มา “SHOP CHIM CHILL” กับ 14 สถานที่แนะนำ พร้อมโปรฯ พิเศษ ฉลองครบรอบ 6ปี my home

11.The Yard Bangkok

11 สถานที่แนะนำ

“การได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ได้หลุดออกมาจากความวุ่นวาย ถือเป็นรางวัลของชีวิตอย่างหนึ่ง แต่จะดีแค่ไหนถ้าสถานที่หลบซ่อนเหล่านั้นจะอยู่ไม่ไกล อย่าง The Yard ที่พักที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองหลวงท่ามกลางความสงบ เชื่อว่าใครได้ไปสัมผัส รับรองเลยว่าต้องหลงรักแน่นอน” คุณนุช-นภสร ศรีทอง กองบรรณาธิการ
12.ชามเริญ สตูดิโอ 

12 สถานที่แนะนำ

“ปั้นฝันจากดินเป็นงานเซรามิคสุด อาร์ต คนรักงานศิลปะไม่ควรพลาด สถานที่แนะนำ นั่นคือ ชามเริญ สตูดิโอ แหล่งรวมเวิร์คช็อปทำมือ ที่จะทำให้ เสาร์ อาทิตย์ ของคุณไม่จำเจอีกต่อไป และด้านล่างสุดของสตูดิโอยังเป็นร้านกาแฟดริปมีชื่อว่า “สติ” รสชาติหอมละมุน เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวครบกลมกล่อม” คุณออน-อรพรรณ วัจนะเสถียรกุล กองบรรณาธิการ

 

13.PRANTONE

13 สถานที่แนะนำ

“ตลาดเก่า 200 ปี ปราณบุรี แห่งนี้ถูกเล่าและสร้างโดยคนที่เคยเห็นอดีต ความคึกคักของตลาดแห่งนี้ จนเป็นอย่างที่เราเห็นในปัจจุบัน และกำลังถูกส่งต่อไปยังรุ่นอนาคต” คุณตุล-คณิณ แตงเกตุ อาร์ตไดเร็คเตอร์

 

14.SALADSILP

14 สถานที่แนะนำ

“ทำไมถึงชอบ บ้านสลัดศิลป์ คงเป็นเพราะการที่ได้เห็นเด็กๆยิ้ม หัวเราะ ในความคิดสร้างสรรค์ที่พวกเขาได้ลงมือทำ เห็นพวกเขามีความสุข ผมก็มีความสุขตามไปด้วย” คุณเจมส์-อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม ช่างภาพ

 

ขอบคุณทุกท่านที่คอยติดตาม my home มาด้วยดีเสมอ นี่เรารู้จักกันมา 6ปี แล้วหรือนี่ ไวจังเลย ติดตามกันต่อไปนะคะ และขอให้ทุกท่าน ชอป ชิม ชิล กับ สถานที่แนะนำ ของทีมงานเรา แล้วอย่าลืมตัดคูปองจากนิตยสาร เพื่อไปรับสิทธิืกันด้วยนะคะ

ทีมงาน นิตยสาร my home