MQDC เปิดตัว “วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ”

MQDC เปิดตัว “วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ”

คอนโดฯ คุณภาพเหนือระดับ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

2_Whizdom Station Ratchada-Thapra

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ Whizdom โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย และโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ ที่สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี

การก่อสร้างและสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย เปิดตัว “วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ” โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยคุณภาพเหนือระดับ บนพื้นที่ 3 ไร่ 53 ตารางวา ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ของฝั่งธน เตรียมพร้อมเปิดขายในวันที่ 12 มีนาคม 2559 นี้

นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยทำเลที่ตั้งย่านตลาดพลู ที่ถือเป็นย่านเก่าแก่และทรงคุณค่าแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็นเสมือนจุดก่อกำเนิดความเจริญรุ่งเรืองตั้งแต่ในอดีต จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนาโครงการ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ ให้สะท้อนคุณค่าดังกล่าว เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพื้นที่สำคัญแห่งนี้ ตลอดจนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสังคมโดยรอบบริเวณ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ จึงมุ่งเน้นออกแบบให้สะท้อนคุณค่าของทำเลที่ตั้ง โดยมีแนวคิดในการออกแบบด้วยกลิ่นไอและบรรยากาศแบบบ้านสวน ซึ่งเห็นได้ชัดจากแกรนด์ล็อบบี้ อันโอ่โถง จำลองบรรยากาศเหมือนนั่งเล่นอยู่ใต้ต้นไม้กลางสวนขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้เรียงรายสุดลูกหูลูกตา ผสมผสานเข้ากับความโอ่โถงและสะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพของคนเมืองยุคใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ MQDC และคอนโดมิเนียมแบรนด์วิสซ์ดอม ในการสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทุกยูนิตของ “วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ” จึงถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน และผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดรอบด้าน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกอยู่สบายไม่ว่าใช้ชีวิตอยู่ในห้องพักอาศัยขนาดใดก็ตาม ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันมากยิ่งขึ้นในโครงการ จะต้องทำให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น มีความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น

โครงการ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ เหมาะสำหรับกลุ่มคนเมือง และคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ผู้มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และมีความพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง โดยมีความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ที่การมอบคุณภาพที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดในโครงการ พร้อมนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น อาทิ

3_Whizdom Station Ratchada-Thapra_ Lobby

  • แกรนด์ล็อบบี้ อันโอ่โถง ที่ถูกออกแบบ จำลองบรรยากาศเหมือนนั่งเล่นอยู่ใต้ต้นไม้กลางสวนขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้เรียงรายสุดสายตา
    4_Whizdom Station Ratchada-Thapra_Fitness Lounge
  • Pool Lounge ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชานบ้านริมน้ำ ทำเป็นเลาจน์ในอาคาร แต่สามารถเลือกเปิดผนังเพื่อรับลมและชมวิว Infinity Edge Pool ได้อย่างเพลินตา
    8_Whizdom Station Ratchada-Thapra_Sky Lounge
  • Fitness แบบกระจกรอบด้าน มองเห็นสวนและสระว่ายน้ำด้านล่างได้ขณะออกกำลังกาย
  • Glass House Sky Lounge เพดานสูง 7 เมตร ที่จำลองบรรยากาศเรือนเพาะชำต้นไม้อยู่บนยอดตึก เป็นได้ทั้งที่นั่งเล่น ที่อ่านหนังสือ ที่ทำงาน และจัดปาร์ตี้ มีพื้นที่ชั้นลอยสำหรับกิจกรรมกลุ่มเล็ก
  • พื้นที่ Co-Working Space พร้อม E-Library ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ พร้อม WIFI ที่จะช่วยตอบโจทย์ความสมดุลย์ในการใช้ชีวิตและการทำงานอย่างลงตัว
  • ส่วนร้านค้าและไลฟ์สไตล์ช็อป ที่จะตอบสนองชีวิตคนเมืองอย่างสูงสุด
  • สวนและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,300 ตารางเมตร9_Whizdom Station Ratchada-Thapra_Swimming Pool
    นอกจากนั้นยังมีระบบรักษาปลอดภัยมาตรฐานระดับสูง รวมทั้งการวิจัยและพัฒนาโครงการในทุกรายละเอียดเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีตามมาตรฐานของ MQDC และแบรนด์วิสซ์ดอม ทั้งทิศทางการวางตัวตึกเพื่อรับแสงแดดน้อยแต่รับลมมากกว่า การเลือกชนิดและขนาดของพืชเพื่อช่วยลดมลภาวะทางเสียงและฝุ่นควัน การเลือกประเภทและจุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย รวมถึงการออกแบบพื้นที่ตามขนาดและสัดส่วนสรีระมนุษย์เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยวิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย 1 อาคาร ความสูง 37 ชั้น 690 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ 53 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบห้องสตูดิโอขนาด 22 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26-35 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 47-59 ตารางเมตร และแบบเพ้นซ์เฮ้าส์ ขนาด 40-78 ตารางเมตร แวดล้อมด้วยจุดเชื่อมต่อการเดินทาง เพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู และไม่ถึง 250 เมตร จากสถานีรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ราชพฤกษ์ จุดขึ้นลงทางด่วน เพียงไม่กี่สถานีถึงสาทรสีลม พร้อมด้วยศูนย์รวมชีวิตเมืองแห่งใหม่และอีกมากมาย เตรียมพร้อมเปิดขายพรีเซลส์ (Pre-Sales) โครงการ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ วันที่ 12 มีนาคม 2559 ราคาขายเฉลี่ย 100,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาทต้นๆ

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด คุณกัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว โทรศัพท์ 02-664-9500 ต่อ 112

 

12 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 1 Bedroom Seperate Kitchen

4 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 2 Bedroom Unit

5 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 2 Bedroom Unit

 

6 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 2 Bedroom Unit

9 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 1 Bedroom Kitchenette

12 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 1 Bedroom Seperate Kitchen

13 - Whizdom Station Ratchada-Thapra - 1 Bedroom Seperate Kitchen