Cafe Now by Propaganda

Cafe Now by Propaganda ร้านกาแฟแห่งใหม่ในย่านทาวน์อินทาวน์ที่ดูโดดเด่นตั้งแต่ภายนอกอาคาร โดยนำแผ่นเหล็กสังกะสีมากั้นเป็นรั้วด้านนอก ส่วนบรรยากาศภายในร้านเลือกใช้สีสันและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล เพิ่มกลิ่นอายความเป็นวินเทจเล็ก ๆ ด้วยการทาสีเขียวตุ่นบริเวณผนังด้านหนึ่ง ร่วมด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์หวายและไม้

Cafe Now by Propaganda

 

ที่นี่มีทั้งหมดสองชั้น ชั้นแรกมีที่นั่งรองรับสำหรับลูกค้าหลากประเภท นั่งได้ทั้งภายในร้านและด้านนอก สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มทางร้านมีห้องกระจกขาวขุ่นหลังร้านเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว หรือหากมาเพียงคนเดียวก็สามารถนั่งจิบกาแฟที่เคาน์เตอร์บาร์ พูดคุยกับบาริสต้าและพนักงานได้

tt151204-009

จะเห็นว่าทางร้านมีของตกแต่งสไตล์วินเทจหลายชิ้น ซึ่งของตกแต่งทุกชิ้น ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงลูกโลก หุ่นโมเดล เครื่องพิมพ์ดีด  และของเก่าเก็บหายากที่วางบนชั้น สามารถติดต่อขอเช่ายืมเพื่อนำไปใช้ตกแต่งงานอีเว้นต์หรือเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากได้ในราคาไม่สูงจนเกินไป และเมื่อเดินขึ้นบันไดเวียนเหล็กสีดำไปยังชั้นสองของร้าน ฝั่งซ้ายจะเป็นออฟฟิศของ Prōpagānda แต่บริเวณด้านหน้าจะพบชั้นวางสินค้าผลิตภัณฑ์ไอเดียเก๋ เช่น โคมไฟ Mr. Lamp แก้วน้ำ พวงกุญแจที่ออกแบบโดยแบรนด์ Prōpagānda ให้เลือกซื้อกัน ไฮไลต์ลับ ๆ ของชั้นสองอยู่ที่ด้านนอกของอาคารเป็นโรงเกษตรขนาดเล็กที่มีการปลูกผักออร์แกนิกเพื่อนำไปประกอบอาหารให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารสดสะอาด และปลอดภัยต่อสุขภาพ

นอกจากนี้ยังเสิร์ฟกาแฟคุณภาพดีจากโรงคั่วชื่อดังอย่าง Brave Roasters, Roots และ Ristr8to จากจังหวัดเชียงใหม่ สลัดผักออร์แกนิกปลูกเองแบบไร้สารเคมี เนื้อสัตว์ที่ทางร้านนำมาปรุงก็มาจากฟาร์มสัตว์ที่เลี้ยงตามธรรมชาติ ไม่ใช้สารเร่งโตด้วย

tt151204-013

 

ที่อยู่

ทาวน์อินทาวน์ซอย 11 เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ 0-2934-7288

เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 19.30 น.

 

เรื่อง : “fernkul”

ภาพ : ศุภกร ศรีสกุล