BIG + BIH October 2016ทุกตารางนิ้วคืองานดีไซน์จาก Creative Thailand

กลับมาอีกครั้งกับงาน BIG + BIH October 2016ซึ่งคราวนี้ก็ยกขบวนงานดีไซน์ไลฟ์สไตล์มาอวดโฉมกว่า 600 บริษัท ภายใต้แนวคิด ASEAN Life + Style จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 ตุลาคม 2559

จากนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นพัฒนาประเทศด้วยการปรับเปลี่ยนระบบเศรษฐกิจ จนเกิดเป็นโครงการ “Creative Thailand” เพื่อส่งเสริมให้ประเทศมีรายได้สูงขึ้นและสร้างมูลค่าโครงสร้างทางเศรษฐกิจในตลาดโลก ตามวิสัยทัศน์ประเทศไทย 4.0 ที่ต้องการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม โดยเฉพาะการสนับสนุนกลุ่มอุตสาหกรรมสร้างสรรค์และบริการที่มีมูลค่าสูง ซึ่งกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ได้รับการสนับสนุน พร้อมทั้งเปิดเวทีจุดประกายความคิดสร้างสรรค์จากคนกล้าคิด เพื่อผลักดันการสร้างธุรกิจด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุด

bigbih_04 bigbih_03

โดยมีงานBIG + BIHตุลาคม 2559 เป็นเวทีแสดงผลงานและไอเดียใหม่ๆ ของนักออกแบบและผู้ประกอบการจากทั่วประเทศซึ่งงานBIG + BIH เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Creative Thailandจัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับภาคเอกชน ประกอบด้วยสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ ไลฟ์สไตล์ไทย และสมาคมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แนวดีไซน์
สำหรับงาน BIG + BIH ตุลาคม 2559 นำเสนอภายใต้แนวคิด ASEAN Life + Styleที่ระดมสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 600 บริษัทมาจัดแสดง พร้อมเจรจาการค้าแบบครบครัน อาทิ ของขวัญ ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน หัตถกรรม เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน และของเล่น นอกจากนี้ยังมีงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์เฉพาะกลุ่ม เช่น สินค้าสำหรับผู้สูงวัย สินค้าสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสำหรับคนรักสุขภาพ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อ

bigbih_02

นอกจากนี้งาน BIG + BIH ตุลาคม 2559 ยังจัดแบ่งโซนสินค้าใหม่ตามไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว และยังมีบริการจัดเต็ม ทั้งเจรจาสั่งซื้อ โลจิสติกส์ และให้คำปรึกษา โดยจัดเตรียมพื้นที่ Business Matchingเพื่อเป็นเวทีให้ผู้ซื้อเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตโดยตรง Logistic Pavilionที่คัดสรรผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์คุณภาพมาบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้าไปยังปลายทาง และบริการ Design Service Society สำหรับผู้ผลิตและผู้ชมงานที่กำลังก้าวเข้าสู่ Startup ในอนาคต ซึ่งเป็นบริการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ กราฟฟิกและบรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้าอีกด้วย

bigbih_06

และนี่จะเป็นอีกครั้งที่ประเทศไทยจะได้ประกาศความยิ่งใหญ่กับการเป็นศูนย์กลางการผลิตและการออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์ในอาเซียน พร้อมทั้งก้าวสู่เศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ของไทย สำหรับงาน BIG + BIH ตุลาคม 2559 จะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 23 ตุลาคมนี้ โดยแบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจในวันที่ 19 – 21 ตุลาคม เวลา 10.00 – 18.00 น. และวันจำหน่ายปลีกสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 22 – 23 ตุลาคม เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169 หรือwww.bigandbih.com , www.thaitradefair.com และ www.ditp.go.th

bigbih_09

bigbih_07 bigbih_08 bigbih_05 bigbih_10