ควอร์เตอร์ 31 Universal design ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวระดับ Super Luxury Class จาก NYE Estate และ Koon Capital Partners

ถ้าพูดถึงที่ดินในย่านสุขุมวิทแล้ว โครงการที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียม ทั้งแบบ Low Rise และ High Rise จะหาโครงการแนวราบได้ยากมาก เนื่องจากราคาที่ดินอยู่ในระดับที่แพงมาก แต่ใช่ว่าจะหาโครงการแนวราบไม่ได้เลย ยังมีบ้านในทำเลทอง สุดพิเศษหลงเหลืออยู่ กับโครงการ ควอร์เตอร์ 31 (ซอยสวัสดี) จาก NYE Estate และ Koon Capital Partners บ้านที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง ได้อย่างแท้จริง โครงการ Urban Villa 4.5 ชั้น ในรูปแบบคลัสเตอร์โฮม เสิร์ฟความเป็นส่วนตัวสุดๆ เพียง 20 ยูนิต เท่านั้น

Quarter-01

กับ Facility ระดับ Top-Class ขนาดกว่า 1 ไร่ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 25 เมตร, Sun Deck ส่วนตัวริมสระว่ายน้ำ การออกแบบพิเศษที่เอื้อต่อการใช้ Wheelchair, ระบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, เดินสายไฟใต้ดิน เพื่อให้ทัศนียภาพในโครงการสวยงามมากขึ้น, และยังมี Facility ส่วนอื่นๆอีกมากมาย ที่ทำให้วันอยู่บ้านของคุณ เป็นวันพักผ่อนที่แสนวิเศษ

Quarter-02

ควอร์เตอร์ 31 แบ่งรูปแบบบ้านออกเป็น 2 แบบ ที่ตอบโจทย์การใช้สอยและการอยู่อาศัยอย่างเต็มที่ กับ Type A พื้นที่ใช้สอย 425 ตร.ม. หน้ากว้าง 6.1 เมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และ Type B พื้นที่ใช้สอย 431 ตร.ม. หน้ากว้าง 6.6 เมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ออกแบบมาเพื่อความตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทั้งลิฟท์ในบ้าน ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-In Closet ขนาดใหญ่ ห้องนอนที่กว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องครัวสุดหรูจากแบรนด์ Poggenpohl

Quarter-03

Quarter-04

Quarter-05

สามารถเข้าไปเยี่ยมชม Sales Gallery ได้ที่ OZONO Community Mall สุขุมวิท 39 ที่นี่ ได้ยกตัวอย่างมุมต่างๆ ของชั้น Ground ภายในบ้าน ทั้งในส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ เพื่อให้เราสามารถสัมผัสบรรยากาศของโครงการได้อย่างใกล้เคียงที่สุดฅ

การเดินทางไปยัง Sales Gallery

– เข้าจากเพชรบุรี 38/1 ตรงอิตาเลี่ยนไทย ข้ามคลองมาไม่ถึง 100 เมตรจะเจอโครงการอยู่ทางซ้ายมือ หรือ

– เข้าจากถนนสุขุมวิท ได้หลายซอยทั้ง 23, 31, 39 จากนั้นเดินรถตามถนน One way เพื่อไปยังซอยสวัสดี จนเจอ Fuji UFM แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อไปออกถนนเพชรบุรี โครงการจะอยู่ทางขวามือ

DSC_0388

DSC_0395

DSC_0394

 

นอกจากนี้ทางโครงการควอร์เตอร์ 31 ยังมีอีกโครงการที่เหมือนกันในซอยสุขุมวิท 39 ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มได้ที่นี่ http://bit.ly/1ULZ5zZ