A SPACE ME BANGNA ที่ๆ พอดีระหว่างชีวิตเมืองและการพักผ่อน

จะเป็นอย่างไร หากคุณสามารถผสมผสานการพักผ่อนที่เงียบสงบ ขณะเดียวกันก็ยังสามารถใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างลงตัว ในสถานที่ที่พอดีระหว่างชีวิตเมืองและการพักผ่อนแห่งนี้ “a space ME Bangna”

วันนี้เราขอชวนชาว room ไปเยือนคอนโดมิเนียมหรูที่จะทำให้การใช้ชีวิตในทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความผ่อนคลายเสมือนได้พักผ่อนทันทีที่คุณกลับถึงบ้าน แต่ยังคงไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนเมืองเอาไว้อย่างครบครันกับ a space ME Bangna คอนโดมิเนียมพร้อมคลับเฮ้าส์หรูลอยฟ้าแห่งเดียวในย่านบางนา

a space ME Bangna คอนโดมิเนียม 26 ชั้นในบรรยากาศผ่อนคลาย ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและตอบรับไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ด้วยห้องแบบ Fully Furnished ให้คุณเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลากับการตกแต่ง ส่วนดีไซน์ภายในห้องนั้นเป็นแบบเรียบง่ายแต่มากด้วยฟังก์ชั่นตามแบบฉบับ Minimal Style พร้อมด้วยสเปซที่ให้ความเป็นส่วนตัวแบบ One – Bedroom ซึ่งมี 2 ขนาดให้ได้คุณเลือกคือ 25 ตารางเมตรและ 32.10 ตารางเมตร

นอกจากดีไซน์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแล้ว ที่นี่ยังพรั่งพร้อมด้วยคลับเฮ้าส์หรูที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ ทั้งสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบพาโนรามาวิวกับดีไซน์โมเดิร์นที่แฝงความหรูหราเอาไว้ พร้อมฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน รายล้อมด้วยสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 700 ตารางเมตรที่ให้คุณได้สูดความสดชื่นระหว่างการออกกำลังกาย เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องทำเลและการเดินทาง ต้องขอบอกว่า a space ME Bangna นั้นอยู่ติดกับจุดขึ้น-ลงทางด่วน ถนนใหญ่เส้นบางนา – ตราด และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณเดินทางสู่ใจกลางย่านธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนรักการเดินทางหรือต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ a space ME Bangna ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณเช่นกัน เพราะคุณสามารถมุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิภายในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น a space ME Bangna ยังใส่ใจทุกความเป็นอยู่ของทุกคน แม้กระทั่งสมาชิกที่ไม่มีพาหนะส่วนตัวด้วยบริการ Shuttle Bus ที่จะคอยรับส่งคุณถึงจุดเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ นอกจากการเดินทางที่สะดวกไร้กังวลแล้ว ที่นี่ยังใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตอย่างเมกาบางนาและอีเกียอีกด้วย

สำหรับชาว room ที่สนใจ a space ME Bangna ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท* แถมยังเอาใจคุณด้วยโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี + ฟรีโอนทุกรายการ + ฟรีเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture และฟรี Macbook Air 13” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aspace.co.th หรือ โทร 1797 กด 14

 

A-SPACE-BANGNA_01
ห้องแบบ Fully Furnished กับสเปซที่ให้ความเป็นส่วนตัวแบบ One – Bedroom ซึ่งมี 2 ขนาดให้เลือกคือ 25 ตารางเมตรและ 32.10 ตารางเมตร

 

A-SPACE-BANGNA_02
a space ME Bangna พรั่งพร้อมด้วยคลับเฮ้าส์หรูที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์

 

A-SPACE-BANGNA_03
สระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบพาโนรามาวิวกับดีไซน์โมเดิร์นที่แฝงความหรูหรา

 

A-SPACE-BANGNA_04
สัมผัสความพอดีระหว่างชีวิตเมืองและการพักผ่อนกับคอนโดมิเนียมพร้อมคลับเฮ้าส์หรูลอยฟ้า a space ME Bangna

Advertorial

เรื่อง : Taliw
ภาพ : a space ME Bangna