CASA DE MONTANA เอ๊าติ้งแบบฮิป ๆ กับรีสอร์ตสไตล์รถบ้าน

CASA DE MONTANA รีสอร์ตสไตล์รถบ้านที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังเดินทางท่องเที่ยวไปกับกองคาราวานรถบ้าน

เชื่อว่าทุกคนมีหัวใจของนักเดินทาง ไม่ว่าจะไปที่ใด ความต้องการลึก ๆ ล้วนอยากได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ แถมมากับความตื่นเต้นทุกครั้งที่ออกไปใช้ชีวิตในถิ่นซึ่งไม่คุ้นเคย เหตุผลนี้จึงอาจเป็นจุดเริ่มต้นของเหล่านักแสวงหาที่ดัดแปลงรถแวนมาทำเป็นรถบ้านเคลื่อนที่ขับไปยังเมืองต่าง ๆ ใช้ทั้งพักอาศัยและเดินทางไปพักผ่อนชั่วคราวแบบไม่ต้องกางเต็นท์ จากวิถี และวิธีคิดแบบผจญภัยจึงไม่น่าแปลกที่ในยุคสมัยนี้ผู้คนจะกลับมาให้ความสนใจรถบ้านกันอีกครั้ง แม้ไม่ได้เคลื่อนขบวนเดินทางไปไหนจริง ๆ อย่างใจหวัง แต่หากมีที่พักรูปแบบนี้ก็อาจทำให้ใครหลายคนฟินได้ไม่ยาก

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึง CASA DE MONTANA รีสอร์ตสไตล์รถบ้านที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังเดินทางท่องเที่ยวไปกับกองคาราวานรถบ้านจริง ๆ แต่ละหลังหรือจะเรียกว่าคันก็ได้ ต่างได้รับการตกแต่งภายในด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้องน้ำ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน เตียงนอนกว้างขวาง

// CASA DE MONTANA – เอ๊าติ้งกันแบบฮิป ๆ กับบรรยากาศกองคาราวานรถบ้านที่ขนขบวนกันมาดัดแปลงเป็นที่พักตากอากาศ ให้คุณได้พักผ่อนกับครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา //

CASA DE MONTANA
ที่พักสไตล์รถบ้านล้อมรอบด้วยภูเขาน้อยใหญ่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

CASA DE MONTANA

erm_165_p154-157_lets-relax-4
ร้านกาแฟของรีสอร์ตเปิดบริการให้ทั้งแขกผู้เข้าพักและนักท่อง-เที่ยวทั่วไปได้ลิ้มลองกาแฟอะราบิกาหอม ๆ และเบเกอรี่แสนอร่อย

นอกจากที่พักสุดฟินแล้ว ภายในรีสอร์ตยังมี Casa De Café บริการอาหารไทยรสจัดจ้าน เบเกอรี่โฮมเมดสดใหม่ พร้อมเครื่องดื่มและกาแฟคุณภาพดีสายพันธุ์อะราบิกา 100 เปอร์เซ็นต์จากชาวบ้านบนดอยจังหวัดลำปาง ให้แวะมานั่งเล่นชิล ๆ มองออกไปเห็นวิวทิวเขาทอดยาวสบายตา ตกดึกยังมีโซน Casa De Brew ลานเบียร์สดขนาดใหญ่ จิบเบียร์เย็น ๆ พร้อมฟังดนตรีสดทุกวันศุกร์ – เสาร์ หรือจะนั่งผิงไฟปิ้งบาร์บีคิวที่ลานหน้าที่พักก็ให้อารมณ์แคมปิ้งสนุก ๆ ก่อนเข้านอนไปพร้อมอากาศเย็นสบายและหมู่ดาวเต็มฟ้าที่เขาใหญ่

erm_165_p154-157_lets-relax-8

CASA DE MONTANA
พื้นที่โดยรอบล้อมรอบด้วยทุ่งหญ้าสีเขียว เช้าตรู่จึงมักมีกระต่ายป่า แวะเวียนมาทักทายด้วย

 

CASA DE MONTANA
ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทร. 08-6698-9866
www.facebook.com/ casademontana2014
www.casa-de-montana.com


เรื่อง : Pum_Y
ภาพ : นันทิยา