PLENTY OF HAPPINESS บ้านที่เติมเต็มชีวิตคู่ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เมื่อคุณตัดสินใจที่ใช้ชีวิตคู่กับใครคนหนึ่ง การวางแผนในการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ก็เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งในการเติมเต็มความสุขของชีวิตคู่ และอาจจะต้องมีแผนสำหรับการต้อนรับสมาชิกใหม่อีกด้วย ดังนั้นบ้านจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว สำหรับไลฟ์สไตล์คู่รักรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต บ้านแบบไหนที่คุณกำลังมองหา หรือวางแผนใช้เป็นเรือนหอสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวใหม่ วันนี้เราจะมาช่วยคุณสร้างครอบครัวที่มีความสุขสมบูรณ์แบบ ด้วยการชวนคุณไปเยี่ยมโครงการ “บ้านคณาสิริ” หนึ่งในแบรนด์บ้านเดี่ยว จากแสนสิริ ที่สะท้อนนิยามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ด้วยความรู้สึก “Feel Complete” หรือความรู้สึกของความสุข บ้านที่ออกแบบให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตคู่คนรุ่นใหม่

MH2
ภาพจากโครงการ : คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา
MH3
ภาพจากโครงการ : คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

บ้านคณาสิริ บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ไม่ได้นึงถึงแต่เรื่องดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่เรายังคำนึงถึงการออกแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครัน อาทิ ห้องนอน ขนาดใหญ่ ห้องน้ำในตัว มี walk in closet พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ สามารถตอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี คณาสิริถูกออกแบบให้ทุกตารางนิ้วในบ้านสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เป็นสัดส่วน ให้คุณมีพื้นที่ทำกิจกรรม หรืองานอดิเรกตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงาน DIY สุดโปรด มุมนั่งเล่นที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ หรือพื้นทีสวนสีเขียวภายในรั้วบ้านที่คุณจะไม่พลาดในการชวนเพื่อนๆ มาจัดปาร์ตี้ทุกคืนวันหยุด ให้คุณได้รู้สึกถึงความสุขที่อบอวลไปทั่วบ้าน

MH4
ภาพจากโครงการ : คณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน

นอกจากนี้เรายังเติมเต็มความสมบูรณ์ของการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภายในบ้าน แต่เรายังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และช่วยเติมความสุขของครอบครัวในวันหยุดพักผ่อน ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการนั่งปิคนิคกลางสวน อ่านหนังสือเล่มโปรด พร้อมฟังเพลงจากกีต้าร์ฝีมือคนรัก อีกทั้งยังตอบโจทย์ครอบครัวผู้รักสุขภาพด้วยคลับเฮ้าส์เต็มรูปแบบ ด้วยทั้งฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำ ให้คุณอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม.

MH5
ภาพจากโครงการ : คณาสิริ วงแหวน – พระราม 5

คณาสิริ โครงการที่มีความสมบรูณ์แบบให้คุณพร้อมใช้ชีวิต เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยโครงการบ้านคณาสิริ ทั้ง 6 โครงการ สามารถตอบรับไฟล์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทาง เพื่อให้คุณสามารถสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แบบที่คุณต้องการไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคอหนังตัวยง ขาช้อปตัวแม่ หรือชอบออกไปชิลกับก๊วนเพื่อน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบของโครงการ  ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 6 ล้านบาท

MH6
ภาพจากโครงการ : นาราสิริ ปิ่นเกล้า – สาย1

และอีก 4 แบรนด์บ้านเดียว จาก แสนสิริ ที่สะท้อนนิยามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยด้วย 4 ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เริ่มจากบ้านนาราสิริ “Feel The Luxury” ความรู้สึกที่งดงาม เพราะแสนสิริไม่ได้คัดสรรสิ่งที่แพงที่สุดมาใส่ไว้ในบ้านนาราสิริ แต่พิถีพิถันคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดด้วยคำนึงถึงทุกรายละเอียดของการใช้งาน และยังคงความสง่างาม ทรงคุณค่า ดีไซน์ของโครงการที่ออกแบบให้แตกต่างมีเอกลักษณ์ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ คลับเฮาส์ สวนส่วนกลาง จนถึงตัวบ้าน และการออกแบบวัสดุที่ดีไซน์มีความเฉพาะตัว ทำให้นาราสิริ ทั้ง 4 โครงการมีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ราคาเริ่มที่ 18 – 80 ล้าน

MH7
ภาพจากโครงการ : เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา

บ้านเศรษฐสิริ “Feel The Success” ความรู้สึกที่ภาคภูมิ บ้านที่สะท้อนความสำเร็จในชีวิต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากบริบทของพื้นที่โดยรอบโครงการ ตั้งแต่ ประตูทางเข้าโครงการ คลับเฮ้าส์ พื้นที่แลนด์สเคปในโครงการ และดีไซน์ของบ้าน บนทำเลศักยภาพในการอยู่อาศัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลายหลาย กับ 7 โครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7 – 25 ล้านบาท

MH8
ภาพจากโครงการ : บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม

บ้านบุราสิริ บ้านสไตล์รีสอร์ท ที่ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย “Feel At Peace” ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ให้ทุกบ้านสามารถเข้าถึงธรรมชาติได้ง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่น สงบ และผ่อนคลายไปกับพื้นที่สีเขียว ให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง การออกแบบภูมิทัศน์โดยรอบ ออกแบบให้ธรรมชาติแทรกอยู่ในทุกพื้นที่ของโครงการ ความร่มรื่นของต้นไม้ตั้งแต่ทางเข้า เน้นต้นไม้ขนาดสมบรูณ์พร้อมให้ร่มเงา สำหรับสวนส่วนกลาง ได้มีการคัดสรรชนิด และฟอร์มของต้นไม้ให้สอดคล้องตามบริบทของโครงการ รวมถึงการออกแบบสวน strip park และ Green belt เพื่อให้บ้านแต่ละหลังสามารถเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียว เหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทำให้ทั้ง 9 โครงการของบ้านบุราสิริ ผู้อยู่อาศัยได้ความรู้สึกเสมือนเข้าพักในรีสอร์ท ในราคาเริ่มต้นที่ 5 – 12 ล้านบาท

MH9
ภาพจากโครงการ : สราญสิริ แจ้งวัฒนะ – ติวานนท์

และความเป็นครอบครัวคงขาดไม่ได้ซึ่งความรัก ความอบอุ่น ซึ่งแบรนด์บ้านเดียว สราญสิริ 4 โครงการ สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างชัดเจน บนความรู้สึกของความรัก “Feel In Love” ด้วยการออกแบบ ดีไซน์โครงการด้วยความรักความใส่ใจกับทุกสมาชิกภายในครอบครัว ที่คำนึงถึงการใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันในครอบครัว ตั้งแต่พื้นที่ clubhouse ที่มีห้อง Kid room ให้เด็กๆสร้างเสริมพัฒนาการอย่างเต็มที่ หรือการออกแบบ  Kid Pool  ให้มีพื้นที่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ได้นั่งพักผ่อนและสามารถดูแลลูกได้อย่างใกล้ชิด  จนถึงสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มี Play ground ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่นอย่างเต็มที่  โดยโครงการบ้านสราญสิริ มีราคาเริ่มต้นที่ 4 – 11 ล้านบาท

ดังนั้นแล้ว สำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนการใช้ชีวิตคู่ เพื่อสร้างครอบครัวที่สามารถตอบโจทย์และตอบรับทุกความรู้สึกของสมาชิกทุกคนในครอบครัว แบรนด์บ้านเดี่ยว จากแสนสิริ ก็เป็นสามารถเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่ง ของการเติมเต็มชีวิตคู่ ในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ให้เป็นบ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก

สามารถเยี่ยมชมโครงการ / ติดต่อสอบถาม โทร. 1685 หรือรายละเอียดเพิ่มเติม www.sansiri/house/