วาดลวดลายผนังสวยให้ห้องน้ำด้วยกระเบื้องเซรามิค

“ห้องน้ำ” นอกจากสุขภัณฑ์ที่เราต้องเลือกอย่างพิถีพิถันแล้ว กระเบื้องก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราต้องใส่ใจเลือกสรรค์เช่นกัน เพราะกระเบื้องก็เปรียบเสมือนเสื้อผ้าที่เราเลือกมาแต่งห้องน้ำให้สวยโดนใจ …วันนี้ COTTO จึงมีไอเดียสรรค์สร้างผนังในห้องน้ำ 5 อารมณ์มาแนะนำค่ะ

—————————————————–

 

วาดลวดลายให้ห้องน้ำ… เท่อย่างอิสระ

เริ่มด้วยการเอาใจคนรักงาน “กราฟฟิก” กับกระเบื้อง Twiggy Series กระเบื้องลวดลายกราฟฟิกที่ให้ความรู้สึกเท่ อิสระ และคลาสสิกด้วยกราฟฟิกขาว – ดำ ซึ่ง COTTO ได้ดีไซน์กระเบื้องซีรี่ส์นี้ออกเป็น Twiggy Hexagon มนตร์เสน่ห์ของเหลี่ยมมุมจากรูปห้าเหลี่ยม, Twiggy Triangle สำหรับคนหลงรักรูปสามเหลี่ยม, Twiggy Circle เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความละมุนของเหลี่ยมมุมที่โค้งมน แต่หากคุณอยากยกระดับความหรูหรา เราแนะนำ Twiggy Gold Set ที่ใช้ความมันเงาของสีทองมาแต่งแต้ม

 

Twiggy Series

—————————————————–

 

วาดลวดลายให้ห้องน้ำ… น่ากิน

ไอเดียนี้เราขอเอาใจคนรัก “ช็อกโกแลต” ด้วยกระเบื้อง Choco Bar Series ที่จะช่วยให้คุณเติมความหอมหวานของช็อกโกแลตในห้องน้ำ โดย COTTO ได้ดีไซน์กระเบื้องซีรีส์นี้ออกเป็น 3 รสให้คุณได้เลือกกัน คือ Choco Bar Cocoa รสช็อกโกแลตเข้มข้นที่เพิ่มความสุขุมให้ห้องน้ำ หรือหากใครชื่นชอบไวท์ช็อกโกแลตก็คงต้องเป็น Choco Bar Milky และปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตรสเชอร์รี่ สีแดงสดของ Choco Bar Cherry

 

Choco Bar Series

 —————————————————–

 

วาดลวดลายให้ห้องน้ำ… หรูหรา

สำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากมีห้องน้ำเรียบหรูเสมือนห้องน้ำของโรงแรมระดับห้าดาว กระเบื้อง Rome Series เป็นตัวเลือกหนึ่งในการสร้างบรรยากาศหรูหรา เพราะ COTTO ได้คัดสรรหินอ่อนสีขาว Calcutta จากอิตาลี ผสมผสานกับเทคโนโลยี Digital Printing ที่ทำให้ลวดลายหินอ่อนชัดเจนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าคุณจะเลือกกระเบื้อง Rome หรือ Rome Twill ก็มอบความหรูหราอย่างมีรสนิยมให้ห้องน้ำของคุณได้อย่างใจ

 

Rome Series

—————————————————–

 

วาดลวดลายให้ห้องน้ำ… แข็งแกร่ง

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเข้ม ไม่ควรพลาดกับกระเบื้อง Rough Stone Series ที่ COTTO เลือกสรรลายเส้นจากธรรมชาติมาไว้บนกระเบื้อง เสมือนว่าเราได้ผ่อนคลายท่ามกลางความแข็งแกร่งของธรรมชาติ โดยคุณสามารถเพิ่มดีเทลให้ผนังหินในห้องน้ำได้ด้วยการเลือกกระเบื้อง Rough Stone lightgrey สีเทาอ่อนมาผสมกับกระเบื้อง Rough Stone darkgrey สีเทาเข้ม

 

Rough Stone Series

—————————————————–

 

วาดลวดลายให้ห้อง… หวานละมุน

สุดท้ายเราขอเอาใจสาวๆ กับกระเบื้อง Yuki Series ที่จะช่วยเพิ่มความหวานละมุนแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่นให้กับห้องน้ำ โดยสาวๆ สามารถเพิ่มดีเทลให้ผนังห้องน้ำด้วยการเลือกใช้กระเบื้องสลับสีระหว่างกระเบื้อง Yuki Gami กระเบื้องลายจุดหลากสีในแผ่นเดียว, Yuki Pink กระเบื้องสีชมพูที่ช่วยเพิ่มความอ่อนหวาน และ Yuki Beige กระเบื้องสีเบจที่ลดทอนความหวือหวาให้เรียบง่ายสไตล์สาวญี่ปุ่น

 

Yuki Series

 

Advertorial

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : COTTO