BEAUTIFUL BATHROOM สรรค์สร้างห้องน้ำสวย สะท้อนไลฟ์สไตล์

“ห้องน้ำ” อีกหนึ่งพื้นที่สร้างความสุขของใครหลายคน เพราะนอกจากจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ให้เราได้หลบหลีกความวุ่นวายแล้ว ห้องน้ำยังทำหน้าที่เสมือนสปาที่ช่วยให้เราผ่อนคลายจากการทำงานหนัก หรือแม้กระทั่งเป็นสนามเด็กเล่นของลูกๆ …ห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่สำคัญที่คนรักบ้านไม่ควรมองข้าม

ทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ห้องน้ำของคุณสวยโดนใจคือการออกแบบและตกแต่งห้องน้ำที่สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ หรือของตกแต่งที่คุณควรเลือกให้โดนใจ ซึ่งวันนี้ Cotto ขอนำเสนอห้องน้ำที่สะท้อนไลฟ์สไตล์โดนใจคุณ 3 รูปแบบ คือ

  • ห้องน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มความอบอุ่น เพื่อทุกคนในครอบครัว
  • ห้องน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและสบาย
  • ห้องน้ำสำหรับคนที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และการเปลี่ยนแปลง

——————————————————————–

ห้องน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มความอบอุ่น เพื่อทุกคนในครอบครัว

 

– Soft Series –

ห้องน้ำสำหรับครอบครัวที่สะท้อนความอบอุ่นและความเอาใจใส่ผ่านลวดลายของผ้าทอและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอบอุ่น ผสานกับความอ่อนหวานของกระเบื้องสีพาสเทล ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้ห้องน้ำนี้เสมือนถูกโอบกอดด้วยความรัก

 

– Eternity Series –

ห้องน้ำโปร่งโล่งด้วยการเลือกใช้สุขภัณฑ์สีขาวและใช้กระจกกั้นส่วนเปียกและส่วนแห้งออกจากกัน ผสานกับกระเบื้องสีครีมที่มีลวดลายประณีตสีหวาน ทำให้ห้องน้ำห้องน้ำทั้งอบอุ่นและอ่อนหวาน

 

– Notting Hill Series –

เส้นสายจากกระเบื้อง Notting Hill Series กระเบื้องเนื้อพอร์ซเลน (Porcelain) ช่วยให้ห้องน้ำห้องนี้อ่อนละมุน ภายใต้ความคุ้นเคยและปลอดภัยด้วยแนวคิดที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว

 

– Palazzo Series –

ห้องน้ำที่ถ่ายทอดความโก้ หรูหรา และสะท้อนรสนิยมอย่างมีระดับผ่านลวดลายหินอ่อนจากธรรมชาติของกระเบื้อง Palazzo Series ที่มีทั้งเนื้อ Wall Tile และเนื้อ Porcelain ที่จะช่วยสร้างความรู้สึกพิเศษในทุกการสัมผัส

 

– Cubic Stone Series –

ห้องน้ำที่เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงความเท่แบบคลาสสิกของกระเบื้องลายหินอ่อนที่พิถีพิถันในรายละเอียดและโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด เหมาะกับครอบครัวสมัยใหม่

 

– Pure City Series –

ห้องน้ำที่มีดีไซน์ทันสมัยโดยแฝงความเรียบง่ายแต่อบอุ่น นอกจากจะช่วยสร้างมุมมองใหม่ให้คุณผ่านลายเส้นกราฟฟิกแล้วยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอีกด้วย

 

– Santorini Series –

นำความสดชื่นของท้องทะเลมาไว้ในบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศ Classic Santorini Style ให้ห้องน้ำของคุณ ด้วยการสร้างสรรค์ที่มีจุดเริ่มต้นจากการดึงเสน่ห์ของชายทะเลแถบยุโรปที่เต็มไปด้วยแสงตกกระทบของท้องทะเลและหาดทราย

——————————————————————–

ห้องน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและสบาย

 

– Pause Series –

หลีกหนีความวุ่นวายด้วยความเรียบนิ่งของลายไม้เปอร์เชียที่ใช้เทคโนโลยี Digital Printing ทำให้ได้ลวดลายเสมือนจริง

 

– Rough Wood Series –

ห้องน้ำที่ให้บรรยากาศสงบนิ่งและดิบเท่ด้วยกระเบื้องลายไม้สไตล์ลอฟต์ ที่ดึงเอกลักษณ์ของไม้ดิบที่มีลักษณะเฉพาะตัวมาถ่ายทอดลงบนกระเบื้อง Rough Wood Series ทั้งรายละเอียดของลวดลายและสัมผัสที่เสมือนจริง

 

– Rome Series –

กระเบื้องหินอ่อนสีขาว Calcutta จากอิตาลี ที่นอกจากจะทำให้ห้องน้ำเรียบหรูและสะอาดตาแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงเงาให้ห้องน้ำมีมิติด้วย Structure Mold อีกด้วย

 

– Ravenna Series –

ห้องน้ำสวยที่เจือความหรูหราผสานกับความอ่อนโยนด้วยโทนสีอบอุ่นจากกระเบื้อง Ravenna Series ตกแต่งด้วยเทียนหอม จะช่วยสร้างสุนทรียภาพของการอาบน้ำเสมือนพักผ่อนอยู่ในสปาชั้นนำ

——————————————————————–

ห้องน้ำสำหรับคนที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และการเปลี่ยนแปลง

 

– Trompe Series –

สรรค์สร้างสีสันและความสนุกที่แฝงอารมณ์ขบขันให้ห้องน้ำด้วยกระเบื้องสีสวย ผสานกับกระเบื้อง Trompe Series ที่ฉีกความจำเจของวัสดุเรียบด้านด้วยเส้นสายที่ไหลลื่นอย่างเป็นธรรมชาติของไม้

 

– Twiggy Series –

ด้วยลวดลายกราฟฟิกสีขาวดำของกระเบื้องและดีไซน์ที่หรูหราร่วมสมัย ทำให้ห้องน้ำเท่ๆ สไตล์โมเดิร์นห้องนี้โดดเด่นและแตกต่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Luxurious Uniqueness โดดเด่นและแตกต่างด้วยความหรูหรา”

 

– Amelie Series –

กระเบื้องลายดอกไม้หลากสีสัน ทำให้ห้องน้ำห้องนี้เต็มไปด้วยความมั่นใจและน่าค้นหาภายใต้แนวคิด Mysterious Imagination จินตนาการเหนือขีดจำกัด

 

– Cross Stitch Flower Series –

กระเบื้อง Cross Stitch Flower Series ลายดอกไม้แฝงกลิ่นอายวินเทจที่นำเสนออย่างโดดเด่นด้วยการพิมพ์ให้เกิดความเคลื่อนไหวของลายเส้นที่ไขว้ไปมาอย่างลงตัว

 

– Color block Series –

ด้วยกราฟฟิกและโทนสี hypercolor ผสานกับลายเส้นของกระเบื้อง ทำให้ห้องน้ำห้องนี้ให้บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เสมือนย้อนเวลากลับไปยังวัยเด็กที่สามารถปลดปล่อยจินตนาการและความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด

 

– Hybrid Series –

ปลดปล่อยอารมณ์สนุกสนานไปกับห้องน้ำที่สอดแทรกความแปลกใหม่ ด้วยลวดลายกราฟฟิกที่มีเอกลักษณ์เป็นลายซีเมนต์สีนำเงินและน้ำตาล

 

– Pegmatite Series –

ก้าวข้ามขีดจำกัดและนำเสนอความท้าทายใหม่ด้วยงานดีไซน์เชิงวิทยาศาสตร์ที่ทำให้จินตนาการของเราอยู่นอกกรอบ ผสานกับเสน่ห์ของหินนอ่อนลวดลายแปลกตาในโทนสีเรียบหรู ช่วยให้ห้องน้ำห้องนี้สะดุดตา

 

– Spirit Series –

ห้องน้ำที่แฝงอัตลักษณ์และเสน่ห์ของศิลปะตะวันออกผสานความล้ำสมัยของวิทยาการตะวันตก และด้วยสีสันอันร้อนแรงและดุดันของกระเบื้อง Spirit Series ที่สอดประสานกัน ทำให้ห้องน้ำห้องนี้สะท้อนเอกลักษณ์ของสองวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : Cotto