เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ประกาศศักดาคว้า Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3

กัวลาลัมเปอร์ – เอ็มอินเตอร์แอคชั่น หน่วยงานบริหารงานการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ได้รับการประกาศรางวัล “Best of Thailand” จาก Promotion Marketing Awards of Asia หรือ Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3 จากผลงาน Berger King – Thainess
Dragons of Asia เป็นงานมอบรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้กับผลงานการสื่อสารการตลาดที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพของผลงาน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16
Berger King – Thainess เป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ระหว่าง เอ็มอินเตอร์แอคชั่น และ เอ็มอีซี (ประเทศไทย) โดยผลงานชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงจากสาขา Asia’s Best Use of Public Relations และยังได้เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Small Budget Campaign อีกด้วย
“ในนามของเอ็มอินเตอร์แอคชั่น พวกเราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล “Best of Thailand” จากงาน Dragons of Asia อีกครั้ง” “รางวัลนี้เป็นตัวแทนที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ที่ต้องการผลิต และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา” คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ ประธารกรรมการบริหาร เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว
ทั้งนี้ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ยังได้รับรางวัล Dragons of Asia ในสาขาอื่นดังต่อไปนี้
เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Event or Experiential Marketing Campaign จากผลงานทากยักษ์ถล่มเมือง ของ happy/dtac
Black Young Dragons of Asia – รางวัลที่มอบให้กับนักวางแผนการสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในภูมิภาค โดยคุณเกริก สถิรวงศ์วรรณ และคุณอดิศร เห่งรวย เป็นคนไทย 2 คนที่ได้รับรางวัลในปีนี้
เกี่ยวกับเอ็มอินเตอร์แอคชั่น เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น คือในหนึ่งดิจิทัลเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้เครือกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ให้บริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบแก่แบรนด์ชั้นนาทั้งในและต่างประเทศ สาหรับบริษัทแม่ของกรุ๊ปเอ็มคือ WPP (NASDAQ:WPPGY) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก
 
สาหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์ http://www.minteraction.com
 
Media Contact:
คุณ ณัฐวีร์ ณีว มาวิจักขณ์
Head of Digital Strategy & Corporate Communications
 
คุณ แพน จรุงธนาภิบาล
Manager – Strategic Resources & Insights
คุณ ณัฏฐพัชร์ รุ่งนิเวศน์
Executive Strategic Resources & Insights
bk-por-colour-small
 
อุตสาห์ รัตน์ดิลกพานิชย, รองผู้อำนวยการ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น (ประเทศไทย) กับ รางวัลจาก PMAA’s รางวัล “Best of Thailand” รางวัลเหรียญทองแดงจากสาขา Asia’s Best Use of Public Relations และรางวัลรอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Small Budget Campaign