“บงชูร์ ฟรองซ์” ครบรส กิน – ดื่ม – เที่ยว สไตล์ปารีเซียง

“บงชูร์ ฟรองซ์” ครบรส กิน – ดื่ม – เที่ยว สไตล์ปารีเซียง

ฉลอง 50 ปี หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย

2

 

ถือเป็นงานเฉลิมฉลองที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและครบรส สำหรับงาน “บงชูร์ ฟรองซ์” มหกรรมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ฝรั่งเศสครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ซึ่งทาง หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย          จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี และเพื่อตอกย้ำว่า “ฝรั่งเศส” เป็นผู้นำด้านแฟชั่น ศิลปะ และอาหาร   ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.จิลส์ การาชง (Mr.Gilles Garachon) เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี มร. โทม่า ซานเชส (Mr. Thomas Sanchez)                รองประธานกรรมการบริหารหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย

1ให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศที่เนรมิตให้กลายเป็นร้านคาเฟ่ สไตล์ฝรั่งเศส ประดับด้วยโคมไฟดีไซน์คลาสสิก และโดดเด่นด้วยแบบจำลองหอไอเฟลสูงกว่า   3 เมตร และเพลิดเพลินกับเสียงร้องอันไพเราะจากนักร้องประสานเสียง แห่งโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่มาขับร้องเพลงชาติฝรั่งเศส และเพลงแผ่นดินของเรา เพื่อต้อนรับเหล่านักช็อป นักชิม ที่ต่างพาเหรดกันมาเลือกสรรสินค้าดีมีคุณภาพจากฝรั่งเศส อาทิ Mauboussin (โมบูแซง) เครื่องประดับสไตล์ฝรั่งเศสที่มีประวัติยาวนานเกือบ 200 ปี มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งนาฬิกา, แหวน และสร้อยข้อมือ เป็นต้น

4รวมถึงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก Centifolia (เซ็นติโฟเลีย) และตื่นตากับแกลลอรี่ภาพถ่าย จาก Yellow Korner (เยลโล คอร์เนอร์) แกลลอรี่ชื่อดังของฝรั่งเศส รวบรวมภาพถ่ายหายาก จากช่างภาพระดับโลก นอกจากนี้ยังมีตะเกียงน้ำหอมจาก Lampe Berger Paris (ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส)                  มีต้นกำเนิดยาวนานกว่า 112 ปี รวมถึง Fermob (แฟร์ม็อบ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งในตำนานชื่อดังของโลกก่อกำเนิดขึ้นพร้อมกับหอไอเฟล เมื่อกว่า 125 ปีก่อน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสวัฒนธรรมฝรั่งเศสผ่านอาหารรสเลิศ อย่าง Viennoiserie (เวียนนวซเซอร์รี่) ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส จาก EIFFEL CAFÉ             (ไอเฟล คาเฟ่)

3และยังได้อิ่มอร่อยกับ Canneles (คานาเล่) ขนมพื้นเมืองรสหวานละมุนด้วยไส้คัสตาร์ด มีกลิ่นหอมอ่อนของคาราเมล  ซึ่งหาทานได้ยาก เพราะเป็นขนมจากเมืองบอร์กโดซ์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังได้ลิ้มรสความนุ่ม ละมุน ของ Below 11” (บีโลว์ อีเลฟเว่น) ไอศครีมโฮมเมดระดับ พรีเมี่ยม ที่ใช้วัตถุดิบในประเทศไทยอีกด้วย เมื่อเร็วๆนี้