อัพเดทผลิตภัณฑ์ใน ห้องครัว เพื่อคนชอบปรุง

ปัจจุบันหากพูดถึงการเข้าครัวภาพแรกที่นึกถึงก็คือ ความร้อน ความเหนียวเลอะเทอะ บรรยากาศที่ดูวุ่นวาย เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ แม้จะได้มาตรฐานการทำครัว แต่ก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ วันนี้ FN Factory Outlet ภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องครัวที่มีนวัตกรรมหรือลูกเล่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในครัวง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

1. Garlic Press จาก Cushy เปลี่ยนช่วงเวลาน้ำตาไหล ให้กลายเป็นเวลาแห่งความเพลิดเพลินกับเครื่องบดหัวหอมและกระเทียม ผลิตจากพลาสติก ABS ด้านนอกหุ้มด้วยซิลิโคน ไม่มีกลิ่นติดมืออีกต่อไป จัดเก็บสะดวก และยังเข้าเครื่องล้างจานได้ด้วย

2. PP Universal Knife Block จาก Cushy ฉีกกฎการจัดเก็บจากเดิมที่ต้องเสียบมีดลงบล็อก อุปกรณ์ชิ้นนี้ช่วยให้เราเสียบมีดมุมไหนก็ได้ ผลิตจากพลาสติกคุณภาพ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังสะดวกในการจัดเก็บอุปกรณ์ครัวอื่นๆได้อีกด้วย

pts160824-003

3. Oil Filter จาก Cushy ลดความเลอะเทอะหลังการทำอาหาร ด้วยเครื่องกรองน้ำมันที่ทำจากซิลิโคน ทนต่ออุณหภูมิสูงสุด 220 องศาเซลเซียส น้ำหนักเบา จัดเก็บง่าย และล้างสะดวกเพียงเข้าเครื่องล้างจาน

4. กระทะต้มย่างเกาหลี + เตาแก๊สแบบพกพาจาก Max Sun กระทะที่ช่วยลดไขมันซึ่งสะสมในอาหาร สามารถใช้งานได้ทั้งปิ้งและย่าง มาพร้อมระบบน้ำมันอัตโนมัติ เนื้อกระทะหนาสี่ชั้น กระจายความร้อนได้ดี ไม่ติดกระทะ ใช้คู่กับเตาแก๊สแบบพกพาที่มีระบบจุดติดไฟและตัดแก๊สอัตโนมัติ (FSD) เพื่อป้องกันแก๊สรั่วไหลเมื่อหยุดการใช้งานของหัวเตา ปลอดภัย ใช้ง่าย ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบเอ๊าต์ดอร์

5. MagmaStone Induction จาก Pedrini ชุดเครื่องครัวจากหินภูเขาไฟแท้จากประเทศอิตาลี (มีขายเฉพาะที่ FN Outlet) มาพร้อมนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับจากเชฟชื่อดัง อาทิ ระบบ Induction ที่กระจายความร้อนได้ทั่วถึง สำหรับตัวกระทะแข็งแรงทนทานด้วยชั้นกระทะหนาถึงเจ็ดชั้น และเคลือบพื้นผิวกระทะและหม้อด้วยหินธรรมชาติ ทำให้ไม่ติดก้น

pts160824-004

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FN Factory Outlet ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เพชรบุรี กาญจนบุรี พัทยา ปากช่อง สิงห์บุรี หัวหิน และศรีราชา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2300-4959 www.fnoutlet.com