อิ่มอร่อยเป็นกันเองที่ Secret Garden by JWD

 

แฟน ๆ “บ้านและสวน” คงคุ้นตากับภาพสวนสีเขียวที่มีมุมเวิร์คชอปแทรกตัวอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ของเจ้าแม่นักสร้างแบรนด์และเวิร์คชอปตัวจี๊ด นามว่า “Jeedwonder” หรือ คุณธัญญานันท์ ศรีชัยวรรณ

1

วันนี้เรามีนัดกับเธอค่ะ ทว่าการมาเยือนของเราในครั้งนี้มีความแตกต่างออกไป เพราะเราได้รับเชิญให้มาลองลิ้มชิมฝีมือการทำอาหารในบ้านในสวนของเธอภายใต้ธีมสุดน่ารักอย่าง “Private Party Space” ที่ Secret Garden by JWD ณ จังหวัดนครปฐมแห่งนี้

2

4

บรรยากาศแบบเป็นกันเองเริ่มต้นต้อนรับเราจากมุมนั่งเล่นและรับประทานอาหารที่กำหนดมาเป็นชุดได้อย่างสะดวกสบายตา มุมน่านั่งหลายมุมที่แทรกตัวอยู่ในสวน ตั้งแต่มุมเล็กๆข้างน้ำพุไหลริน มุมจิบน้ำหวานๆสีสันสดใสที่ดูเป็นกันเอง

7

และมุมโต๊ะรับประทานอาหารยาวที่จัดแต่งโต๊ะได้อย่างน่าดึงดูดจากชุดจานชามหรือแก้วชาสไตล์วินเทจสุดสวย ซึ่งเป็นของสะสมสุดรักสุดหวงของเธอ บรรจงจัดวางเหมือนต้อนรับแขกคนพิเศษ สร้างบรรยากาศที่ดูอบอุ่น

10

และแล้วก็ได้เวลาที่เรารอคอย มื้อกลางวันสุดพิเศษที่เจ้าตัวลงมือปรุงเองกับมือ ทั้งพิซซ่าแป้งบางสูตรพิเศษ หอยแมลงภู่อบไวน์ สลัดผักออร์แกนิก ซุปข้นเห็ด ผักโขมอบชีส

9

11

8

และของหวานแนะนำอย่างไอศกรีมโฮมเมดเสิร์ฟพร้อมบราวนี่หนึบหนับ ซึ่งแต่ละเมนูมีสูตรเด็ดเคล็ดลับมากมาย ใครอยากชิมสูตรพิเศษนี้ ลองไปสัมผัสและพิสูจน์เองกับตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถร่วมเวิร์คชอปคลาสพิเศษ อย่างการจัดเทอร์ราเรียม ซึ่งจะได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย ใครสนใจโทรศัพท์สำรองที่นั่งได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง

12

พิเศษ! เพียงแจ้งความประสงค์และบอกว่าเป็นผู้อ่านนิตยสารบ้านและสวน คุณจะได้รับ ส่วนลดทันที 15 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนศกนี้เท่านั้น

 

 

Secret Garden by JWD 33/12 ถนนราชดำเนิน ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม โทรศัพท์ 08-1776-2052

รอบเวลาที่เปิด 11.00 น. – 15.00 น. และ 17.00 น. – 21.00 น. (รับรอบละ 1 โต๊ะ ประมาณ 2-12 คน)

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.jeedwonder.com

เรื่อง อรรถ