ผลิตภัณฑ์น่าสนใจในงาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2016”

กลับมาอีกครั้งกับงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 -31 กรกฎาคม 2559 Hall 101-105 และ Hall 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “Cozy Home” แสดงไอเดียการจัดตกแต่งและสร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น เรียบง่าย น่าอยู่ และสะดวกสบาย

สำหรับไฮไลต์ในโซนของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว ก็มีผลิตภัณฑ์เด็ดๆมาให้ชมและช็อปกันชนิดที่ว่า “อย่างนี้ก็มีด้วย”งานนี้ใครนำสินค้าอะไรมาโชว์กันบ้าง เราตามไปดูกันเลย

 

_R3A0521

HOBOT188 หุ่นยนต์เช็ดกระจก

หลายท่านคงคุ้นเคยกับหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นห้อง เพื่อดูดฝุ่นตลอดจนเช็ดถูพื้นได้เองโดยอัตโนมัติมาแล้ว โดยช่วยทำความสะอาดบนพื้นผิวแนวราบเท่านั้น ถ้าเป็นแนวดิ่งต้องบอกว่าหมดสิทธิ์ แต่สำหรับ HOBOT 188

สามารถดูดกระจกหน้าต่าง และเคลื่อนที่ไปมาพร้อมๆ กับทำความสะอาดได้ โดยไม่ร่วงตกลงมา สามารถเช็ดเก็บฝุ่นละอองได้ โดยไม่สร้างรอยขีดข่วนบนพื้นผิว และไม่ทิ้งคราบที่เช็ดหรือรอยล้อหมุน ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล จึงจัดการพื้นผิวที่สูงๆได้อย่างสบาย ความเร็วในการทำความสะอาด 4 นาทีต่อตารางเมตร นอกจากนี้ HOBOT 188 ยังใช้ได้กับพื้นที่แนวดิ่งและแนวนอน เช่น กระจกติดสติ๊กเกอร์หรือติดฟิลม์ กระเบื้องห้องครัวหรือห้องน้ำ บานตู้ ผนังปูน หรือพื้นที่กึ่งเรียบทุกชนิด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-4696-4446 Email : [email protected]

 

mcthomas

พัดลมฟอกอากาศอัจฉริยะ Dyson Pure Cool Link

มีระบบตรวจจับอัจฉริยะ คำนวณและแสดงผลคุณภาพอากาศภายในบ้านพักอาศัยของเราได้โดยอัตโนมัติ ทั้งยังรายงานผลเปรียบเทียบคุณภาพอากาศภายในบ้านและนอกบริเวณบ้านส่งตรงถึงเราผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือและแท็บเล็ต เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Dyson Link นั่นทำให้มลพิษที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า สามารถสังเกตเห็นและรับรู้ถึงอันตรายได้

Dyson Pure Cool Link ใช้เทคโนโลยีการกรอง ระบบ 360° Glass HEPA filter ที่พัฒนาขึ้นเฉพาะไดสัน ซึ่งเทคโนโลยีนี้สามารถดักจับมลพิษในอากาศ ได้ถึง 99.95% ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ อนุภาคขนาดเล็ก ที่แม้จะเล็กเพียง 0.1 ไมครอน ที่ลอยอยู่ในอากาศให้ถูกเก็บอยู่ในแผ่นกรอง และนี่ไม่ใช่เพียงเครื่องฟอกอากาศ แต่เป็นพัดลมฟอกอากาศ ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับพัดลมรุ่นอื่นๆของไดสัน นั่นคือ ทำงานเงียบและทรงพลัง

มีจำหน่าย 2 ขนาด คือขนาดทาวเวอร์ และขนาดตั้งโต๊ะ สำหรับสีที่มีวางจำหน่ายในบ้านเราได้แก่ สี Silver-White พร้อมรับประกันคุณภาพ 2 ปี

 

Samsung AddWash (5)

 

เครื่องซักผ้าฝาหน้า “Samsung AddWash” เติมผ้าได้ระหว่างซัก!
เรื่องจริงไม่ได้โม้นะครับ ด้วยนวัตกรรม “AddWash” จากซัมซุง สามารถช่วยให้ผู้ใช้ใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดกระบวนการซัก จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อบ้านหรือคุณแม่บ้านยุคใหม่ในการแก้ปัญหาการลืมซักเสื้อผ้าบางชิ้น หรือจำเป็นต้องซักเสื้อผ้าชิ้นสำคัญทันทีในระหว่างรอบการซักและมาพร้อมเทคโนโลยี Super Speed ที่ช่วยให้การซักผ้าให้ได้สะอาดหมดจดพร้อมการปั่นแห้งเสร็จภายใน 59 นาที นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Eco Bubbleที่ใช้แรงดันอากาศและน้ำเปลี่ยนผงซักฟอกให้กลายเป็นฟองละเอียดทำให้แทรกซึมเข้าสู่เส้นใยได้เร็วกว่าการซักผ้าทั่วไปถึง 40 เท่า หมดปัญหาเรื่องผงซักฟอกตกค้างบนผ้า มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 8 – 12 กิโลกรัม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232

_R3A0527

เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียว จาก “อุด-ทะ-ยาน”

ความงามแห่งธรรมชาติ เป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์และมีคุณค่าต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน “อุด-ทะ-ยาน” ผู้ออกแบบและสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์งานไม้แผ่นเดียว จึงนำแนวคิด ‘Live Edge Design’ ที่เชื่อมโยงอัตลักษณ์

ความสวยงามของไม้แต่ละชิ้น ผสานการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างหลากหลาย อาทิ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะประชุม โต๊ะข้างเตียง ชั้นวางของ เคาน์เตอร์บาร์ ฯลฯ

ใครที่หลงรักเสน่ห์งานไม้แบบนี้ สามารถแวะไปเยี่ยมชมของจริงที่บูทได้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.utthayan.com และ www.facebook.com/utthayandesign

 

_R3A0530

งานฉลุลาย จาก FAB & FORM

FAB & FORM เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านงานตกแต่งเปลือกหรือหน้ากากอาคาร (Facade) โดยมีเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับงานโลหะชนิดต่างๆ อาทิ เหล็ก ทองเหลือง ทองแดง หรืออะลูมิเนียม โดยเราสามารถเลือกแบบกราฟฟิกหรือตัวอย่างงานฉลุลาย เพื่อสั่งผลิตเป็นชิ้นงานรูปแบบต่างๆได้ตามต้องการ เช่น ประตู ฉากกั้นห้อง ผนัง รั้ว

ป้ายบ้านเลขที่ ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 ต่อตารางเมตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wwww.fabnform.com

 

_R3A0535

_R3A0534

FLEXI ชุดแผงจัดเก็บเครื่องมือช่าง

เหมาะสำหรับผู้รักงาน DIY ทั้งหลาย สามารถเก็บของตามสไตล์ตัวเองได้อย่างมีชีวิตชีวา อุปกรณ์การจัดเก็บ สามารถปรับเปลี่ยนขึ้นลงได้อย่างใจที่ต้องการ โดยที่แขวนอุปกรณ์ทำจากพลาสติกเกรดพิเศษ สามารถน้ำหนักได้ 6 -10

กิโลกรัมต่อจุด และมีให้เลือกตั้งแต่ชุดมินิเพื่อการจัดเก็บทั่วไป ชุดอเนกประสงค์สำหรับห้องสารพัดช่าง หรือชุดใหญ่เพื่อการจัดเก็บแบบมืออาชีพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jenbunjerdstore.com

 

เรื่อง : สุพจน์ เพชรศักดิ์วงศ์