“Sugar House Cafe” โกดังน้ำตาล สไตล์ไอริชคันทรี

วันหยุดสุดสัปดาห์ ใครหลายคนคงจะมองหาสถานที่บรรยากาศดีเพื่อพักผ่อน จิบกาแฟ ซึ่งคงจะหาได้ไม่ยากเลยในปัจจุบัน my home จึงขอแนะนำเพิ่มอีกสักร้าน Sugar House Cafe คาเฟ่สไตล์ไอริชคันทรี ที่ดึงคอนเซปต์ โกดังน้ำตาล มาเลือกใช้เลือกตกแต่งได้อย่างอบอุ่น มีมุมชวนนั่งหลากหลาย กับไอเดียน่ารักตามมุมต่างๆ มากมาย

sugar house cafe
บรรยากาศหน้าร้าน

เพียงแค่เดินมาหน้าร้านก็จะพบกับบรรยากาศร่มรื่นสบายตา รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และที่นี่ยังมี Glass House โรงเรือนปลูกผักที่นอกจากชวนให้เราเข้าไปเดินเล่นถ่ายรูปแล้ว ที่นี่เขาเลือกใช้ผักที่ปลูกนี่ล่ะประกอบเมนูอาหารต่างๆอีกด้วย พืชผักของที่นี่จึงสด สะอาด ปลอดสาร

sugar house 01
บรรยากาศร่มรื่น น่านั่ง
sugar house 02
Glass house มุมถ่ายรูปสุดฮิต

เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในร้าน ก็จะพบกับบรรยากาศอบอุ่น สบาย และน่านั่ง โดดเด่นด้วยสไตล์อินดัสเทรียลที่เจ้าของร้านได้ไอเดียมาจากโกดังน้ำตาล การตกแต่งภายในร้านจะเน้นความโปร่งโล่ง และโชว์โครงสร้างที่ทำด้วย อิฐ เหล็ก และไม้เป็นหลัก รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งในร้านก็เช่นกัน นอกจากนั้นยังนำกระสอบน้ำตาลมาประดับบนชั้นลอยเหนือโต๊ะไม้ยาวขนาดใหญ่

sugar house 03
มาเป็นกลุ่มต้องมุมนี้เลย

ภายในร้านยังเพิ่มความสดชื่นด้วย ดอกไม้ และต้นไม้ต่างๆ ประดับตามมุมของร้าน สร้างบรรยากาศที่นุ่มนวล และผ่อนคลาย

sugar house04

มาต่อกันที่เมนูอาหารกันดีกว่าเมนูแรก SAUSAGE BIG SET ไส้กรอกหมูชุดใหญ่แต่ละชิ้นมีรสชาติแตกต่างกันแต่อร่อยอย่างลงตัว

sugar house05
รสชาติแตกต่างอย่างลงตัว

เมนูที่สองอร่อยไปกับปสาเก็ตตี้เส้นดำไส้กรอกพริก รสชาติจัดจ้าน ใครที่ชอบรสชาติจัดจ้านจานนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เสิร์ฟพร้อมกับ LYCHEE MUJIIO น้ำโซดาใบมิ้นต์สดชื่นหอมลิ้นจี่

sugar house 06
รสชาติจัดจ้าน
sugar house 07
ดื่มแล้วสดชื่น

ปิดท้ายกับของหวานด้วยเมนู Waffle Mixed Fruit วาฟเฟิลจานใหญ่ทำสดๆจากเา ทานคู่กับไอศกรีม และผลไม้สดหลากหลายชนิด หวานอร่อยสมกับเชื่อร้าน Sugar House ใครได้มาลองชิมเป็นต้องติดใจและกลับมาเยือนอีกครั้งแน่นอนค่ะ

sugar house 08
ใครที่ชอบของหวานเมนูนี้ไม่ควรพลาด

 

Sugar House Cafe : ลาดพร้าว 101 ติดกับร้านชาบูหน้าหม้อ

โทร : 09-5789-6593

FB : Sugar House Cafe

 

เรื่อง          สรวรรณ เครือกาบ

ภาพ          ณัฐวุฒิ      เพ็งคำภู