Le Marché des Merveilles – GUCCI

เมื่อแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง GUCCI กับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในวงการแฟชั่น สลัดคราบภาพความหรูหรา ไฮแฟชั่น ของกุชชี่ หันมาครีเอทกความสนุกสนาน กลายเป็นไฮเอนท์ที่เน้นสตรีทซุนซนเพิ่มขึ้น และที่น่าสนใจในปีนี้สำหรับแฟชันนิสต้าชาวไทย เห็นจะเป็น กุชชี่ นาฬิกาคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ไทยแลนด์ อิดิชั่น” (Thailand Edition) ใหม่ล่าสุดจาก Cruise Collection 2017 ที่เอาใจสาวกชาวไทยโดยเฉพาะ

นาฬิการุ่น เลอ มาร์เช่ เด แมร์แวย์ (Le Marché des Merveilles) ตัวเรือนเยลโล่โกลด์ พีวีดี ขนาด 38 มม. พร้อมไอคอนตัว “G” ที่เม็ดมะยม ดีไซน์หน้าปัดด้วยแฟชั่นไอคอนล่าสุด อย่างลายปักรูปเสือคำราม อยู่บนพื้นหน้าปัด ดูมีมิติ มาพร้อมสายผ้าไนลอนแถบ เขียว-แดง-เขียว ไอคอนนิคของแบรนด์ ประดับคำว่า ‘L’Aveugle par Amour’ ความหมายในภาษาอังกฤษว่า ‘Blinded by Love’ ซึ่งเป็นคำที่มิเคเล่ (ดีไซน์เนอร์คนล่าสุด) เลือกใช้ให้ปรากฏบนรันเวย์แฟชั่นและเครื่องประดับในซีซั่นนี้

นอกจากจะตอกย้ำเทรนด์แฟชั่นปัจจุบันที่ต้องมีดีไซน์ที่โดดเด่น แสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ และไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่แล้ว นาฬิการุ่น เลอ มาร์เช่ เด แมร์แวย์  มีจำนวนจำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น!

 

 


ภาพ : โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร. 02 163 0555 @Oris.Thailand
เรื่อง : Parichat K.