รวมแบบบ้านเล็ก

รวมแบบบ้านเล็ก อยู่เท่ 4 หลัง 4 สไตล์

รวมแบบบ้านเล็ก
รวมแบบบ้านเล็ก

รวมแบบบ้านเล็ก อยู่เท่ 4 หลัง 4 สไตล์ จะการันตีได้ว่า ขนาดของบ้านจะใหญ่หรือเล็กอาจไม่ใช่คำตอบที่บ่งบอกถึงความสุขในการอยู่อาศัย แต่การใส่ใจในรายละเอียดทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองการใช้งานได้สูงสุด รวมถึงการดูแลเอาใส่ใจของสมาชิกทุกคนในบ้าน น่าจะเป็นประเด็นสำคัญที่ไม่ควรละเลย  บ้านของเราจะเป็นอย่างไรอยู่ที่เราสร้างขึ้น แบบบ้าน 4 หลังนี้

แบบบ้านเล็ก อยู่เท่ สร้างจากข้อจำกัดของขนาดพื้นที่ รวมถึงราคาวัสดุก่อสร้าง ที่ถีบตัวสูงขึ้นทุกวัน ทำให้บ้านขนาดเล็กได้รับความนิยมมากขึ้น แต่จะออกแบบบ้านขนาดเล็กอย่างไรให้น่าอยู่ ใช้งานได้จริง และดูสวยเท่” room มีไอเดียง่าย ๆ จากบ้านตัวอย่าง 4 หลัง 4 สไตล์ที่จะช่วยให้บ้าน (เล็ก)ของคุณดูกว้างขึ้นมาแนะนำ

รวบแบบบ้านเล็ก bs458-dragged-1-2

“Ufogel” บ้านนก ชมวิว
บ้านพักตากอากาศ จากไม้สนพื้นถิ่น หน้าตาคล้ายนกปนยานอวกาศ หลังเล็กนี้มีพื้นที่ใช้สอยถึง 45 ตารางเมตร มีการจัดวางฟังก์ชันที่ดี อยู่ 4 คน แบบสบายๆ
อ่านต่อ : “Ufogel” บ้านนก ชมวิว

รวมแบบบ้านเล็ก bs458-dragged-1-15

“The Hut on Sleds” กระท่อมโลดแล่น รักษ์สิ่งแวดล้อม
บ้านกล่องสไตล์โมเดิร์นสุดล้ำที่เคลื่อนที่ได้ เพียงแค่ต่อพ่วงกับรถแทรกเตอร์ รูปทรงแคบและยาว เพื่อให้ดูไม่อึดอัดจนเกินไปสร้างบนโครงสร้างคานไม้ขนาดใหญ่ลักษณะคล้ายบ้านลากเลื่อน แถมยังมีระบบกักเก็บน้ำฝนไว้ใช้ในบ้าน
ออกแบบโดย : Crosson Clarke Carnachen Architects
อ่านต่อ : กระท่อมโลดแล่น รักษ์สิ่งแวดล้อม “The Hut on Sleds”

 

รวบแบบบ้านเล็ก bs458-dragged-1-22

บ้านเซน เป็นสุข
แบบบ้านเล็ก ปูนเปลือย สองชั้นในจังหวัดเชียงใหม่ สีเทาจากผิวปูนเปลือยของบ้านตัดกับสีเขียวของต้นไม้ใบหญ้ารอบบ้าน กลางสวนกรวดสไตล์เซน ได้อย่างน่าสนใจ
เจ้าของ ออกแบบ :  คุณสาริน นิลสนธิ
อ่านต่อ :  บ้านเซน เป็นสุข

รวบแบบบ้านเล็ก bs458-dragged-1-30

บ้านเหล็กหัวใจไทย
บ้านเหล็ก สองชั้นดูทันสมัยขนาดเล็ก แบบไทยแท้ๆ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ระบายอากาศดี ทำให้บ้านอยู่สบาย ใช้พลังงานน้อย และไม่ร้อน
เจ้าของ ออกแบบ : คุณฐิติวุฒิ ชัยสวัสดิ์อารี
อ่านต่อ : บ้านเหล็ก หัวใจไทย

 

หากมีโอกาสลองส่งรูปบ้านสวยๆ เท่ๆของคุณมาอวดทีมงาน “room” บ้าง บ้านของคุณอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคนก็เป็นได้ แล้วพวกเราจะรอชมนะ

 


รวบรวมโดย : Parichat K.