Mellow Fellow Hostel

Mellow Fellow Hostel แห่งนี้เกิดจากความตั้งใจของ คุณเกด – อัญชลี วงศ์วิกรม และ คุณป๊อก – ปองพล ทีปกรสุขเกษม ที่อยากให้ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นให้แขกได้พบเพื่อนใหม่เพื่อออกไปเที่ยวยังสถานที่อื่น ๆ ต่อไป

Mellow Fellow Hostel

มองจากภายนอกจะเห็นตึกสีเขียวซึ่งมีจุดเด่นเป็นกล่องป้ายอะคริลิกใสที่บ่งบอกชื่อโรงแรม เข้ามาสู่โซนล็อบบี้ก็ให้บรรยากาศอบอุ่นเสมือนมาพักบ้านเพื่อน ตกแต่งด้วยชั้นวางของไม้สน ซึ่งจัดวางของสะสมจากการท่องเที่ยวของคุณเกดและคุณป๊อก

ชั้นสองเป็นห้องพักสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ส่วนชั้นสามและสี่เป็นห้องพักรวมที่รักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ภายในห้องพักรวมแบ่งเป็นทั้งหมด 8 เตียง “แม้จะอยู่ร่วมกัน ก็ไม่รู้สึกอึดอัด” นั่นคือสิ่งที่ผู้เข้าพักประทับใจ เพราะฟังก์ชันการใช้งานที่มีตะกร้าเล็ก ๆ สำหรับวางของ แต่ละเตียงก็มีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีล็อกเกอร์ไว้เก็บกระเป๋าเดินทางได้  อีกหนึ่งความประทับใจของที่นี่คงเป็นห้องน้ำที่มีการแยกส่วนเปียกและแห้งออกจากกันอย่างชัดเจน ห้องกว้างและใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า นับเป็นโรงแรมแห่งใหม่ที่ฉีกกฎเกณฑ์ในแบบเดิม ๆ จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในหมู่ชาวต่างชาติภายใต้บรรยากาศที่เหมือนอยู่บ้านอันแสนอบอุ่น

jj160307-005

jj160307-008

jj160307-001

 

692/55 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ 08-1949-6565

เปิดบริการทุกวัน เวลา  7.00 น. – 23.00 น

 

เรื่อง : “Larcengraph P.”

ภาพ : ฤทธิรงค์ จันทองสุข