บริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ชีวิตที่สมบูรณ์แบบสร้างขึ้นได้ในทุกๆ วัน โดยมี “บ้าน”เป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่จะมาเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัวได้ การซื้อบ้าน ก็เปรียบเสมือนการฝากชีวิตไว้อีกหลาย 10 ปี คงจะไม่แปลกถ้าการเลือกซื้อบ้านสักหลังจำเป็นต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกสรรเป็นพิเศษ นอกจากการออกแบบที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวแล้ว ทำเลที่ตั้งต้องสามารถเดินทางได้สะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราควรคำนึงถึงก่อนการตัดสินใจเลือกบ้านสวยๆ สักหลัง

2 3

ด้วยความพร้อมสรรพบนทำเลศักยภาพ The City จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิต ด้วยบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 โครงการใหม่จาก AP (The City บางใหญ่ และ The City สุขสวัสดิ์) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อบริบทใหม่สำหรับคุณอย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่การออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น สง่างามเหนือระดับเท่านั้น The City ยังคำนึงถึงการใช้สอยต่างๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ที่มาพร้อมมาตรฐานอันสูงสุด และใส่ใจทุกรายละเอียดจนทำให้คุณรู้สึกเสมือนเป็นคนพิเศษในทุกๆวัน

4 5 6

The City บางใหญ่
บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นสุดหรูที่ผสมผสานความงดงามของธรรมขาติและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่มีพื้นที่ใช้สอยตามความต้องการประกอบด้วยบ้าน  VANDA (แวนดา) พื้นที่ใช้สอย 169.61 ตร.ม. และบ้าน  KATHALEEYA (แคทลียา) พื้นที่ใช้สอย  185.92 ตร.ม. ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ตอบโจทย์ในเรื่องของดีไซน์ และฟังชั่นต่างๆ ภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สโมสรส่วนตัวในสไตล์ “Modern Art Deco” พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือและฟิตเนสที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย นอกจากนี้คุณยังอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV และระบบความปลอดภัยสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ทุกช่วงเวลาของคุณจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความล้ำค่าบนสังคมที่เหนือระดับ

7 8

ภายในเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับคุณและทุกคนในครอบครัวด้วย Family room ขนาดใหญ่ที่จะให้คุณใช้เวลาร่วมกับสมาชิกในครอบครัวอย่างเต็มที่ด้วยการตกแต่งที่เน้นโทนสีเรียบง่าย คุมโทนแต่อบอุ่นในทุกๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทานข้าวร่วมกับคนในครอบครัวที่ห้อง Dining Kitchen แต่ไม่ต้องกลัวว่าการทำอาหารของคุณจะส่งกลิ่นรบกวนภายในบ้าน เพราะห้องครัวได้ถูกแบ่งกั้นอย่างเป็นสัดส่วน หรือในค่ำคืนของการปาร์ตี้กับเพื่อนๆ คุณก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกให้กลายเป็นจุดแฮ้งค์เอาท์สุดเก๋ได้ง่ายๆ อีกด้วย

9

ปิดท้ายความสุขในยามค่ำคืนด้วยห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่มี walk in closet และห้องน้ำในตัวทำให้คุณสามารถใช้ช่วงเวลาในการพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่า

10

และ The City ยังใส่ใจในรายละเอียดเรื่องของ Location ที่สามารถเดินทางได้สะดวกเพียง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่) อีกทั้งยังเชื่อมต่อทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.กาญจนาภิเษก นอกจากนี้ The City บางใหญ่ ยังครบเครื่องเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญอย่างห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำอีกมากมายที่เหมาะกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคุณ

11 12

The City สุขสวัสดิ์
อีกหนึ่งโครงการจาก AP (The City สุขสวัสดิ์) ที่จะทำให้คุณเข้าถึงทุกสัมผัสของความผ่อนคลายกับสวนในสไตล์ “Modern Classic” ผสมผสานความงดงามและร่มรื่นไว้ได้อย่างลงตัวไม่ว่าคุณจะปั่นจักรยาน หรือวิ่งรับอรุณยามเช้า สร้างความรู้สึกสดชื่นพร้อมเริ่มต้นวันอย่างสดใส หรือในวันพักผ่อนที่ต้องการปล่อยอารมณ์และร่างกายให้ผ่อนคลาย คลับเฮ้าส์ของที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นครบครันและออกแบบมาให้มีสถาปัตยกรรมเส้นสาย รูปทรง และแสงเงารับกับบริบทรอบๆ โครงการ อำนวยไปด้วยสิ่งต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมจากุชชี่ และเพลิดเพลินไปกับฟิตเนส อีกทั้งคุณจะมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

14971695_1178999195498928_1014412900_o

นอกจากนี้คุณจะได้พบกับการเดินทางที่สะดวกสบายและรวดเร็วด้วยทำเลติดถนนใหญ่ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อถนนสายหลักได้อย่างหลากหลาย อาทิ ถ.พระราม 2 .พระราม 3 .สุขสวัสดิ์ ถ.กาญจนาภิเษก ถ.พุทธบูชา ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และ ถ.วงแหวนอุตสาหกรรม อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช็อปปิ้งซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลชีวิตในเมืองแต่รักความสงบบนสังคมที่เหนือระดับ

13

The City สุขสวัสดิ์ จึงเป็นคำตอบของชีวิตที่ดีที่สุดกับบ้านเดี่ยวสุดหรูขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ซึ่งมีพื่นที่ให้เลือกตามการใช้สอย Stella (Type S) พื้นที่ใช้สอย 169.61 ตร.ม. และ Esther (Type M) พื้นที่ใช้สอย 185.92 ตร.ม. ทำให้คุณสามารถทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านี้ฟังก์ชั่นภายในบ้านยังตอบโจทย์กับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยสร้างบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต บริเวณบ้านโอบล้อมไปด้วยความสงบร่มรื่นของธรรมชาติเปรียบเสมือนทุกๆ วันคือวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

14 15 9

อีกหนึ่งมุมพักผ่อนสำหรับคนในครอบครัวที่ถูกออกแบบในสไลต์โมเดิร์นผสมผสานกับศิลปะ ถ่ายทอดเป็นลวดลายบนผนังหรือส่วนเชื่อมต่อกำแพงห้องต่างๆ ในทุกๆมุมของบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ Master Bedroom สุดหรู พื้นที่ส่วนตัวที่มีฟังก์ชั่นครบครันพร้อมห้องน้ำในตัวจึงทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณเต็มเปี่ยมด้วยความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับทุกคนในครอบครัว

มาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตที่ The City บ้านเดี่ยวจาก AP ที่ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขอย่างเหนือระดับได้อย่างกลมกลืนและลงตัว

ติดต่อขอดูโครงการบ้านเพิ่มเติมได้ที่ The City บางใหญ่ หรือ The City สุขสวัสดิ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 และ www.apthai.com สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://goo.gl/0FTlxl (บ้านและสวน) https://goo.gl/0FTlxl (ROOM)