สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของหัวหิน และประสบการณ์เหนือระดับ

ที่ “หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา”

 

Hotel-Overview-1

Hotel-Overview-3

Hua Hin Marriott Resort & Spa รีสอร์ทสุดหรูที่ทอดตัวอยู่ริมชายหาดหัวหิน ได้กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในรูปลักษณ์ใหม่ ที่สวยงาม หรูหรา มีระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานกับความงดงามของไทยในสไตล์โคโลเนียล

Lobby Lounge 4

ไม่ว่าจะเป็น การโชว์งานผิวของไม้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จักรสาน นำเสนอออกมาในโทนสีขาวคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งลูกเล่นที่เพิ่มความหวานและตอกย้ำความเป็นไทย ด้วยลาย “ดอกพิกุล” ที่สามารถพบเห็นได้ทั้งบริเวณผนัง ฝ้าเพดาน ด้ามจับประตู ทั่วบริเวณภายในรีสอร์ท  ซึ่งผสมผสานเข้ากับบรรยากาศในรีสอร์ทได้อย่างลงตัว

Lobby-Lounge-3

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ด้วยการมอบความสะดวกสบายเหนือระดับ ในบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ล็อบบี้เล้าจน์ ที่โอ่โถ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ The Great Room ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวตั้งแต่สัมผัสแรก

Superior-&-Deluxe-Room-1

Superior-&-Deluxe-Room-3

ที่นี่ประกอบไปด้วยห้องพักที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลาย  ได้แก่ Superior, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Premium Sea View ,Junior Suite ,Garden Jacuzzi Suite , Ambassador Suite, Presidential Suite

Deluxe-Pool-Access-3

และ Deluxe Pool Access ซึ่งห้องนี้จะมีทางลงเชื่อมกับสระว่ายน้ำ ทำให้สามารถลงเล่นน้ำได้ที่บริเวณหน้าห้องพักของตัวเองได้เลย

Amber-Kitchen-Indoor

(ร้านอาหาร Amber Kitchen)

นอกจากจะเต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศที่น่าประทับใจแล้ว ยังสามารถอิ่มท้องไปกับอาหารระดับพรีเมี่ยม ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี โดยร้านอาหารและบาร์ทั้ง 5 ของโรงแรม ได้แก่  Amber Kitchen ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน

Big-Fish-&-Bar-3

(ร้านอาหาร Big Fish & Bar)

Big-Fish-&-Bar-6

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลกับ Big Fish & Bar ที่เสิร์ฟอาหารทะเลที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสดใหม่หลากหลายชนิด

Lobby-Lounge-2

Lobby Lounge ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง

Pool-Bar-1

Pool-Bar-3

Pool Bar บาร์เครื่องดื่มริมทะเล ให้บริการเครื่องดื่ม ในมุมที่มองทะเลได้ 180 องศา สามารถนั่งเล่นเพลินๆชมทะเลพร้อมจิบเครื่องดื่มอร่อยๆได้ที่นี่

Siam-Bakery-1

Siam Bakery เสิร์ฟเมนูเบเกอรี่สดใหม่ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บราวนี่ ชีสเค้ก หรือแม้แต่เครื่องดื่มสมูธตี้สุดพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ ในบรรยากาศแบบ open work space

Quan-Spa-1

และยังผ่อนคลายได้ที่ Quan Spa สปาสุดหรู พร้อมด้วยเมนูสปามากมายจากเธอราปิสมืออาชีพ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือเพื่อสุขภาพ และยังเอาใจเด็กๆด้วย คลับริมทะเลสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสไลเดอร์ และบ้านต้นไม้

Quan-Spa-3

Fitness-Center-2

Family-pool-2

Adult-Only-pool-2

Tree-house-2

Kid's-Club

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ สำหรับหน้าร้อนนี้ ที่รีสอร์ทแห่งนี้ ก็เป็นอีกที่ให้คุณได้หลบหลีกความวุ่นวาย มาพักผ่อน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีพเหนือระดับ ที่ตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ Hua Hin Marriott  Resort & Spa

 

Hua Hin Marriott  Resort & Spa
107/1 ถ.เพชรเกษม หัวหิน
จ.ประจวบคีรีขัน 77110
โทร. 032 904 666
www.huahinmarriott.com

 

เรื่อง : ทัศรีญา ทรงเผ่า
ภาพ : Hua Hin Marriott