10 ไฮไลท์เด็ดที่คนรักบ้านไม่ควรพลาดในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 24

กลับมาพบกันอีกครั้งกับมหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง คุ้มทุกชิ้นในงาน “HomePro EXPO ครั้งที่ 24” ซึ่งภายในปีนี้ทาง “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ได้ชูคอนเซ็ป “ตัวจริงเรื่องบ้าน คุ้มทุกชิ้น” ให้คนรักบ้านได้มาช้อปภายในงานกับสินค้าที่ลดราคาสูงสุดกว่า 80% พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย วันนี้ทางเว็บไซต์บ้านและสวนก็ไม่พลาดที่จะนำ 10 ไฮไลท์เด็ดภายในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 24 มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับimg_0122 img_0129 img_0135

1.เล็กๆ แต่มีประโยชน์กับโซน Small Appliances
ในยุคปัจจุบันกับสังคมเมืองที่มีแนวโน้มในการใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด หรือบ้านจัดสรรเพิ่มมากขึ้น Small Appliances จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีขนาดเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยไปฟังก์ชันและคุณภาพที่เกินตัว ภายในโซนนี้คุณจะได้พบกับ การสาธิตเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Healthy Mix ที่ทำให้คุณสามารถออกแบบน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพได้ด้วยตัวเองผ่านการใช้งานที่ง่าย สะดวก และประหยัดเวลา , ชุดเครื่องครัว Cocoru กับเครื่องครัวสไตล์มินิมอลที่ความสามารถเกินขนาดตัว อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งบ้านก็ดูคูลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องต้มไข่ไฟฟ้า(Takino Tamago Meka) ที่ทำให้คุณสามารถครีเอททุกเมนูไข่ได้ง่ายผ่านปลายนิ้วมือ , เตาอบ(Denkai Oben) ที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับแม่ครัวมือใหม่

img_0144 img_0146 img_0175

2. โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัว
ภายในโซนนี้จะอัดแน่นไปด้วยหลากหลายแบรนด์เครื่อใช้ไฟฟ้าชื่อดังไม่ว่าจะเป็นเจ้าเล็กเจ้าใหญ่ที่พร้อมจะขนนวัตกรรมดีๆมานเสนอผ่านราคาที่สุดพิเศษภายในงาน เช่น หม้อทอดอากาศ(Airfryer) ของ Philips ที่ทำให้คุณประกอบอาหารหลากหลายเมนูได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือ เครื่องชงกาแฟด้วยความดัน (Krups) จากบูท Tefal ที่เป็นการนำเสนอนวัตกรรมของเครื่องชงกาแฟภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย เหมาะอย่างยิ่งกับวันที่เร่งรีบ

img_0184

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการออกแบบชุดครัวโดยโปรแกรม 3D Design จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของโฮมโปร ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแก่คุณ ทั้งนี้ยังมีการจัดเจ้าหน้าที่ผู้หญิงไว้คอยบริการสุภาพสตรีและผู้สูงอายุโดยเฉพาะ (Lady Service) และพิเศษสุดภายในงานเพียงแค่โชว์บัตรสมาชิกโฮมการ์ด ก็สามารถมาขอรับบริการออกแบบชุดครัวภายในงานนี้ได้ฟรีทันที

img_0266 img_0251 img_0235

3. โซน Lighting และของแต่งบ้าน
เต็มอิ่มไปด้วยโคมไฟมากมายไม่ว่าจะเป็น ไฟช่อ ไฟถาด ไฟกิ่งใน ไฟตั้งพื้น ไฟตั้งโต๊ะ จากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ รวมไปถึงแบรนด์ Carini จากทางโฮมโปร ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น หลากหลายสไตล์ ภายใต้ราคาที่จับต้องได้และบริการติดตั้งโคมไฟในราคาสุดพิเศษ

img_0208 img_0216

ทางด้านของแต่งบ้านก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ที่นอน หมอน แผ่นติดกระจก อุปกรณ์สำหรับ Home Organize รวมไปถึง HLS (Home Living Style) ที่เป็นแบรนด์ของทางโฮมโปรเองภายใต้ราคาที่จับต้องได้ เช่น ที่นอน หมอน และคอลเลคชันพิเศษอย่าง Hello Kitty รวมไปถึงชุดสังฆภัณฑ์ก็สามารถหาซื้อได้ภายในงานนี้
โดยสิ้นปีนี้จะมีการเปิดตัว HomePro Living สินค้าและไลฟ์สไตล์หลากไอเดียเพื่อทุกคนในครอบครัวจากทางโฮมโปรที่โคราชอีกด้วย

img_0276 img_0283 img_0280

4.โครงการภัทรพัฒน์
ภายในงานนี้ทางโฮมโปรได้ร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนา “ภัทรพัฒน์” ที่เป็นโครงการสนับสนุนผลผลิตและผลิตภัณฑ์ของประชาชนที่ได้มาจากโครงการพระราชดำริในที่ดินของมูลนิธิชัยพัฒนาทั่วประเทศ มาร่วมจัดจำหน่ายภายในงาน ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค หัตถกรรม อาทิ สบู่สมุนไพร ครีมกันแดดสมุนไพร เสื้อโปโล หมวก กระเป๋าผ้า ผ้าพันคอย้อมคราม เป็นต้น ทั้งนี้ถือได้ว่าโครงการภัทรพัฒน์เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ของปวงชนชาวไทย

img_0308 img_0329 img_0332

5. โซน Bathroom
รวบรวมสุขภัณฑ์และของตกแต่งห้องน้ำจากหลายๆแบรนด์ชั้นนำ อาทิ นวัตกรรมฝักบัวจาก Kudos และ Nikles ชุดสุขภัณฑ์สวยๆจาก Cotto กระเบื้องห้องน้ำจาก Duragres รวมไปถึงไอเดียการตกแต่งห้องน้ำในรูปแบบต่างๆจาก Moya ที่เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวได้ครบเซ็ต ภายใต้ธีมต่างๆ อาทิ ธีม Playful Her จะเน้นสีสันสดใสจากกระเบื้องโมเสคและแก้ว เพิ่มฟังก์ชันให้ห้องน้ำด้วยตู้เก็บของติดผนัง เคาน์เตอร์ ในสไตล์เรโทรย้อนยุค ที่ผสานเข้ากับกระจกทรงโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ธีม Hipster Him จะเป็นความเท่ในแบบฉบับของผู้ชายสไตล์อาร์ตติสท์ กับกระเบื้องสีเทาคอนกรีตและลายไม้ ควบคู่ไปกับกระจกกรอบเหล็กสีดำที่เข้ากันได้ดีกับอ่างล้างหน้าทรงเรียบ ก็ช่วยขับลุคเท่ๆออกมาได้อย่างลงตัว

img_0372

นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบห้องน้ำฟรี (ปรับปรุง,แก้ปัญหารั่วซึม,ปูกระเบื้อง,เปลี่ยนสุขภัณฑ์,รื้ออ่างอาบน้ำ และติดตั้งฉากอาบน้ำ) จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของโฮมโปร ให้ผู้ที่สนใจได้เข้ารับคำปรึกษาอีกด้วย

img_0381

img_0352 img_03636. โซน Garden และ อุปกรณ์เครื่องมือช่าง
ภายในโซนนี้จะรวบรวมเอาของแต่งสวนสวยๆ เช่น ซุ้มไม้ระแนง สวนน้ำตก อ่างหินหมุน น้ำพุตั้งโต๊ะ กระถางต้นไม้ต่างๆมาไว้ให้ได้จับจ่ายใช้สอย รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างอีกมากมาย อาทิ กระเป๋าเครื่องมือช่าง บันได อุปกรณ์ Safety Zone ถังดับเพลิง กรวยจราจร และนวัตกรรมเพื่อบ้านอย่าง SPR (Solar Roof) หลังคาเพื่อประหยัดพลังงานแสงอาทิตย์ และ แผ่นตกแต่งผนังกันความร้อนแบบสามมิติ ที่ถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ก็พร้อมที่จะมาอวดนวัตกรรมภายในโซนนี้

img_0387

7. Home Card Lounge
หลังจากจับจ่ายใช้สอยกันมาทั้งงาน ทางโฮมโปรก็ได้มีบริการ Home Card Lounge ซึ่งเป็น Lounge ที่นั่งสวยๆไว้รองรับแบบเอกซ์คลูซีพเฉพาะสมาชิกบัตรโฮมการ์ดเพียงเท่านั้น โดยสามารถเข้ารับบริการฟรีได้ทุกวัน เพียงแสดงบัตรสมาชิก ซึ่งนอกจากที่นั่งพักสวยๆ บรรยากาศดีๆ แล้วนั้น ภายใน Lounge ยังมีเครื่องดื่มและของว่างแบบสุดพิเศษไว้คอยต้อนรับทุกท่านอีกด้วย

img_0393

8.Home Service
พลิกโฉมบ้านง่ายๆกับบริการโฮมเมคโอเวอร์ สะดวก ครบ จบในที่เดียว ที่จะช่วยให้คำแนะนำต่างๆตามความต้องการของคุณ เช่น ปรังปรุงบ้านทั้งหลัง ต่อเติมขยายพื้นที่ ตรวจสุขภาพบ้าน ทำสีใหม่ แก้ปัญหารั่วซึม และ เดินระบบน้ำ-ไฟ ผ่านทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญที่ส่งมอบงานตรงเวลา ตรวจสอบทุกขั้นตอนพร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม เรียกได้ว่ามางานเดียวก็ได้ครบตั้งแต่สินค้าตกแต่งบ้านรวมไปถึงบริการเลยทีเดียว

img_0401

9.สิทธิพิเศษจากบรรดาเหล่า Partner
นอกจากจะได้ของที่ถูกใจผ่านราคาสุดพิเศษแล้ว ภายในงานนี้ยังมีเหล่าบรรดา Partner ของทามโฮมโปรที่จะมามอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในงานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรโฮมการ์ดในการรับสิทธิแลกซื้อ Galaxy J5 Prime ในราคาสุดพิเศษจาก Ais , สิทธิพิเศษจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่สามารถนำ Smile Point มาแลกเป็น Homecard Point ได้ภายในงาน , สิทธิพิเศษจาก Air Asia ที่นำคะแนนโฮมการ์ดมาแลกรับคะแนนสะสมแอร์เอเชียบิ๊กไว้บิน รวมไปถึงสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ที่ให้เลือกผ่อนชำระ 0% และรับเครดิตเงินคืนได้เพียงการใช้จ่ายภายในงาน

img_0430 img_0435 img_0437

10. Point to Shop
หลังจากจับจ่ายใช้สอยกันมาเต็มที่ก็ถึงเวลาที่จะแลกของสมนาคุณสุดคุ้มกันกลับบ้าน ด้วย Special Point ช้อปสนุกลุ้นรับทุกคะแนน กับ Point to shop ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าของบัตรโฮมการ์ด , บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม , บัตรเครดิตกรุงศรี , บัตรเครดิต KTC , บัตรเครดิตกสิกรไทย , บัตรเครดิตกรุงเทพ และ ยูโอบี สามารถใช้คะแนนสะสมภายในบัตรแลกรับของสมนาคุณที่มีมากกว่า 100 รายการภายในงาน อาทิ โทรศัพท์มือถือ iPhone SE จักรยาน ไมโครเวฟ เพาเวอร์แบงค์ และอื่นๆอีกมากมายภายใต้เงื่อนไขคะแนนที่กำหนด

เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบทั้งของแต่งบ้านและบริการดีๆจากโฮมโปร ชาวบ้านและสวนที่สนใจก็อย่าลืมไปเดินชมงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 24 กันได้นะครับ งานมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 27 พฤศจิกายน 2559 ณ ฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไม่แน่อาจจะได้ข้าวของเครื่องใช้และไอเดียแต่งบ้านใหม่ๆมาประยุกต์ใช้กับบ้านของคุณก็เป็นได้ครับ