HomePro ครบรอบ 20 ปี เปิดพื้นที่ให้ร่วมถ่ายทอดความผูกพันที่มีต่อ “บ้าน” ด้วยการจัดกิจกรรมแชร์เรื่องราวผ่าน Facebook ภายใต้แคมเปญ “บ้านคือยาสามัญของชีวิต”

เมื่อร่างกายเจ็บป่วย สิ่งแรกที่เราหวังจะใช้รักษาคงจะเป็น “ยาสามัญประจำบ้าน” แต่หากจิตใจเจ็บปวด สิ่งแรกที่เราหวังจะให้เยียวยาคงจะหนีไม่พ้น “บ้าน…ยาสามัญประจำชีวิต”

บ้านแต่ละหลังล้วนมีความหมายอันลึกซึ้งที่แตกต่างกันออกไปซ่อนอยู่เบื้องหลังบานประตู และคงมีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้นที่รับรู้ถึงความผูกพันนั้นได้ดีที่สุด

จากแรงบันดาลใจนี้เอง HomePro จึงหยิบยกประเด็นดังกล่าว มาสร้างเป็นกิจกรรมสุดประทับใจบน Facebook ด้วยการเชิญชวนทุกคนมาร่วมถ่ายทอดความทรงจำที่มีต่อ “บ้าน” ผ่านสินค้าหรือบริการที่ซื้อมาจาก HomePro โดยการโพสต์รูปถ่ายและเล่าถึงความผูกพันนั้นสั้นๆ บนหน้าแฟนเพจ HomePro Thailand

และต่อไปนี้คือส่วนหนึ่งของความประทับใจที่ผู้ร่วมสนุกได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆ บนแฟนเพจ

20161003_homepro_advertorial_artwork

ความประทับใจที่ 1| เพราะความสัมพันธ์ที่ดีคือความผูกพันที่ประทับใจ
ทัศนัย สีสุขพะเนา:
“รู้สึกผูกพัน HomePro เพราะพนักงานที่นี่บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยไปยิ้มไป ให้คำเเนะนำการใช้เเอร์ได้อย่างละเอียดครบถ้วนและเข้าใจง่าย แถมบริการหลังการขายก็ชวนประทับใจ คอยติดตามลูกค้าเสมอว่าใช้ดีไหม? มีอะไรเสียบ้างหรือเปล่า? คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด
สินค้าที่ HomePro ราคาถูกทุกอย่างและมีให้เลือกหลากหลายครบครัน อนาคตอยากให้ HomePro มาเปิดสาขาที่คลังพาซ่า นครราชสีมา บ้างครับ”

ความประทับใจที่ 2| ความผูกพันเก่าในบ้านหลังใหม่
ทนพญ. สุวิชชา น้อยจินดา:
“เพราะผูกพันกับ HomePro มานาน ตอนตกแต่งบ้านหลังใหม่หลังแรกของครอบครัว เลยคิดถึงแต่สินค้าและบริการของ HomePro เท่านั้น ของตกแต่งบ้านชิ้นแรกที่ซื้อเข้าบ้าน คือโคมไฟพร้อมหลอดไฟคุณภาพ ซื้อมาเพราะถูกใจดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย ในอนาคตข้างหน้าอยากให้ HomePro มีสินค้าจำพวกโซล่าเซลล์ขายทุกสาขาพร้อมบริการติดตั้งค่ะ”

ความประทับใจที่ 3| ความผูกพันที่ไปไหนไปกัน
Anya Opass :
“ผูกพันเพราะ HomePro ตอบโจทย์คนรักการแต่งบ้าน รู้สึกสุขใจทุกครั้งที่ได้ออกไปเลือกซื้อสินค้ามาตกแต่งบ้าน อย่างมุมนอกชานนี้ ไม่ว่าจะเครื่องซักผ้า ถุงคลุมเครื่อง หรือม่านม้วน ทั้งหมดมาพร้อมกับบริการสุดประทับใจจาก HomePro สาขาขอนแก่น ส่วนสติกเกอร์ติดกระจกซื้อมาจากงาน HomePro เมืองทองฯ แกะมาจากบ้านที่กรุงเทพฯ ซื้อตั้งแต่ลายนี้ออกใหม่ๆ ผูกพันกันครับ ย้ายไปไหนไปกั

ความประทับใจที่ 4| เหนื่อยนัก พักก่อน…บนที่นอนฝันดี
Coolper Momoo:
“ประทับใจการบริการของพนักงานโฮมโปร สาขาหัวหินมากๆ เพราะพนักงานใส่ใจและตอบสนองสิ่งที่เราต้องการก่อน ไม่ใช่แต่จะมุ่งขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แถมยังช่วยแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ ทำให้เราได้สินค้าที่ถูกใจในราคาที่สุดคุ้ม
ที่นอน BAMBOO อันนี้ ครอบครัวเราผูกพันมากๆ เพราะทุกคนจะมาพักผ่อนและพูดคุยกันทุกครั้งที่เหนื่อยจากงานหรือปัญหาต่างๆ พอได้มานอนที่นอนนุ่มๆ สบายๆ และได้อยู่ใกล้กับคนที่เรารัก มันเป็นช่วงเวลาที่มี
ความสุขมากๆ
ทำให้เราหายเหนื่อย ลืมเรื่องทุกข์ใจราวกับได้ยาวิเศษ ทิ้งตัวนอนบนที่นอนนี้ทีไร คืนไหนๆ ครอบครัวเราก็ฝันดี

ความประทับใจที่ 5| Sofa – So Good
Achravan Polpattana:
โซฟาตัวเก่งประจำบ้านค่ะ ซื้อมาจากโฮมโปร สาขานครราชสีมา ทุกกิจกรรมของครอบครัวจะรวมกันอยู่ที่ตรงนี้ ไม่ว่าจะกิน นอน เล่น ดูทีวี และกิจกรรมแห่งความสุขความประทับใจที่สุดก็อยู่ที่ตรงโซฟานี้เหมือนกัน เราไหว้แม่ ลูกไหว้เรา…เป็นความสุขที่ซาบซึ้งมาก เป็นความผูกพันของสมาชิกในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น โซฟาเพียงตัวเดียว แต่มีเรื่องราวมากมายซ่อนอยู่ มันคือ โซฟาแห่งความรัก

เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความผูกพันที่เกิดขึ้นภายในบ้านผ่านสินค้าและบริการจากโฮมโปร ซึ่งกิจกรรมนี้เปรียบดังสิ่งแทนคำขอบคุณจากใจ ที่ให้โฮมโปรเป็นส่วนหนึ่งของบ้านคนไทยมาตลอด 20 ปี

นั่นเป็นเพราะเรารู้ว่า…”บ้าน” คือยาสามัญของชีวิตของคุณนั่นเอง

ติดตามเรื่องราวความประทับใจและความเคลื่อนไหวจากโฮมโปร ได้ที่
https://www.facebook.com/homeprothailand