Myanmar Build & Decor is Calling

          นับเป็นงานใหญ่งานหนึ่งประจำภูมิภาค ASEAN สำหรับงานแสดงสินค้าและศักยภาพของวงการออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ Myanmar Build & Décor ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้ง 3 โดยความร่วมมือจากองค์กรยักษ์ใหญ่ได้แก่

  • The Republic of the Union of Myanmar Federation of Commerce & Industry (UMFCCI)
  • Myanmar Construction Entrepreneurs Association (MCEA)
  • Association of Myanmar Interior Designers (AMID)
  • Myanmar Engineering Society (MES)
  • Myanmar Associateship of Government Technical Institute (Myanmar A.G.T.I. Society)
  • Yangon, School of Interior Design (YSiD)

และแน่นอนว่าองค์ประกอบของงานในปีนี้ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยความน่าสนใจเช่นเคย ทั้งผู้แสดงสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายหลากหลายและครบครันทั้งวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ และบริการน่าสนใจ สัมมนามากประโยชน์จากนักออกแบบที่ปีนี้พิเศษจากนิตยสารบ้านชั้นนำในเมียนมาร์อย่าง Myanmar Home & Decor Association of Myanmar Interior Designers (AMID) and Yangon, School of Interior Design (YSiD) จัดการพูดคุยในหัวข้อ “Myanmar’s Architectural and Interior Design 2016 Seminar” ที่พร้อมแนะแนวแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการออกแบบ ทั้งเทรนด์ออกแบบใหม่ล่า วัสดุน่าสนใจ และไอเดียการออกแบบในนิยาม Sustainability จากสถาปนิก มัณฑนากร และบุคคลในวงการออกแบบก่อสร้างชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ย้อนเวลากลับไปชมภาพบรรยากาศความน่าสนใจจากงานในปีที่แล้วไปด้วยกันกับเราค่ะ

_MG_0079

IMG_3359

_MG_0004

_MG_0014

_MG_0030

_MG_0036
_MG_0202

IMG_2169
IMG_2303
IMG_2528
IMG_3476

แล้วพบกันที่งาน Myanmar Build & Décor ณ Myanmar Event Park ใจกลางกรุงย่างกุ้งประเทศเมียนมาร์ วันที่ 6-8 ตุลาคม 2559 นี้กันนะคะ