เปลี่ยนความเรียบง่ายของม่านม้วน… ให้เป็นสไตล์ที่ต้องการ

ใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย มักเลือกใช้ “ม่านม้วน” เพื่อบดบังแสงแดดและสายตาจากคนภายนอก เพราะนอกจากม่านม้วนจะมีข้อดีมากมาย ทั้งทำความสะอาดง่าย ไม่อมฝุ่น จึงเหมาะกับคนที่เป็นภูมิแพ้ อีกทั้งสามารถปรับระดับสูงต่ำตามที่ต้องการ และใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยแล้ว ม่านม้วนส่วนใหญ่ยังมีสีพื้นแบบเรียบๆ ทำให้เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์

แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้ม่านม้วน แต่ไม่ชื่นชอบความเรียบง่ายและต้องการม่านม้วนที่บ่งบอกตัวตนของคุณ วันนี้ Bodhi Tree มีม่านม้วนรูปแบบใหม่มาแนะนำค่ะ

 

 

สำหรับม่านม้วนของโพธิ์ทรีวอลล์เปเปอร์นี้ ยังคงคุณสมบัติและข้อดีเหมือนม่านม้วนร้านอื่นๆ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ จากม่านม้วนที่มีสีเรียบง่าย โพธิ์ทรีวอลล์เปเปอร์ก็นำมาพัฒนาให้มีลวดลายสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งลวดลายที่คุณผู้อ่านสามารถออกแบบเองได้ เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของบ้าน และสามารถเปลี่ยนม่านม้วนให้เป็นภาพวาดขนาดใหญ่ได้อีกด้วย หรือหากคุณผู้อ่านไม่มีไอเดียหรือลวดลายที่ต้องการ ที่นี่ก็มีตัวเลือกให้คุณเลือกมากมายทั้งม่านม้วนสไตล์จีน ม่านม้วนสไตล์ไทย หรือม่านม้วนกราฟฟิก เป็นต้น รวมทั้งยังมีดีไซเนอร์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำและช่วยเลือกม่านม้วนให้เหมาะกับบ้านของคุณ ทำให้บ้านของคุณยังคงเอกลักษณ์ทั้งตัวตนของเจ้าของบ้านและสไตล์การตกแต่ง

 

 

จุดเด่นอีกข้อสำหรับม่านม้วนของโพธิ์ทรีวอลล์เปเปอร์คือ ม่านม้วนของที่นี่ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยคัดสรรค์ผ้าที่มีคุณสมบัติทนต่อแสงแดดระดับ 5 นั่นคือ ม่านม้วนจะทนต่อแสงแดด ไม่ซีดจางง่าย และหลีกเลี่ยงการใช้วัสดุจำพวก PVC หรือพลาสติก ม่านม้วนจึงทนต่อแสงแดด ไม่กรอบและชำรุดง่าย นอกจากนี้โพธิ์ทรีวอลล์เปเปอร์ยังเคลือบสารกันน้ำซึม ซึ่งจะเพิ่มความทนทานและดูแลง่ายขึ้น จึงเหมาะกับที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร โรงแรม และพื้นที่สาธารณะ โดยคุณผู้อ่านสามารถสั่งทำม่านม้วนตามขนาดที่ต้องการได้อีกด้วย สำหรับม่านม้วนของที่นี่มีทั้งแบบพิมพ์ลายด้านเดียวและพิมพ์ลายสองด้าน (double face roller blind) โดยมีทั้งชนิด Back out ที่สามารถกันแสงได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และชนิดที่ให้แสงผ่านได้

…ม่านม้วนของ Bodhi Tree Wallpaper นอกจากจะทำหน้าที่บดบังแสงแดดและสายตาจากคนภายนอกแล้ว ยังทำหน้าที่เป็น “ภาพวาด” ตกแต่งบ้านให้สวยงามอีกด้วย

 

 

Advertorial

เรื่อง : Taliw
ภาพ : Bodhi Tree