ร้านหนังสือ b2s

Think Space B2S ร้านหนังสือนอกกรอบ

ร้านหนังสือ b2s
ร้านหนังสือ b2s

B2S ได้เปลี่ยนความจำเจจากร้านขายหนังสือเดิมๆ สร้างสรรค์ร้านหนังสือนอกกรอบอย่าง Think Space B2S ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์  โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 2 ชั้นด้วยกัน ภายใน Think Space รวบรวมไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ไว้อย่างลงตัว โดยแบ่งออกเป็น 5 พื้นที่ด้วยกัน

 

NETWORKING SPACE

พื้นที่ไฮไลท์ของร้านหนังสือนอกกรอบแห่งนี้ เปิดให้กับผู้ต้องการหาไอเดีย หาแรงบันดาลใจ หรือ นั่งทำงาน สามารถใช้พื้นที่บริเวณนี้ได้ฟรีทั้งวัน พร้อมทั้ง wifi และ ปลั๊กไฟสำหรับชาร์จแบตอีกด้วย

b2s ร้านหนังสือ

นั่งฟรีทั้งวัน
นั่งชิลล์ๆ ได้ทั้งวัน

LIFE STYLE BOOK SPACE

พื้นที่รวบรวมหนังสือมากกว่าแสนเล่ม ถ้ามองภาพรวมแล้วดูเหมือนภูเขาหนังสือ และแบ่งหมวดหมู่หนังสือออกเป็น 12 โซน โดยแต่ละโซนนั้นมีทั้งหนังสือ และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับหมวดนั้นให้เลือกสรรได้อย่างจุใจ

ร้าน b2s

เเหล่งรวมหนังสือ
หนังสือหลากหลายหมวดรวมอยู่ที่นี่

 

ART x IDEA SPACE

พื้นที่สำหรับคนรักงานศิลปะ ทั้งอุปกรณ์ด้านงานศิลปะ หรืองานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของคนไทย และยังมีมุมจัดนิทรรศการที่หมุนเวียนไปทุกๆเดือนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้พบเห็น

ซื้ออุปกรณร์ ศิลปะ

นิทรรศการศิลปะ
จุดเเสดงงานศิลปะ

 

ENTERTAINMENT SPACE

แหล่งรวบรวมอุปกรณ์ด้านความบันเทิง ทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็น เพลง หนัง หนังสือด้านอุตสาหกรรมความบันเทิง และที่ยังเป็นที่แรกที่มีสินค้าไวนิลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังมี Music Room ไว้สำหรับฉายหนังให้ดูฟรีทั้งวัน

สินค้าไวนิลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

สินค้าไวนิลที่ใหญ่ที่สุด
เพลง ภาพยนตร์ ความบันเทิงต่างๆ มีครบครัน

 

PLAY x LEARN SPACE

พื้นที่สำหรับคุณหนูๆและครอบครัวที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ ทั้งวาดรูป เล่านิทาน รวมถึงสถาบันสอนทักษะด้านต่างๆสำหรับเด็กอีกด้วย

สถานที่ครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกัน
อีกหนึ่งมุมที่ผู้ปกครองนิยมพาเด็กๆมาทำกิจกรรม

 

ภายใน Think Space ยังมีร้านคาเฟ่ COVER || COVER อยู่อีกด้วย  ทั้งหมดรวมกันอยู่ภายในร้านหนังสือนอกกรอบแห่งนี้  รับรองได้เลยว่าไปแล้วคุณจะลืมภาพร้านหนังสือเดิมๆ และเชื่อว่าจะอยากกลับไป Think Space ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

 

LOCATION: บริเวณ Foodville Zone  CentralFestival EastVille  เปิดทุกวัน 09.00 -22.00 น.

 

เรื่อง: ณิชา  สำนองสุข

ภาพ: พัสกร  ญาณจินดา