Global House ศาลายา ครบสำหรับคนรักบ้าน

หากนึกถึงแหล่งรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ครบครันที่สุดในย่านศาลายานาทีนี้คงหนีไม่พ้น Global House สาขาศาลายาที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดเป็นสาขาที่ 40 ของบริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หลังจากที่บุกตลาดต่างจังหวัดมานานครั้งนี้หันมาเอาใจคนกรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันตกกันบ้าง การเดินทางมาที่นี่ทำได้สะดวกหากขับรถมาจากกรุงเทพฯผ่านมหาวิทยาลัยมหิดลมาไม่ไกลนักคุณจะสังเกตเห็น Global House ศาลายา ได้แต่ไกลด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยอยู่ติดถนนบรมราชชนนีฝั่งขวามือ

เมื่อเข้ามาด้านในก็เซอร์ไพร้ส์มากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยบรรยากาศร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่ต่างไปจากเดิม ลบภาพร้านวัสดุก่อสร้างที่เต็มไปด้วยข้าวของมากมายหายากและอากาศร้อนๆไปได้เลย เพราะทั้งการจัดวางสินค้าที่ให้บรรยากาศเหมือนเดินเพลินๆในโชว์รูม เน้นความสวยงามเป็นหมวดหมู่สามารถหาของที่ต้องการได้ง่าย ที่สำคัญกว่านั้นยังติดเครื่องปรับอากาศทั้งหมดทำให้เดินเลือกสินค้าได้ในบรรยากาศเย็นสบาย

เป็นที่รู้กันว่า Global House คือร้านวัสดุก่อสร้างที่ครบครันสำหรับกลุ่มสินค้าโครงสร้าง ปูนซีเมนต์ กระเบื้องมุงหลังคา เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ สุขภัณฑ์และกระเบื้องเซรามิค สีและเคมีภัณฑ์ โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบประปา ประตูหน้าต่าง ไม้ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือช่าง  สินค้าฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ สินค้าตกแต่งบ้านและสวน แต่นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าในหมวดที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นจักรยานสำหรับนักปั่นมือสมัครเล่นหรือคุณแม่บ้าน กระเป๋าเดินทาง ตู้เซฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ทำความสะอาด เป็นต้น รวมทั้งสินค้าที่คุณอาจคิดไม่ถึงว่าจะหาได้ที่นี่ ลองตามไปดูกัน

nut160624_004

N23

1

 

  • ถนนสายไม้ มุมนี้เหมือนจำลองถนนสายไม้ในย่านบางโพมาไว้ที่นี่ ทั้งเดินสบายและหาสินค้าได้ครบในคราวเดียว ไม่ว่าจะเป็นไม้อัดและไม้แปรรูปหลากหลายชนิด ไม้ฉลุสำหรับงานตกแต่ง ลูกกรงระเบียง ป้ายบ้านเลขที่ เรียกว่าคัดสรรมาเฉพาะของดีมีคุณภาพให้เลือกกันเลยทีเดียว

 

2

  • คนรักสวนและต้นไม้ สำหรับคนชอบปลูกต้นไม้ตกแต่งสวนด้วยตัวเอง ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สามารถมาหาซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำสวนได้ครบที่นี่ที่เดียว เริ่มตั้งแต่เครื่องมือทำสวนแบบต่าง ๆ ขนาดเหมาะมือ จอบ พลั่ว กระบอกฉีดน้ำ ปุ๋ย เมล็ดพันธุ์พืช แผ่นทางเดิน กรวด วัสดุตกแต่งตู้ปลา หรือจะจริงจังทำสวนเกษตรขนาดใหญ่ก็มีให้เลือกสรรเช่นกัน ตัวอย่างเช่น งานเดินระบบน้ำในสวนแบบครบชุดทั้งสายยาง ปั๊มน้ำ สปริงเกลอร์ เป็นต้น

nut160624_035

  • ชอบงานช่าง ใช่ว่าแต่ช่างหรือผู้รับเหมามืออาชีพเท่านั้นที่จะมาเลือกซื้อสินค้า Global House แต่สำหรับคุณผู้ชายที่มีหัวใจรักงานช่าง ชอบทำเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน รวมทั้งงานซ่อมแซมบ้านด้วยตัวเอง ที่นี่ก็มีให้เลือกสรรครบทั้งเครื่องมือช่างทั้งงานเล็ก ๆ ไปจนถึงงานใหญ่ ๆ วัสดุอุปกรณ์ซ่อมสร้างครบทุกประเภททั้งอุดรอยแตกร้าว รั่วซึม ปูพื้นกระเบื้อง ฯลฯ หน้าฝนแบบนี้อาจจะมีงานซ่อมเล็กๆน้อยๆรอคุณพ่อบ้านอีกเพียบ

 

3

  • มุมเอาใจคุณแม่บ้าน ใช่ว่าเฉพาะคุณพ่อบ้านรักงานช่างเท่านั้น แต่ Global House ยังเอาใจคุณแม่บ้านและสาว ๆ ด้วยมุมที่รวมเครื่องใช้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาชนะดีไซน์สวย แอคเซสซารี่ในครัว อุปกรณ์จัดเก็บและจัดระเบียบ เครื่องครัวแบบต่างๆ เรียกว่ามุมนี้เป็นอีกมุมหนึ่งที่สะกดสาว ๆให้หยุดดูสินค้าได้ชะงัดทีเดียว

4

  • ที่นอนขนกลับบ้านเองได้ ฟูกที่นอนชิ้นใหญ่อาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับเจ้าของบ้านในการซื้อหาและขนย้าย แต่ที่ Global House มีที่นอนพ็อกเก็ตสปริงอัดสูญญากาศเหลือกล่องสี่เหลี่ยมขนาดย่อมสามารถขนใส่ท้ายรถได้เลย เหมาะมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง

5

สั่งง่าย รับของได้ทันที

ระบบสั่งสินค้าและรับสินค้าที่นี่ต้องเรียกว่าพิเศษจริง ๆ ด้วยการนำเอาระบบ ASRS (Automated Storage Retrieval System) หรือระบบจัดเก็บสินค้าอัตโนมัติ เข้ามาใช้ทำให้ผู้ซื้อสะดวกรวดเร็วในการรับสินค้ายิ่งขึ้น โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ยกตัวอย่างขั้นตอนง่าย ๆ คือ เลือกสินค้าที่ต้องการ เช่นหากซื้อกระเบื้องก็นำตัวอย่างกระเบื้องมาที่เคาน์เตอร์ให้เจ้าหน้าที่ออกบิลขาย เมื่อชำระเงินเรียบร้อยนำบิลไปรับสินค้าที่โกดังด้านหลังซึ่งสามารถขับรถเข้ามาจอดเทียบได้ถึงที่ เพียงแค่ระยเวลาที่เดินไปถึงสินค้าก็มารอเรียบร้อยแล้วพร้อมขนขึ้นรถใช้เวลาทั้งหมดไม่ถึง 5 นาที สะดวกรวดเร็วน่าทึ่งจริง ๆ  หรือหากเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ๆอย่างเหล็กรูปพรรณ เหล็กเส้น ไม้ฝา บล็อกทางเดิน บอร์ดต่าง ๆ ไม้แผ่น กระเบื้องมุงหลังคา สามารถขับรถเข้ามารับสินค้าได้ถึงที่ โดยระบบการเคลื่อนย้ายสินค้าจะมีทั้งใช้รถฟอร์คลิฟท์ และใช้รอกยกขนมาตามราง ทั้งง่ายและปลอดภัยแถมใส่รถได้รวดเร็วทันที ใช้แรงงานคนเพียงไม่กี่คนก็เสร็จเรียบร้อย

 

12

34

56

 

ออร์เดอร์ทันใจ

อีกหนึ่งบริการที่เอาใจลูกค้าแบบสุด ๆ คือสามารถสั่งออร์เดอร์กระเบื้องลายที่ชอบภายในโชว์รูมได้รวดเร็วทันใจ เนื่องจากสถานที่จัดเก็บมีจำกัด จึงมีการวางสินค้าชิ้นที่มีการผลิตเฉพาะ เช่น กระเบื้องแบบดิจิทัลพริ้นติ้ง สินค้าเหล่านี้มักจะมาเร็วไปเร็ว จึงไม่จำเป็นต้องสต๊อกของจำนวนมาก ทาง Global House จึงร่วมมือกับผู้ผลิตสั่งของผ่าน Mobile Application เพียงแค่พนักงานแสกนบาร์โค้ดสินค้าที่เราต้องการ กดคลิกเดียวรายการก็จะไปปรากฏที่ผู้ผลิตให้ส่งสินค้ามายัง Global House ภายใน 7 วัน ลูกค้าก็สามารถมารับได้ทันทีนับว่าเป็นอีกบริการพิเศษที่สะดวกรวดเร็วและได้รับสินค้าถูกต้องแน่นอน

 

3333

 

 Global House ยังมีสินค้าและบริการดีๆรอคุณอยู่อีกมากมาย ของแบบนี้ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง รับรองว่าจะติดใจ

Global House

345

การบริการสมาชิกโกลบอลคลับ  

ที่สมัครได้ง่ายมาก เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนแก่เจ้าหน้าที่โกลบอลเฮ้าส์  ณ จุดบริการทุกสาขา และ แจ้งเบอร์โทรศัพท์  เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถเป็นสมาชิกโกลบอลคลับ เพื่อสะสมคะแนนรับส่วนลดหรือรับโปรโมชั่นที่ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าสมาชิก ตามช่วงเวลาที่จัดโปรโมชั่นและหากท่านมาใช้บริการในครั้งต่อไปก็เพียงแค่แจ้งชื่อหรือ เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการเป็นสมาชิกที่ไม่ต้องพกบัตรอะไรให้ยุ่งยาก เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.30-19.00 น.Call Center 1160