ต้นปีหน้า มาแน่! MADE BY LEGACY FLEA MARKET NO. 8

ใครยังจำภาพบรรยากาศชิคๆ ของ  MADE BY LEGACY จากผู้สร้างกระแส Flea Market ที่ระบาดไปทั่วเมือง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่หัวลำโพงได้บ้าง ?

ในปีหน้างานตลาดนัดวินเทจสไตล์อเมริกัน “Made by Legacy” จะกลับมาอีกครั้ง กับงานครั้งที่ 8โดยได้เปลี่ยนสถานที่จัดงานมาเป็นลานกีฬา ดาดฟ้า ตึกฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 10 ธีมงานครั้งนี้จะมีความเป็นงานกีฬาโอลิมปิค ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2560

MADE BY LEGACY
MADE BY LEGACY

ในครั้งนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะมีการร่วมมือกับกลุ่มคนรักแผ่นเสียง ผู้จัดงาน Record Store Day Thailand ซึ่งจะรวบรวมร้านแผ่นเสียงในตำนาน และเชิญนักสะสมแผ่นเสียงมาร่วมออกบูธมากกว่าทุก ๆครั้ง รวมถึงมีกิจกรรมพิเศษจากกลุ่มดีเจ และแขกรับเชิญ ถือว่าเป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่องานในครั้งนี้โดยเฉพาะ

map

นอกเหนือจากแผ่นเสียง เสื้อผ้าวินเทจ รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านต่างๆ ก็ยังแห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งยังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง เป็นเพลงคลาสสิค และเพลงร่วมสมัยสากลสร้างบรรยากาศ เหมือนกับว่าเดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศ แถมมุมต่างๆในงาน ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตแบบข้างถนน สร้างความประทับใจให้กับคนที่เดินผ่านไปมา สุดท้ายเติมเต็มด้วยอาหารการกินและเครื่องดื่มที่ทาง เมด บาย เลกาซี่ คัดเลือกอาหารสไตล์ street food นานาชาติ จากเชฟและร้านอาหารที่เจ๋งที่สุดในเมือง

 

MADE BY LEGACY

 

ABOUT THEM
เมด บาย เลกาซี่ (Made By Legacy) คือ ชมรม (Association), ชุมชน (Community), หรือ เครือข่าย (Network) ของกลุ่มคนที่รักและหลงใหลในเสน่ห์แห่งของเก่า หรือของ “วินเทจ” ที่ชัดเจนและยั่งยืน ซึ่งรวมถึงงาน arts & crafts หลากหลายประเภทที่บ่งบอกถึงลักษณะของไลฟ์สไตล์และทัศนคติเดียวกัน ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ประกอบไปด้วย ผู้คนจากหลากหลายสายอาชีพ ที่มีความชอบคล้ายคลึงกัน แนวทางแห่งวิถีวินเทจ ถูกถ่ายทอดผ่านแฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งตัว เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอีกหลายต่อหลายอย่าง จนมาเป็นการจัดกิจกรรมตลาดนัดสไตล์อเมริกัน หรือ Flea Market ปีละ 2 ครั้งมาโดยตลอด

5
“Made by Legacy” ครั้งที่ 7
1
“Made by Legacy” ครั้งที่ 7
2
“Made by Legacy” ครั้งที่ 7
3
“Made by Legacy” ครั้งที่ 7
6
“Made by Legacy” ครั้งที่ 7

WWW.MADEBYLEGACY.COM

 


เรื่อง : Parichat K.
ภาพ : เอกสารประชาสัมพันธ์