ออกแบบชีวิตได้อย่างอิสระในพื้นที่ส่วนตัวกับ Co-Living space

ความสุขในแบบครอบครัวใหญ่ที่เห็นทั่วไปตามชนบท เราอาจไม่พบเจอบ่อยนักในเมืองที่เต็มไปด้วยตึกสูงเสียดฟ้า ผู้คนอยู่กันแบบเร่งรีบและแออัด ไร้ซึ่งปฏิสัมพันธ์ใดๆ ระหว่างกัน ปัจจุบันวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ความเป็นอยู่ที่ต้องการอิสระมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังถวิลหาความอบอุ่นในแบบครอบครัว กลายเป็นเหตุผลให้คนสมัยนี้เลือกที่จะซื้อบ้านหลังใหญ่ แต่อาจจะต้องยอมเดินทางไกลจากเมืองเพื่อแลกกับความสุขที่จะได้รับ

ด้วยเหตุผลที่ต้องการตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง นั่นจึงเป็นที่มาให้ เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ และ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101  สร้างสรรค์พื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เติมเต็มอิสระ ในพื้นที่ที่ไร้การจำกัดขอบเขต กับชีวิตที่ไม่ต้องเร่งรีบมากนัก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ในขณะที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นั่นทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการออกไปอ้าแขนรับธรรมชาติ ออกกำลังกายเรียกพลังยามเช้า หรือทำอาหารเพื่อคนที่คุณรักก่อนจะเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส

overall_east_final2

เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์
ภายใต้การออกแบบของสถาปัตยกรรมของ โครงการเดอะ ไลน์ พหลฯ ประดิพัทธ์ คำนึงถึงแสงธรรมชาติในแต่ละช่วงเวลาที่พาดผ่านโครงการ ไม่ว่าแสง หรือเงาที่เกิดขึ้น ได้ถูกคำนึงถึง และสะท้อนออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรม ในเรื่องเส้นตั้ง และเส้นนอน ตลอดจนพื้นผิวของอาคาร สถาปัตยกรรมที่มีความเชื่อมองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการทั้งงานภายนอกและภายใน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ และความอบอุ่นตลอดการอยู่อาศัย ตัวอาคารปรับให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยการบิดองศาของผนังของห้องเพื่อสร้างมุมมองภายในที่ไม่น่าเบื่อ และยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของแสงและเงาได้ในแต่ละช่วงเวลา นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย SHADING ที่มีการไล่เฉดสี EARTH TONE วัสดุที่เลือกใช้มีทั้งหิน ไม้ รวมถึงใช้ผ้าในโทนสีที่ให้ความอบอุ่น ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน จัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปในแต่ละมุม เน้นให้ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ที่แค่มองออกไป ก็จะเจอสวนร่มรื่นหน้าบ้าน โดยเฉพาะ Pocket garden สวนระหว่างชั้นที่พักอาศัย เพิ่มพื้นที่สีเขียวในทุกมุมมอง เพื่อความโปร่งและการไหลเวียนอากาศภายในโครงการ
เมื่อได้รับความรู้สึกอิ่มเอมกับธรรมชาติ เดอะ ไลน์ พหลฯ ประดิพัทธ์ ตอกย้ำไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในพื้นที่ Co-Living Space เป็นพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น Co-Lifestyle

g2_final

พื้นที่พักผ่อนหลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ เมื่อลงจากชั้นบนมาสัมผัสธรรมชาติด้านล่างดูบ้าง พื้นที่แห่งแรกที่อ้าแขนรับยามคุณกลับบ้าน ได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในบริเวณ Secret Garden ด้วยแนวคิดการออกแบบสวน เพื่อการใช้ชีวิตส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่จึงถูกดีไซน์ให้มีจุดพักผ่อนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จิบชายามบ่าย หรือน้ำตกหินขนาดใหญ่ ที่แทรกตัวอยู่ในเนินดินธรรมชาติ โดยเสียงของ น้ำตกจะช่วยกลบเสียงจราจรด้านนอก และสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่แทรกตัวอยู่ในทุกที่ พร้อมรองรับวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณ หลังจากสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ถึงเวลารับประทานอาหารในมื้อพิเศษโดยไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่นี่มี

kitchen3

Co – Kitchen ให้คุณได้สนุกกับปาร์ตี้ส่วนตัว หรือกับแก๊งค์เพื่อนสนิท ไม่ว่าจะอบขนม ครีเอทเมนูสูตรลับ กับครัวกลางที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน พร้อมพื้นที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวที่กว้างขวาง เปิดรับอากาศธรรมชาติ เชื่อมต่อกับครัวกลางจากด้านในสู่ด้านนอก พอทำอาหารเสร็จ ก็สามารถยกมาทานที่นี่ได้ทันที

final-hires-sky-lounge-12-9-59

พร้อมเพิ่มมุมมองดีๆ กับจุดชมวิวเมืองที่สวยที่สุดบน SKY LOUNGE ที่ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังจ้องมองงานศิลปะชิ้นใหญ่ที่อยู่ในกรอบรูป เพียงแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ คือภาพจริง วิวจริง ที่มองผ่านหน้าต่างบานกว้าง บนโซฟาของ Sky Lounge ชั้น 46 ห้องนั่งเล่นประจำบ้าน ที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลิน กับทัศนียภาพที่งดงามของกรุงเทพได้อย่างเต็มอารมณ์ทั้งในยามเช้าและค่ำคืน

kids

ในขณะที่รองรับความซุกซนและได้พัฒนาความรู้ความสามารถของเด็กๆ ภายใต้มุมโปรด Kid’s Yard ชั้น 35 ออกแบบ ให้เป็นสนามเด็กเล่น ที่มีเนินดินสาหรับปีนป่าย และมีเครื่องเล่นต่างๆ แทรกตัวอยู่ คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมด้วยที่นั่งรูปทรงสี่เหลี่ยมหลากสีสัน ที่กระจายตัวอยู่บนพื้นที่สีเขียว ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูสนุกสนาน

meeting-room common-area

อิสระไร้ข้อจำกัดในการทำงานกับ Co- Working
ไม่ว่าที่ไหน ก็สามารถทำงานได้ภายใต้การออกแบบพื้นที่ Co-working Space พื้นที่ทำงานของคนยุคใหม่ พร้อมอุปกรณ์ ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทำงานอยู่ในบ้าน ที่มีสวนสวยเป็นวิวส่วนตัว และยังมี Meeting room ที่ให้คุณ และทีมมานั่ง Brainstorm กันในบรรยากาศสบายๆ ให้เลือกสรรทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยไม่จำกัดเวลาใช้งาน รวมถึงอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเช่นกัน อาทิ ฉากโปรเจคเตอร์ หรือเครื่องปริ้นท์เตอร์ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการใช้สมองอย่างหนักมาแวะพักใน

Co-Recreation พื้นที่เพื่อชีวิตแอ็คทีฟ ให้คุณผ่อนคลาย-ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ ที่ชั้น 9 ของโครงการ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ ที่เพียงเปิดประตูออกสู่ชานบ้าน ก็สามารถมองวิวได้โดยรอบ และเห็นผืนน้ำผืนใหญ่ ที่มีทั้ง LAP POOL, LEISURE POOL, JACUZZI และ KID’S POOL ที่ถูกออกแบบให้ต่อเนื่องถึงกัน  กว้างมากพอสำหรับการได้ทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ภายใต้กลิ่นอายของบ้านพักตากอากาศ รวมถึงยังมีฟิตเนส ที่ให้คุณเบิร์นแคลอรี่แบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย หรือโยคะเบาๆ โดยมีวิวเมืองมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ตลอดการออกกาลังกาย ที่สุดของไฮไลท์คือ สนามมัลติฟังชั่นในการออกกำลังกายทั้งสามารถต่อยมวยหรือเล่นโยคะก็ได้ พื้นที่ยืดหยุ่นให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองหรือทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ไม่มีสะดุด

1

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101
อีกหนึ่งพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้อย่างดี โครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ซึ่งได้นำเส้นสายทางสถาปัตยกรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ภายในเลือกใช้สีและวัสดุธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบหลัก เน้นให้มีความทันสมัย ยั่งยืน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเติมสีสันและความมีชีวิตชีวาให้ตัวอาคาร จุดเด่นของการดีไซน์อยู่ที่การวางผังพื้นที่ส่วนต่างๆ ให้มีความต่อเนื่องกัน เพื่อความสะดวกสบายในการทำกิจกรรมต่างๆ เกิดเป็นประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตที่ราบลื่นแบบไร้รอยต่อ พร้อมจุดชมวิวเมืองจากมุมสูง สัมผัสการอยู่อาศัยที่สงบ หลีกหนีจากความวุ่นวาย นำมาซึ่งการออกแบบอาคาร ให้ได้ความสูงมากที่สุด เพื่อเปิดมุมมองที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย  ได้นั่งชื่นชมความงามของอาทิตย์อัสดงบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ตกกระทบพื้นที่สีเขียวจากบางกระเจ้าที่เปรียบเสมือน ปอดของคนกรุงเทพให้คุณลืมความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เปิดรับเสน่ห์จากธรรมชาติที่น่าจดจำ นอกจากบรรยากาศที่พักจะแวดล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ที่นี่ยังให้อิสระในพื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์ Co-Working เลือกตกแต่งด้วยโทนสีร้อนและโทนเย็นให้ความรู้สึกสบายตา ครีเอทความคิดได้อย่างไร้ขอบเขต ไม่ต้องนั่งประจำอยู่ที่ออฟฟิศหรือจำกัดขอบเขตการทำงาน การได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ทำงานในพื้นที่กว้างพร้อมระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบไฮสปีด ทำให้คุณทำงานได้เร็วขึ้น พิเศษภายในห้องติดตั้งโต๊ะ Treadmill ตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกายได้ทำงานและใช้เวลาเดินบนลู่ไปพร้อมๆ กัน

11

แต่ถ้าได้ลองมาดูพื้นที่ Co-Recreation ของที่นี่จะทำให้คุณอยากหยุดการทำงานไว้เพื่อมาผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศสนาม LED บนชั้น 37 กับกิจกรรมและกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส ก็เลือกสนุกได้ตามสไตล์คุณ เป็นสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ที่แรกใน South east Asia พร้อมระบบพื้นที่ทันสมัย สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี

course game-room1

หรือถ้าอยากออกไปรับโอโซนภายนอก ยังมีสระว่ายน้ำยาวขนาดโอลิมปิกบนชั้น 5 ที่ทอดยาวตามแนวอาคาร ออกแบบเป็นเส้นโค้ง แต่งแต้มด้วยสีสันที่สดใสหลายๆ สี เปิดมุมมองเมืองกว้างแบบ Panoramic Skyline หากมีเวลาแวะลงไปออกกำลังกายกันอีกสักนิดในห้องฟิตเนสที่กว้าง   ส่วนคุณสุภาพสตรีที่อยากเรียกเหงื่อและสมาธิก่อนเริ่มต้นของวัน การได้ลองเล่นโยคะในพื้นที่เปิดโล่งไร้การจำกัดของห้องใดๆ น่าจะช่วยเพิ่มความสุขให้กับชีวิตมากขึ้น

lab-pool_final

ออกแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างในการใช้ชีวิตกับ Co-Lifestyle สนุกกับการใช้ครัวส่วนกลางพื้นที่กว้างขวาง ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันสังสรรค์อย่างมีความสุขด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ระดับพรีเมี่ยม หรือในวันหยุดพิเศษมาปิ้งบาร์บีคิวกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ก็ดีไม่เบา และเพราะชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงานอยู่เรื่องเดียว เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 จึงออกแบบห้อง Game Room สำหรับพักผ่อน ทั้งโต๊ะพินบอล โต๊ะเกมฟุตบอล และแอร์ฮอคกี้ ช่วยเติมสีสันในขณะที่ชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์ได้เช่นกัน แน่นอนว่าแม้จะต้องอยู่บนตึกสูงระฟ้า แต่ก็ยังหาพื้นที่สีเขียวเพื่อสูดอากาบริสุทธิ์ได้เสมอในบริเวณกว้างขวาง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ใช้เวลาอยู่กับตัวเองนั่งอ่านหนังสือสักเล่ม หรือฟังเพลงแหงนหน้ามองฟ้าสีครามบ้างก็ทำให้ชีวิตสดใสขึ้น และห้องนี้คงจะถูกอกถูกใจคนชอบเข้าครัวไม่เบา เพราะที่นี่เตรียม Co–Kitchen  ไว้ที่ชั้น 5 ให้อิสระกับการทำอาหารทุกเมนูโปรดในพื้นที่บริเวณส่วนกลาง เพื่อให้ทุกการประกอบอาหารเป็นเรื่องง่าย โดยคัดสรรชุดครัวคุณภาพ พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ทลายข้อจำกัดเรื่องพื้นที่การทำอาหารภายในคอนโดมิเนียมให้หมดไปโดยสิ้นเชิง

kitchen2

ความสุขอยู่รอบตัวเราเสมอ ลองให้เวลากับตัวเอง เลือกออกแบบไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ แล้วคุณจะพบว่า มีเวลาเหลือเพิ่มขึ้นเพื่อดูแลต้นไม้ต้นโปรด ออกกำลังกายกับคนรู้ใจ หรือทำกิจกรรมที่เรารักได้คุ้มค่าทุกนาที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com  สนใจโทร. 1685