รวมสุดยอด ” แบบห้องน้ำ ” สวยเด็ด 9 สไตล์

ห้องน้ำ” เป็นห้องที่คนเรามักใช้งานในแต่ละวันค่อนข้างถี่กว่าห้องไหนในบ้าน ใครๆ ก็มักเรียกว่าห้องน้ำนั้นเป็นห้องปลดทุกข์ เชื่อว่าใครหลายคนก็น่าจะคิดเช่นนี้เหมือนกัน จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีห้องน้ำสวยๆ บรรยากาศดีๆให้ใช้ วันนี้เว็บไซต์บ้านและสวนได้รวม แบบห้องน้ำ เด็ดๆ ทั้ง 9 แบบ 9 สไตล์ มาให้ชมกัน

วันนี้เว็บไซต์บ้านและสวน ขอเอาใจคนรัก “ห้องน้ำ” โดยการรวบรวม แบบห้องน้ำ สวยๆ เด็ดๆ หลายสไตล์ มาให้ได้ชมกัน ใครที่เบื่อห้องน้ำแบบเดิมๆ อยากตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติม สามารถดูไว้เป็นแนวทางในการตกแต่งได้ ตามนี้เลย

 

แบบห้องน้ำสไตล์ลอฟท์พื้นไม้กึ่งเอ๊าดอร์

wonder (2)

Wonder wall house

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบมาอย่างดีให้มีความเป็นส่วนตัวสูง กล่าวคือ คนภายนอกไม่สามารถ มองเข้ามาภายในได้เลย กลับกัน คือ คนในบ้านสามารถมองออกไปข้างนอนได้อย่างชัดเจน ในห้องน้ำจัดวางสุขภัณฑ์ที่จำเป็นเพียงไม่กี่ชิ้นอย่างเรียบง่าย บริเวณห้องน้ำสามารถใช้ในขณะที่เปิดโล่งได้ และในขณะเดียวกันก็สามารถลงสระว่ายน้ำจากหน้าห้องน้ำได้เช่นกัน เป็นการเปิดโล่งบนพื้นที่ส่วนตัว ที่น่าอิจฉาจริงๆ

อ่านต่อได้ที่ :http://www.baanlaesuan.com/28325/house/wonder_wall_house/

 

Timeless-Combination-Mixed-016-737x1024แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์อิงลิชคอตเทจ

บ้านสวยสไตล์อิงลิชคอตเทจ Timeless Combination

ห้องน้ำจากบ้านสวยในสไตล์อิงลิชคอตเทจ ก็ไม่แตกต่างไปจากชื่อเท่าไหร่นัก เพราะบ้านหลังนี้เป็นสไตล์การตกแต่งที่ชัดเจน จึงทำให้ห้องทุกห้องในบ้านหลังนี้ไปไหนทิศทางเดียวกัน อย่างห้องน้ำ ก็มีการตกแต่งให้อารมณ์เหมือนบ้านอังกฤษแบบชนบทๆ ด้วยของตกแต่งที่ไม่ต้องดูหรูหรา ส่วนพื้นเพิ่มลูกเล่นด้วยแผ่นกระเบื้องลายเลียนแบบโบราณๆ ทำให้ห้องน้ำดูมีสีสันขึ้นมา ใช้กระจกและไฟติดผนังเก่าๆ ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดูคลาสสิคขึ้นและโทนสีก็ช่วยให้อบอุ่นด้วย

อ่านต่อได้ที่ : http://www.baanlaesuan.com/28299/uncategorized/12-timeless-combination/

 

แบบห้องน้ำไม้ แบบห้องน้ำสไตล์ชนบท

The Happy Home

ห้องน้ำที่ดูเรียบง่าย ตามแบบวิถีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในสวน ผนังห้องน้ำเป็นไม้ทาทับด้วยสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์มีเพียงตู้ไม้ที่เจ้าของบ้านทำขึ้นเองง่ายๆ เพิ่มสีสันให้กับห้องน้ำด้วยกระเบื้องลายโบราณสีหวานๆ ช่วยให้ห้องน้ำดูอบอุ่นขึ้น แม้จะเป็นเพียงห้องน้ำธรรมดาๆ

อ่านต่อได้ที่ : http://www.baanlaesuan.com/28301/house/the-happy-home-2/