GRANDE Collection กระเบื้องพอร์ซเลน สุดหรูจาก COTTO

ครัวถือเป็นอีกหนึ่งห้องสำคัญในบ้าน และยุคนี้ครัวก็ไม่จำเป็นต้องอยู่แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกต่อไป ด้วยนวัตกรรมการผลิตวัสดุในปัจจุบัน นอกจากจะเพิ่มความคงทนแข็งแรงแล้ว ตัววัสดุเองยังมีดีไซน์สวยหรู หนึ่งในนั้นที่อยากแนะนำก็คือ GRANDE Collection กระเบื้องพอร์ซเลน ระดับพรีเมียม ซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นสูงจากโรงงาน COTTO ในประเทศอิตาลี สามารถผลิตกระเบื้องที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.60 x 3.20 เมตร (หนา 12 มิลลิเมตร) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกรุเคาน์เตอร์ครัว เพื่อการทำงานครัวได้หลากหลาย ด้วยคุณสมบัติที่มีความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดขวน ทนต่อกรด-ด่าง ไม่ดูดซึมน้ำ ไม่เกิดคราบ ทนความร้อน และยังทำความสะอาดง่าย

กระเบื้องพอร์ซเลน
เชฟพล ตัณฑเสถียร สาธิตการทำอาหารบนเคาน์เตอร์ท็อปพอร์ซเลน GRANDE Collection ในงาน Cooking Workshop ที่ทาง COTTO ร่วมกับนิตยสาร Health & Cuisine จัดขึ้น ณ SCG Experience เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

Functional_HIT_S02-022

Functional_CUT_S03-128

Functional_BURN_S04-157

นอกจากนี้กระเบื้องพอร์ซเลน GRANDE Collection ยังสามารถนำไปใช้ในงานตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก เพื่อผิวสัมผัสที่ดูเรียบสวยเต็มพื้นที่แบบไร้รอยต่อ มีลวดลายให้เลือกถึง 3 กลุ่ม รวม 9 ลวดลาย กลุ่ม Basaltina ได้แก่ Bianco, Argento และ Grafite กลุ่ม Cement ได้แก่ Bone, Ash และ Ebony กลุ่ม Wood Stone  ได้แก่ White, Grey และ Black

Cotto-Grande-Layer

_E0A1270

ใครสนใจอยากเพิ่มความหรูหราให้เคาน์เตอร์ครัวหรือพื้นที่อื่น ๆ ในบ้าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCG Experience

โทรศัพท์ 0-2101-9922 หรือ COTTO CURIOUS โทรศัพท์ 0-2115-1419

<www.cotto.co.th/cottogrande>

 

เรื่อง : “สุพจน์ เพชรศักดิ์วงศ์”