Living the Extraordinary Life บ้านที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย

เพราะบ้านคือสถานที่แห่งความสุข และยังเป็นสถานที่ที่จะอยู่คู่กับเราไปอีกหลายสิบปี จึงไม่แปลกหากคนรุ่นใหม่อย่างเราจะเลือกบ้านที่สมบูรณ์พร้อม ทั้งความสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ และครบครับเรื่องความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ต้องรวดเร็วเพื่อให้การเชื่อมต่อชีวิตเมืองเป็นเรื่องง่าย ความเงียบสงบที่ชวนให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน สังคมเพื่อนบ้านที่เราสามารถออกแบบเองได้ ฯลฯ

การจะหาบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการและตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีบ้านเดี่ยว “บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” โครงการระดับ Premium ที่มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามและสมบูรณ์ที่สุดในโซนปิ่นเกล้า-บางใหญ่ และมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Living the Extraordinary Life จาก Land & Houses มาฝากคุณผู้อ่าน พร้อมพาคุณไปเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวแบบทุกซอกทุกมุม …หากคุณพร้อมแล้วไปสำรวจบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการกันเลย!

img_6298

• Extraordinary Relaxation
เริ่มจากการสำรวจ ‘พื้นที่ส่วนกลาง’ ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะบ้านไม่ใช่เพียงสถาปัตยกรรมที่มีหลังคาและผนังเท่านั้น แต่บ้านยังรวมถึงสภาพแวดล้อมและพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย ซึ่งบ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นในเรื่องนี้ เพราะที่นี่มี The Grand Clubhouse ที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างครบครันอีกด้วย
สำหรับ The Grand Clubhouse ของที่นี่ให้บรรยากาศเสมือนรีสอร์ทหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นอาคารทรงโมเดิร์นหลังใหญ่สองชั้น รายล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ทั้งไม้ยืนต้นและไม้ประดับ โดยด้านหน้ามีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เป็นวิวให้เราได้ทอดสายตาอย่างเพลิดเพลิน แน่นอนว่าภายในคลับเฮ้าส์ยังครบครันด้วยพื้นที่หลายส่วน เพื่อตอบรับทุกการพักผ่อนในทุกๆ วัน

img_6124

เริ่มจากห้องฟิสเนตบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน และยังเป็นฟิตเนสที่ให้เราได้ออกกำลังกายควบคู่กับการชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติด้วยการออกแบบให้ฟิตเนสเป็นห้องเปิดโล่งด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นสวนส่วนกลาง แต่หากใครไม่อยากออกกำลังในห้องฟิตเนสก็สามารถออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งรับสายลมแสงแดดกันได้ที่สวนส่วนกลาง ซึ่งอยู่ด้านหน้า The Grand Clubhouse และนอกจากการออกไปวิ่งท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ที่สวนส่วนกลางแห่งนี้ยังได้จัดวางเครื่องเล่นเสริมทักษะสำหรับเด็กๆ พร้อมโซฟานั่งสบายแบบ outdoor ให้เราได้เพลิดเพลินท่ามกลางสวนสีเขียวขจีimg_6084

ถัดจากห้องฟิตเนสคือมุมนั่งเล่นแบบ outdoor ที่ให้เราได้นั่งอ่านหนังสือในวันที่อากาศดี โดยมีสวนไซส์มินิบนชั้นสองเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน แต่หากใครอยากชวนแก๊งเพื่อนมาพูดคุยทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน The Grand Clubhouse ยังมี Living Room ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมโซฟานั่งสบายให้เรานัดพบปะเพื่อนๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

img_6138

img_6278

เมื่อมองจาก Living Room จะเห็นน้ำตกไหลจากชั้นสองสู่สระว่ายน้ำด้านล่าง ซึ่งสระว่ายน้ำสีฟ้าใสขนาดใหญ่นี้เป็นไฮท์ไลท์เด็ดของ The Grand Clubhouse โดยสระว่ายน้ำของที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์เท่านั้น แต่ยังเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ส่งผลดีต่อสุขภาพมากกว่าสระว่ายน้ำทั่วไป อีกทั้งสระว่ายน้ำของโครงการชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ ยังควบคุมค่า PH หรือคุณภาพน้ำให้คงที่อยู่เสมอ พร้อมมี Jacuzzi ให้เราคลายเครียดได้อีกด้วยนอกจากนี้ The Grand Clubhouse ยังแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ คุณจึงมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างหมดห่วงchaiyapruck_pinklao-74 chaiyapruck_pinklao-95 img_6199

The Grand Clubhouse ยังเติมเต็มสุขภาพและการผ่อนคลายด้วยห้องซาวน่าแยกชาย-หญิงและห้องสตรีมสไตล์ญี่ปุ่น และไม่ลืม Kid’s Room สำหรับเด็กๆ ที่ออกแบบขึ้นเพื่อเสริมทักษะและพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิทเสริมสร้างจินตนาการ หรือบ่อบอลที่ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกไปพร้อมกับการสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆ โดยรอบห้องบุนวม หนานุ่มเพื่อความปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยความสะอาดอย่างใกล้ชิด เช่น การนำลูกบอลจากบ่อบอลมาเช็ดทำความสะอาดทีละลูกทุกสัปดาห์

img_6210

• Extraordinary Green Space
สิ่งสำคัญต่อมาของการเลือกซื้อบ้านคือการสำรวจตัว ‘บ้านเดี่ยว’ ของโครงการ บ้านเดี่ยวของที่นี่ออกแบบโดยคำนึงถึงความงามสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นควบคู่กับธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ i-nature ทำให้บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ เป็นบ้านทรงโมเดิร์นที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ อีกทั้งโครงการนี้ยังจำกัดเพียง 380 หลัง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะมีความเป็นส่วนตัวที่มาพร้อมความสงบ ขณะเดียวกันก็สามารถสร้างสังคมเพื่อนบ้านที่เราออกแบบเองได้
ส่วนแบบบ้านก็มีให้เลือกตามพื้นที่ใช้สอยที่ต้องการ มีแบบบ้าน Walnut (ขนาด 136 ตร.ม.) และ Rosewood (ขนาด 164 ตร.ม.) ซึ่งเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมตกแต่งสวยสวยงาม ที่มีให้ทั้งต้นไม้ใหญ่ ไม้ใบไม้ดอก และสนามหญ้าเขียวๆร่มรื่นน่าอยู่ ลงตัวเหมาะสมกับบ้านหลังใหม่และกิจกรรมของครอบครัวที่ตอบรับทุกช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก จะปาร์ตี้บาร์บีคิว หรือนั่งชิลจิบน้ำชายามบ่าย และยังเป็นพื้นที่ที่ให้เด็กๆ รวมทั้งสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้วิ่งเล่นอีกด้วย

img_6240

บ้านทุกหลังของโครงการ ออกแบบด้วยแนวคิด Smart Home ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดให้ก้าวแรกของการเริ่มต้น เป็นก้าวที่คุณไปได้ไกลกว่า ไม่ว่าจะเป็นการวางแปลนบ้าน ให้อยู่ในทิศที่หลบแดดได้ลม ความโปร่งสบายในบ้าน ด้วย Super wide door –window ประตูหน้าต่างบานกว้างพร้อมกระจกเขียวกันความร้อน ที่ให้แสงสว่างผ่านได้แต่กันรังสี UV ยิ่งช่วยให้บ้านเย็นสบาย รับลมและแสงธรรมชาติ ประหยัดไฟและยังได้วิวสวนสวย

รวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่ให้แต่ละพื้นที่เชื่อมต่อกันในชั้นล่าง แต่ยังเป็นสัดส่วน เพื่อตอบไลฟ์สไตล์การใช้งานของครอบครัวรุ่นใหม่ ทั้งยังอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Action ที่ดูแลตั้งแต่ทางเข้าโครงการด้วยระบบ Key Card Access, CCTV การติดตามรถผู้มาเยือนจนถึงบ้าน พร้อมรปภ.ออกตรวจตราภายในโครงการตลอด 24 ชม. บ้านทุกหลังในโครงการยังได้รับการติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยอีกด้วย

img_6160

• Extraordinary Convenient Location
ส่วนเรื่องความสะดวกสบายใน ‘การเดินทาง’ นั้น บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่ทำให้เรื่องการเดินทางกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง มาพร้อมกับอาคารจอดรถกว่า 1,700 คัน (สถานีสามแยกบางใหญ่) นอกจากนี้บ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ ยังใกล้กับทางด่วนตัดใหม่ศรีรัช เพียง 8.9 กม. ทำให้คุณสามารถเดินทางสู่ทุกจุดหมายที่อยากไป

sequence-04

sequence-05

ยังไม่นับรวมเรื่องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างเราที่ชื่นชอบการจิบกาแฟมองผู้คนเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งคุณแม่บ้านที่จำต้องจับจ่ายของใช้ด้วยห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน อย่างห้างสรรพสินค้า Central Westgate เป็นต้น

img_4990

สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจและอยากไปเยี่ยมเยือนบ้านชัยพฤกษ์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ ด้วยตัวเอง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1198 หรือ www.lh.co.th