ห้องทำงานใหม่ สไตล์มินิมอล กับสีสร้างลาย Momento รุ่น Elegant

<iframe width=”560″ height=”315″ src=”https://www.youtube.com/embed/QFUFiS-jyd0″ frameborder=”0″ allowfullscreen></iframe>

ช่วงเวลาว่างวันหยุดสุดสัปดาห์เรานึกอยากสร้างสรรค์ผนังสีขาวเดิมของบ้านให้กลายเป็นมุมทำงานที่ใช้งานได้บ่อยๆ โดยไอเดียการทาสีผนังครั้งนี้เราอยากทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องจ้างช่างให้ยุ่งยาก เราจึงสะดุดตาเข้ากับสี Nippon Paint Momento ที่สามารถสร้างลายให้ผนังด้วยตัวเองเพียงไม่กี่ขั้นตอนเราก็ได้มุมทำงานมุมใหม่ที่ถูกใจเลยทีเดียว

วัสดุอุปกรณ์
• สีรองพื้น Momento, ถาดสี, ลูกกลิ้ง สำหรับทาสีรองพื้น
• ชุดเครื่องมือ Nippon Paint Momento
• สี Nippon Paint Momento รุ่น Elegant

01

ขั้นตอนการทำ

1. ทาสีรองพื้น Momento จำนวน 2 รอบและรอแห้งอย่างน้อย 2 ขั่วโมงก่อนจะลงสีสร้างลาย Nippon Paint Momento วิธีการทาสีรองพื้น Momento ก็เหมือนกับทั่วไปคือ ใช้ลูกกลิ้งทาลงที่ผนังได้เลย โดยไม่ต้องผสมน้ำ

02

2. หลังจากที่สีรองพื้นแห้ง เราใช้สี Nippon Paint Momento รุ่น Elegant เฉดสีที่เลือกมาแปลงโฉมครั้งนี้คือ ME040 ซึ่งคล้ายกับสีกาแฟ ลาเต้ โดยใช้ชุดเครื่องมือของ Momento เริ่มจากคนสีให้เข้ากัน

03

3. ใช้แปรงจุ่มสีและทา ลักษณะเหมือนกับทาแยมขนมปัง ให้ทั่วทั้งผนัง

4. ทิ้งไว้ 20-30 นาที เมื่อสีแห้งหมาดๆ ใช้แผ่นพลาสติกปาดให้ทั่วทั้งผนัง จะเห็นว่าเม็ดสีขาวที่อยู่ในสีเริ่มแตกตัวออกมา ทำให้เกิดเป็นลวดลาย

04

5. เสร็จเรียบร้อยทั้งผนังกับสี Nippon Paint Momento สวยมีสไตล์ในแบบฉบับของเรา ลองจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชุดทำงานไม่กี่ชิ้น เพียงเท่านี้มุมทำงานสไตล์มินิมัลที่คุณต้องการก็ออกมาสวยงามไม่เหมือนใคร และสามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตัวคุณเอง

05

logo-01

Nippon Paint Decorative Coating Co., Ltd

www.nipponpaintdecor.com

www.facebook.com/NipponPaintDecor

Tel. 0-2462-5299 ต่อ 168