ความสวยพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอย : SCG HOME SOLUTION IN BAANLAESUAN FAIR 2016

ความเป็นนักออกแบบสอนให้เราเชื่อว่า สิ่งของทุกอย่างสามารถสวยงามไปพร้อมกับประโยชน์ใช้สอยได้ด้วย งานออกแบบบ้านก็เช่นกัน หากใส่ใจในรายละเอียดแม้เป็นเพียงจุดเล็กน้อย ก็ช่วยเสริมให้บ้านเราทั้งสวยงาม ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมยังคุ้มค่าเงินในกระเป๋าที่จ่ายไปด้วย room จึงขอพาคุณมาพบ ความสวยพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอย ที่มากับอุปกรณ์ในบ้าน และของบางชิ้นยังไม่เคยคิดว่าจะกลายเป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วย !

scgbs-15

 

BENCHY : Water Solution

ใครจะเชื่อว่าม้านั่งยาวในสวนตัวนี้เป็นถังเก็บน้ำ ด้วยนวัตกรรมในการผลิตและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ ทำให้สามารถผลิตอ่างเก็บน้ำที่ทั้งทนทานสำหรับการติดตั้งแบบเอ๊าต์ดอร์เพราะมีส่วนผสมของ UV Stabilizer จึงป้องกันแสงแดดได้ถึง UV ระดับ 8, วัสดุโพลิเมอร์ทำให้น้ำที่บรรจุสะอาดไม่ปนเปื้อน เพราะป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำภายใน และแข็งแรง จึงสามารถเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนสำหรับครอบครัวได้ด้วย ยิ่งถ้าได้ตกแต่งสวนแนวตั้ง และสวนสวยรอบข้างแล้วละก็ ยิ่งเป็นการครีเอตสเปซเอ๊าต์ดอร์แสนสดชื่นสำหรับครอบครัวอีกต่างหาก

ความสวยพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอย

ความสวยพร้อมฟังก์ชั่นใช้สอย

 

 

TUNIO SERIES : ENTERTAINMENT FAUCET

หมดปัญหาเวลาอยากบันเทิงขณะอาบน้ำ ด้วยนวัตกรรมฝักบัวและก๊อกอาบน้ำที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยนำเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระบบ Bluetooth เข้ากับการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้สอยในชีวิตสมัยใหม่ ไม่ว่าจะฟังเพลง นาฬิกา หรือวิทยุ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ก็เชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ได้แบบง่ายดาย แล้วเมื่อเข้าไปอาบน้ำ ฝักบัวก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบสายน้ำได้แบบที่ต้องการ พร้อมไฟ LED ควบคุมด้วยหน้าจอทัชสกรีน เอาใจชีวิตสมัยใหม่แบบสุดๆ

scgbs-04

scgbs-05

scgbs-06

 

TURBITECH : ระบบกำเนิดไฟฟ้าจากพลังงานน้ำ

เรายังอยู่กันที่ห้องอาบน้ำ ไม่ว่าจะเป็นเพียงการล้างมือหรือการอาบน้ำ ก็สามารถเปลี่ยนพลังน้ำทุกครั้งที่คุณใช้งานด้วยใบพัดภายใน ให้กลายเป็นสีสันและเสียงเพลง อย่างก๊อกน้ำในซีรีส์ LUMINOS ก็กลายเป็นสีสันจากไฟ LED ถึง 7 สี และฝักบัวใน MUSE SERIES ก็ให้ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ตั้งแต่การเล่นเสียงเพลง ไปจนถึงการรับสายโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องต่อไฟฟ้าเลย กิจกรรมในห้องน้ำจึงไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป แถมไม่ต้องเสียพลังงานไฟฟ้าเพิ่ม คุณก็ได้รับความบันเทิงในห้องน้ำเป็นของแถมเลยฟรีๆ และไม่ต้องเสี่ยงอันตรายจากการเชื่อมต่อไฟฟ้าในห้องน้ำอีกด้วย

scgbs-07

scgbs-08

 

3 DECOR SCREEN SYSTEM

ก้าวข้ามขีดจำกัดของระแนงกันแดดแบบเดิมๆ ด้วยระแนงตกแต่งสร้างลวดลาย จากเส้นโค้งเว้าและการบิดเหลี่ยมมุมของระแนง เมื่อนำมาประกอบกันทั้งผืน ก็กลายเป็นระแนงลวดลายแปลกตาที่คุณครีเอตได้เอง และด้วยคุณสมบัติของวัสดุ จึงสามารถปกป้องบ้านจากแดดได้ตรงตามการใช้งาน ที่เด็ดอีกอย่างคือ สามารถสั่งผลิตสีและฉลุลวดลายให้เหมาะกับสไตล์บ้านของคุณได้ด้วย

scgbs-10

scgbs-09

 

SCG ELDERCARE SOLUTION

เพราะปัจจุบัน สังคมไทยคือสังคมผู้สูงอายุ การเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านให้เหมาะสมกับผู้อาศัยผู้ใหญ่ก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้ท่านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลว่า ราวหรืออุปกรณ์สำหรับผู้ใหญ่จะทำให้บ้านดูไม่เข้ากับการตกแต่ง ด้วยลวดลายและสีสันของวัสดุที่มีให้เลือกสรรมากมาย ความสุขจึงเกิดขึ้นกับทุกคนที่อยู่ร่วมกันในบ้านทั้งในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสวยงามที่ไม่เป็นรองห้องอื่นใด

scgbs-11

scgbs-12

scgbs-14

scgbs-13

 


เรื่อง : skiixy
ภาพ : ณัฐวัฒน์, skiixy