Hotel Art Fair 2016 นิทรรศการรวบรวมผลงานศิลปะบนห้องพักโรงแรม โดย ฟาร์มกรุ๊ป

กลับมาอีกครั้งกับงานศิลปะที่สร้างสรรค์ กับ Hotel Art Fair 2016 นิทรรศการรวบรวมผลงานศิลปะบนห้องพักโรงแรม โดย ฟาร์มกรุ๊ป บริษัทให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟดีไซน์ชื่อดัง ผู้สร้างกระแสนิทรรศการศิลปะเคลื่อนที่ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง พร้อมแล้วที่จะยกทีมแกลเลอรี่ชื่อดังของประเทศไทยมาช่วยกันแปลงโฉมห้องพักของโรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อโชว์งานศิลปะที่คัดสรรพิเศษมาให้ให้แก่นักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะได้ชื่นชมในบรรยากาศแบบสบาย ๆ

_BLG7761

_BLG5353

_BLG5365

โดยการจัดงานปีนี้ ฟาร์มกรุ๊ป ได้ชักชวนเหล่าบรรดาแกลเลอรี่ดังกว่า 20 แห่ง อาทิ Nova Contemporary – Serindia Gallery – H Gallery – ATTA Gallery and Paw-Dee Lifestyle – N3 – MAIIAM Contemporary Art Museum – Lyla Gallery – Gallery Ver – C.A.P. Studio – inProductions – Gallery Seescape – The Uni_Form Design Studio – Studio Jitti / Konsak Studio / Aninta – Angkrit Gallery – JOJO KOBE Gallery – Note Kritsada – The Outsiders – Doo ood Group และพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณสุธิมา สุจริตกุล และคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ ที่จะนำเสนอ คอลเลคชั่นงานศิลปะส่วนตัวมาเปิดเผยครั้งแรกในงานนี้ และปีนี้พิเศษกว่าทุก ๆ ปี เมื่อเหล่าบรรดาแกลเลอรี่ชั้นนำจากภาคเหนือได้ยกพลมา Take Over Bangkok เพื่อถ่ายทอดผลงานศิลปะให้กลายเป็นความทรงจำดี ๆ ที่สร้างบรรยากาศที่สบาย อบอุ่น เป็นมิตร เหมือนกับความเป็นกันเองที่ห้องพักในโรงแรมได้มอบให้ พร้อมกับไฮไลท์ของปีนี้ด้วย Live Drawing Performance โดย Douglas Diaz ศิลปินชาวอเมริกัน และการแสดงผลงานของ Sopheap Pich ศิลปินชาวเขมร, อธิพงศ์ ภาดานุพงศ์, และ วีรภัทร สิทธิพล

_BLG5355

_BLG7872

_BLG8004

Hotel Art Fair 2016 เ เปิดโอกาสเต็มที่ให้นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ชื่นชมผลงานศิลป์อย่างใกล้ชิด ในวันที่ 24 มิถุนายน (Opening เวลา 18.00-24.00 น.) วันที่ 25-26 มิถุนายน พ.ศ.2559 เวลา 11.00-24.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel, สุขุมวิท ซอย 1

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท นาเดีย-เค จำกัด
คุณ นวลพรรณ  กิติราช (นาเดีย) โทร. 085-942-9959