Everyday Vacation ให้ทุกวันคือวันพักผ่อน

ตารางชีวิตที่ผ่านไปแต่ละปี การเดินทาง 365 วันในปฏิทิน เคยถามตัวเองหรือไม่ว่าคุณใช้เวลาอยู่กับการทำงานไปแล้วกี่วัน แล้วเหลืออีกกี่วันให้ตัวเองได้กดปุ่ม Pause เพื่อหยุดพักผ่อนหาความสุข บางครั้งการคิดจะเดินทางออกไปพักผ่อนสักที่ อาจต้องใช้เวลาเตรียมตัว เพื่อหาที่พักบรรยากาศดี และตอบโจทย์ความรู้สึกภายใต้ความเป็นส่วนตัว ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ที่ทำให้หลายคนเลือกปฏิเสธการเดินทาง โดยเฉพาะเวลาที่จะต้องเสียไปเพื่อให้ถึงที่หมาย นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้หันกลับมามองรอบๆ ตัว จะมีไหนให้ความรู้สึกสุขใจเหมือนอยู่บ้าน หากมีบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ออกไปพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็คงจะดีไม่น้อย

บ้านบุราสิริ  โครงการบ้านเดี่ยว จากแสนสิริ บ้านที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย “Feel At Peace” ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน ที่ให้การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบบ้านที่เน้นสภาพแวดล้อม ให้ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทำให้สัมผัสได้ถึงความสงบ สดชื่น เสมือนอยู่ในรีสอร์ทแสนสบาย พร้อมผ่อนคลายในทุกอิริยาบถ

 

BLS1
ภาพจากโครงการ : บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่

 

โครงการบ้านบุราสิริ เป็นโครงการที่เน้นพื้นที่สีเขียว มีการออกแบบสภาพแวดล้อมภายในโครงการ ด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นเขียวชอุ่มตั้งแต่ทางเข้า  คัดสรรเฉพาะต้นไม้ที่มีความเหมาะสมกับบริบทในแต่ละทำเลของโครงการ พร้อมให้ร่มเงาในทุกๆพื้นที่ นอกเหนือบริเวณสวนส่วนกลาง บ้านแต่ละหลังในโครงการสามารถเข้าถึงธรรมชาติได้ง่าย ด้วยพื้นที่สีเขียวรอบด้าน  อาทิ บุราสิริ เกาะแก้ว จังหวัดภูเก็ต ที่ออกแบบ สวน Strip Park และ Green Belt ให้ธรรมชาติสอดแทรกอยู่ในทุกพื้นที่ของโครงการ อีกทั้งดีไซน์ทั้งตัวบ้าน และสถาปัตยกรรมคลับเฮ้าส์ ถูกออกแบบ ให้มองเห็นวิวและต้นไม้เขียวขจีได้รอบ อาทิ บุราสิริ พหลโยธิน สายไหม บ้านและคลับเฮ้าส์ ที่ดีไซน์ และคัดสรรวัสดุที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายเปิดรับธรรมชาติ สามารถสูดรับอากาศบริสุทธิ์ สดชื่นได้อย่างเต็มปอด พบกับบ้านบรรยากาศรีสอร์ท ทั้ง 9 โครงการของบุราสิริ มีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยราคาเริ่มต้นที่  5 – 12 ล้านบาท

BLS2
ภาพจากโครงการ : บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม
BLS3
ภาพจากโครงการ : บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต

 

และเพื่อตอบโจทย์บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย ด้วยความเข้าใจในการใช้ชีวิต แบรนด์บ้านเดี่ยวอีก 4 แบรนด์จากแสนสิริ จึงให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป  เริ่มด้วยบ้านนาราสิริ ที่ให้ความรู้สึกที่งดงาม “Feel The Luxury” ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต บ้านนาราสิริทั้ง 4 โครงการ จึงมีการออกแบบโครงการด้วยความพิถีพิถัน หรูหรา ทรงคุณค่า คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่คำนึงถึงการใช้งานจริง มีดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงออกแบบวัสดุที่ใช้ที่ตามคอนเซ็ปต์โครงการ เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการ คลับเฮ้าส์ ภูมิทัศน์โดยรอบ  ตลอดจนดีไซน์ และฟังก์ชั่นของบ้าน  เพื่อสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันของผู้เป็นเจ้าของ ในราคาเริ่มต้นที่ 18 – 80 ล้านบาท

BS7
ภาพจากโครงการ : นาราสิริ ปิ่นเกล้า – สาย1

 

เศรษฐสิริ  “Feel The Success” ความรู้สึกที่ภาคภูมิ บ้านที่สะท้อนความสำเร็จในชีวิตของผู้เป็นเจ้าของ ด้วยความรู้สึกภาคภูมิ กับดีไซน์แห่งความสำเร็จ ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Unique Design ตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการ คลับเฮ้าส์  สภาพแวดล้อมภายในโครงการ รวมถึงดีไซน์การออกแบบบ้าน ที่ผสมผสานกลมกลืนกันด้วยบริบทของพื้นที่ โครงการบ้านเศรษฐสิริ ทั้ง 7 โครงการมีทำเลบนพื้นที่ศักยภาพของที่อยู่อาศัย รองรับการเจริญเติบโตในอนาคต สะดวกสบายในการเดินทาง รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 7 -25 ล้านบาท

 

BS8
ภาพจากโครงการ : เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา

 

บ้านสราญสิริ บ้านที่ให้คุณรู้สึกถึงความรัก “Feel In Love” เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นของความสุขในครอบครัว ทุกพื้นที่ของโครงการบ้านสราญสิริ จึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่นสำหรับเด็กๆ  แม้แต่พื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่ครอบครัวสามารถใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันได้  อาทิ Kid Room และ Playground  พื้นที่สำหรับเด็กๆ สำหรับกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ และ Kid Pool สระว่ายน้ำเด็ก ที่มีการแยกส่วนออกจากสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่อย่างชัดเจน คำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กๆ โดยออกแบบให้มีที่นั่งรับรองสำหรับคุณพ่อคุณแม่ให้สามารถดูแลลูกๆอย่างใกล้ชิดและยังสามารถทำกิจกรรมส่วนตัวได้ด้วย ด้วยดีไซน์ การออกแบบ ฟังก์ชั่นต่างๆ บนพื้นฐานของความใส่ใจทำ ให้ทุกสมาชิกในโครงการได้ใช้เวลาร่วมกันส่งเสริมความรัก ความอบอุ่นภายในครอบครัว โดยโครงการสราญสิริ ทั้ง 4 โครงการ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีราคาเริ่มต้นที่ 4 – 11 ล้านบาท

BS9
ภาพจากโครงการ : สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ

 

บ้านคณาสิริ ให้ความรู้สึกของความสุข “Feel Complete” เหมาะสำหรับคู่รัก คนรุ่นใหม่ที่กำลังวางแผนเริ่มต้นชีวิตครอบครัว มองหาบ้านหลังแรกที่สามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีการดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้ภายในบ้านได้อย่างครบครัน ตลอดจนพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง ที่มี clubhouse พร้อมสระว่ายน้ำ และห้อง fitness บรรยากาศโดยรอบของโครงการร่มรื่น เน้นพื้นที่สีเขียว มี CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ในทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ทั้ง 6 โครงการของบ้านคณาสิริ ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 –  6 ล้านบาท

BS10
ภาพจากโครงการ : คณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

 

หากบ้านที่คุณเลือก เป็นบ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึกของคุณ บ้านหลังนั้นคงกลายเป็นสถานที่พักผ่อน คลายความเหนื่อยล้า ในทุกๆ ครั้งที่คุณกลับถึงบ้าน ให้ตลอดทั้ง 365 วันของคุณกลายเป็นวันพักผ่อน ที่มีความสุข

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/house