bkk

 

NOB cafe

NOB cafe คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

คาเฟ่ย่านสีลม สาทร NOB cafe

NOB cafe คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

นอกจากกาแฟเข้มข้นและกลมกล่อมที่คัดสรรค์เมล็ดมาเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างมีดีไซน์ โดยมีขนมโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวันเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ การตกแต่งเต็มไปด้วยมือจับทั้งภายในและภายนอกร้าน โดยส่วนหน้าของร้านจะเป็นส่วนคาเฟ่ที่มีโต๊ะเก้าอี้เพียงไม่กี่ตัว เพราะทางร้านอยากให้ลูกค้ามานั่งทานโดยไม่รู้สึกกดดันและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่เลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสีฟ้าอมเขียว ดังนั้นนอกจากคาเฟ่แล้วจึงจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ได้รับการคัดสรรค์มาอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน
พิกัด :โครงการบ้านสีลม สีลมซอย 19
facebook : knobcafe

ROOM111 OFFICE & CAFÉ คาเฟ่ย่านสีลม สาทร Co-Working Space

Co-Working Space ROOM111 OFFICE & CAFÉ คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

Co-Working Space ROOM111 OFFICE & CAFÉ คาเฟ่ย่านสีลม สาทร

ROOM111 OFFICE & CAFÉ
ใครเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าคิดงานไม่ออก สามารถนั่งพักเอนหลัง พร้อมเอนจอยกับ Eight Black กาแฟ Cold Brew ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์อะราบิกาชั้นดีจากเคนยาและเอธิโอเปีย รับประทานคู่กับเบเกอรี่แสนอร่อย ดื่มด่ำกับรสชาติ และบรรยากาศแสนอบอุ่นตรงหน้า แค่นี้ก็ช่วยให้จังหวะชีวิตของคุณช้าลงสู่ความผ่อนคลาย และเพื่อช่วยให้ทุกคนได้พักเบรกจากงานหนัก เฉพาะในส่วนของคาเฟ่จึงตั้งใจให้ไม่มีปลั๊กไฟและระบบ Wi-Fi รอบๆจัดวางโต๊ะเก้าอี้สั่งทําขึ้นมาใหม่ในสเกลที่เล็กและเตี้ยกว่าปกติ เหมาะกับอาหารจานน้อยมากกว่าโน้ตบุ๊กเครื่องใหญ่ ท่ามกลางกลิ่นอายเรียบง่ายที่เน้นใช้ สัจวัสดุมาช่วยตกแต่ง อย่างปูนเปลือยและไม้เนื้อแข็งโชว์ลายไม้ซึ่งให้ผิวสัมผัสเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆที่ลอดผ่านแนวไม้สีเขียวรอบอาคาร และยังเป็นทั้ง Co-Working Space และ Service Office ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบรายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปีด้วย
ที่อยู่ : 399/5  สีลมซอย 7  บางรัก  กรุงเทพฯ
facebook : Room111Thailand

อ่านต่ออีก 2 คาเฟ่ คลิกที่นี่