a space ME | THE PERFECT MATCH ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง

โลกนี้ไม่มีอะไรเหมือนกัน 100% ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีความแตกต่าง แม้กระทั่งคู่ฝาแฝดแท้ที่แม้จะมีหน้าตาเหมือนกันราวกับแกะ แต่นิสัย ความชอบ บุคลิก รวมทั้งไลฟ์สไตล์ย่อมต่างกัน และความต่างนี่เองที่กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ช่วยแต่งแต้มความสนุกให้โลกใบนี้

 

 

ดั่งเช่นภาพยนตร์โฆษณาสั้นของ a Space ME by Areeya ที่เข้าใจถึงความแตกต่าง โดยนำเสนอผ่านคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกันสุดขั้ว โดยมีแมวและสุนัขเป็นตัวแทนของความต่าง ตัวละครสุนัขเป็นตัวแทนฝ่ายหญิงและเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งรักความสนุก ชื่นชอบการพบปะผู้คน ใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างว่ายน้ำ ส่วนกิจกรรมยามว่างแน่นอนว่าต้องเป็นการช็อปปิ้งตามภาษาผู้หญิง ส่วนอีกฝ่ายใช้แมวเป็นตัวแทนของฝ่ายชาย สื่อถึงคนที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย รักสงบ และชอบอยู่กับตัวเองมากกว่าออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แน่นอนว่ากิจกรรมยามว่างย่อมเป็นกิจกรรมที่อยู่กับตัวเองด้วยเช่นกัน อย่างการต่อโมเดล อ่านหนังสือ เป็นต้น

เมื่อคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกันมีแผนจะใช้ชีวิตร่วมกัน ความต่างนี้จึงเปรียบเสมือนข้อจำกัดและปัจจัยหนึ่งในการวางแผน โดยเฉพาะเรือนหอที่จะกลายเป็นบ้านในอนาคต แต่ที่ a space ME เราช่วยคุณให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะเราออกแบบคอนโดมิเนียมเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ “ถึงต่างกันก็อยู่ด้วยกันได้ แค่เราต้องมีที่ว่างซึ่งกันและกัน… ที่ๆ พอดีระหว่างชีวิตเมืองและการพักผ่อน a space ME ตอบโจทย์ได้ทุกความแตกต่าง”

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “The Perfect Match ที่ๆ พอดีสำหรับชีวิตเมืองและการพักผ่อน” เราจึงคิดและออกแบบคอนโดมิเนียม a space ME สุขุมวิท 77 และ a space ME บางนา ให้ตอบโจทย์ทุกความต่างเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิตให้คุณและคนรู้ใจ ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีความพิเศษอยู่ที่การเดินทางสะดวกสบายและไม่ไกลระหว่างชีวิตเมือง ขณะเดียวกันก็มีความสงบที่ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

เริ่มจาก a space ME สุขุมวิท 77 คอนโดมิเนียม 8 ชั้นที่ครบครันด้วยสิ่งที่ชีวิตต้องการในบรรยากาศผ่อนคลายแบบรีสอร์ต พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน อีกทั้งยังมีมุมสงบริมสระให้คุณได้นั่งชิลหรืออ่านหนังสือกันเพลินๆ เพิ่มความสะดวกสบายกันด้วยระบบจอดรถอัตโนมัติ นอกจากนี้เรายังเนรมิตสวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. พร้อม Jogging Track มาเอาใจคุณอีกด้วย เพิ่มความพิเศษด้วย Community Mall ชื่อว่า “Pickadaily Bangkok” ซึ่งอยู่หน้าโครงการ มีทั้งร้านนั่งชิลให้คุณได้จิบกาแฟยามเช้า รวมทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ตให้คุณจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวก

ส่วน a Space ME บางนา คอนโดมิเนียม 26 ชั้นมีบรรยากาศผ่อนคลายเช่นเดียวกัน เพิ่มความพิเศษด้วยสระว่ายน้ำแบบลอยฟ้าขนาดใหญ่ Infinity Edge Pool เชื่อมต่อกับฟิตเนส Pool View ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกาย อีกทั้งยังมองเห็นสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 700 ตร.ม. พร้อมวิวพาโนรามา นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณและเพื่อนมานั่งคุยกัน โดยไม่รบกวนเพื่อนร่วมห้อง อีกทั้งยังเอาใจเหล่านักเดินทางเพราะที่นี่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ไม่เพียงแค่นี้ ที่นี่ยังใกล้เมกา บางนา และอิเกีย ให้คุณได้ไปช็อปของแต่งบ้าน หนังสือ ทานอาหาร รวมทั้งดูหนังกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทั้งช็อป ชิม ชิลกันไปเลย

 

THE-PREFECT-MATCH_02
เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เริ่ม 1.59 ล้าน

 

THE-PREFECT-MATCH_01
เอ สเปซ มี บางนา เริ่ม 1.29 ล้าน

 

สำหรับชาว room ที่สนใจ จอง a space ME สุขุมวิท 77 หรือ บางนา วันนี้ ลุ้นรับ! รถยนตร์ฮอนด้า ซีวิค, MacBook Pro Retina Display 13″, iPad Pro และ iPhone 6s Plus มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aspace.co.th/ThePerfectMatch หรือโทร. 1797#1  ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค. 58

 

Advertorial

เรื่อง : Taliw
ภาพ : a Space ME