Unique Design บ้านที่สะท้อนตัวตนเพื่อคนรุ่นใหม่

‘…สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ผ่านงานดีไซน์แห่งความสำเร็จ สู่ชีวิตที่ภาคภูมิบนทำเลศักยภาพ’

ในสังคมสมัยก่อน การทำอะไรที่ผิดแผกไปจากผู้อื่นในสังคม จะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดหรือเป็นพวกกบฏอยู่เล็ก ๆ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป จากสังคมชนบทสู่สังคมเมืองที่เปิดกว้างด้านการศึกษา ส่งผลให้ผู้คนในสังคมล้วนกล้าแสดงแนวความคิดที่เป็นตัวของตัวเองออกมามากยิ่งขึ้น โดยแนวความคิดนี้จะส่งผลถึงรสนิยมต่าง โดยเฉพาะการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพราะที่อยู่อาศัยนั้นเปรียบเสมือนกระจกสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถสร้างความแตกต่างจากผู้อื่นเพื่อสะท้อนรสนิยมของเราออกมา

1-1

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา” โครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ ภายใต้คอนเซ็ปป์  “LIVE LARGE อีกก้าวสู่ความสำเร็จ” ที่จะพาผู้อยู่อาศัยหลีกหนีความวุ่นวายจากสังคมเมือง สู่ธรรมชาติเขียวขจีและเงียบสงบเพื่อสะท้อนตัวตนและตอบโจทย์ของคนสมัยใหม่ที่รักอิสระ มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำ และกำลังมองหาความหลากหลายจากมุมมองใหม่ ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นย่าน CBD สีลม สาธร หรือแม้กระทั่งการเดินทางกลับจากสนามบินอย่างสุวรรณภูมิ ดอนเมือง ก็รวดเร็วทันใจใกล้ทำเลวงแหวนฯ ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดทั้งโอกาสในการใช้ชีวิตและโอกาสในการทำธุรกิจ อีกทั้งในอนาคตข้างหน้าบริเวณลำลูกกายังเป็นพื้นที่ที่มีความเติบโตอย่างสูง โดยจะมีการสร้าง Mega Project ต่างๆและสถานีรถไฟฟ้า จึงมั่นใจได้ว่าทำเลแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพอย่างแน่นอน

2-1

นอกเหนือทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย การออกแบบโครงการที่มีความ UNIQUE ด้วยการดึงบริบทของที่ตั้งโครงการ ผสมผสานให้เกิดงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ ตั้งแต่ Main Entrance สวนส่วนกลาง จนถึง คลับเฮ้าส์ ที่เชื่อมต่อพื้นที่ กับ Main Park ขยายพื้นที่การใช้งานให้กว้างขวาเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ได้ทั้งวันและทุกวัย  และการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัยเหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมออกแบบให้มีพื้นที่กว้างเปิดโล่งเพื่อรับลมและแสงจากธรรมชาติ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและอากาศถ่ายเทสะดวกตามคอนเซ็ปป์ของบ้านริมน้ำ

3-1

ซึ่งดีไซน์ของบ้าน แต่ละแบบที่ต่างสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อาทิ แบบบ้าน Chairman highlight ของโครงการ ซึ่งจะเป็นบ้านหลังใหญ่สุดมีถึง 4 ห้องนอนด้วยกัน โดยแบ่งเป็นห้องนอนที่มี Walk in Closet และห้องน้ำในตัว 2 ห้อง พร้อมส่วนของห้องนอนผู้สูงอายุพร้อมห้องน้ำในตัวบริเวณชั้นล่างของบ้าน รวมไปถึงการมีห้องครัวไทยขนาดใหญ่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำอาหารแบบคนไทยที่จะเชื่อมต่อกับบริเวณพื้นที่ pantry และห้องแม่บ้าน ซึ่งทั้งหมดนี้ยังเหลือพื้นที่ว่างสำหรับการจอดรถได้อีกถึง 3 คันเลยทีเดียว

4

นอกจากนั้นแล้ว เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา มีความสมบูณ์พร้อมด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แยกช่องทางเข้าออกระหว่างลูกบ้านและผู้มาติดต่อ เข้มงวดในการแลกบัตรสำหรับมาผู้ติดต่อ ตรวจท้ายรถขณะเข้าออกทุกครั้ง และมีกล้องCCTV ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกหลังสามารถอุ่นใจในการใช้ชีวิตในเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาแห่งนี้

5-1

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นคือความ Unique ที่ไม่เหมือนใครจาก เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา ที่ที่พร้อมจะเติมเต็มทุกความรู้สึกและรสนิยมของคุณได้อย่างเต็มที่ ผสมผสานไปกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในครอบครัวที่แสนสะดวกสบายด้วยทำเลทองใกล้ย่านชุมชน ศูนย์การค้า ทางด่วน แหล่งสถานศึกษาและหน่วยงานราชการ จึงทำให้ เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เป็นที่ที่จะสะท้อนตัวตนในการอยู่อาศัย ควบคู่ไปกับทำเลทองของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์สู่ความภาคภูมิในการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา สนใจติดต่อ 1685 หรือ www.sansiri.com/house