Hay เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

หลังประสบความสำเร็จกับ Pop up Store ของ Hay ที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้ว  ปีนี้ Hay แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสัญชาติเดนมาร์ก จึงตัดสินใจมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทยที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้การนำเข้าของ นอร์ส รีพับบลิค (Nørse Republics) โดยยกรูปแบบการโชว์จากมิลานมาจัดเป็นดิสเพลย์บนพื้นที่กว่า 150 ตารางเมตร ให้สวยเท่ราวกับเป็นโชว์รูมที่ต่างประเทศ และให้สมกับที่สร้างชื่อเสียงเรียกความสนใจในงานมิลานแฟร์ 2016 ว่าเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่น่าจับตามองมากที่สุด ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านดีไซน์แบบเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นน่ารักตามแบบฉบับของ Hay ตั้งแต่ของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ และหมอนอิงหลากหลายรุ่น รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ขนมาแบบจัดเต็ม จำลองไว้เป็นมุมห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร ห้องทำงาน แม้แต่เคาน์เตอร์บาร์สีน้ำเงินสด เรียกว่าช่วยกระตุ้นแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านได้ดี

Hay _mg_3101

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้งานดีไซน์จากกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย และรักในรูปทรงเรียบง่ายที่แฝงเรื่องฟังก์ชันการใช้งานแบบยั่งยืน เชื่อว่าน่าจะหลงรักดีไซน์ของ Hay ได้ง่ายๆ ไม่อย่างนั้นแบรนด์นี้คงไม่สามารถครองใจคนรักบ้านทั่วโลกมาได้ตั้งแต่ปี 2002 อย่างแน่นอน ไปพิสูจน์ด้วยคอลเล็กชั่นล่าสุดได้ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.norserepublics.com , IG : norse_republics

about-a-lounge-sofa-1 palissade-lounge-sofa-olive palissade-bench-anthracite aac26-dusty-green-base-dusty-green revolver-stool-h65-red

เรื่อง : “ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์”