เปิดตัวโครงการวิลล่าสุดหรู “ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” (Himma Prestige Living) อย่างเป็นทางการ ใจกลางเชียงใหม่

Himma Prestige Living-02

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ทางเว็บไซต์บ้านและสวนได้มีโอกาสไปเยือนจังหวัดเชียงใหม่เพื่อร่วมงาน เปิดตัวโครงการวิลล่าสุดหรู “ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” (Himma Prestige Living) อย่างเป็นทางการ พร้อมงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Magala of Life”

Himma Prestige Living-01

“ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” (Himma Prestige Living) เป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสบนพื้นที่ทำเลทองกว่า 60 ไร่ บนถนนโชตนา ตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามธนาคารแห่งประเทศไทยสาขาภาคเหนือตอนบน ห่างจากถนนนิมมานเหมินท์ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียง 5 นาที รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากป่าหิมพานต์ตามความเชื่อทางพุทธคติและฮินดูโบราณที่ว่าป่าหิมพานต์เปรียบเสมือนประตูสูสรวงสวรรค์อันเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ การเข้าสู่หิมพานตจึงเป็นก้าวแรกที่จะได้หลุดพน  จากมนุสสภูมิไปยังภูมิที่อยู่สูงขึ้นไป

Himma Prestige Living-03

Himma Prestige Living-011

ดังนั้นการได้อาศัยอยู่ในหิมพานต์นอกจากจะเป็นสิริมงคลแห่งชีวิตแล้ว ยังเปรียบได้ดั่งการอยู่อาศัยในที่ซึ่งมีสถานะทางสังคมสูงสุดที่มนุษย์พึงได้อาศัย โดยภายในโครงการ ประกอบด้วยคฤหาสน์หลังงามในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล (Modern Tropical) จำนวน 40 ยูนิต ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยมีแบบบ้าน 3 – 5 ห้องนอน รวม 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ หิมาลายา (HIMALAYA) เหมราชอัสดง (DHEMARAJ ASSADONG) วารีกุญชร (WAREE KUNCHORN) มารีศ (MARIS) และกินรี (KINNAREE) โดยมีพื้นที่ใช้สอย 305 – 737 ตารางเมตร บนที่ดินแปลงละ 80 – 394 ตารางวา ราคายูนิตละ 14 – 52 ล้านบาท บนเนื้อที่รวมกว่า 42 ไร่

 

Himma Prestige Living-012

Himma Prestige Living-013

นอกจากนี้ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ภายใต้ชื่อ “ฮิมมา การ์เด้น” (Himma Garden) บนที่ดิน 6 ไร่ เป็นอาคาร 6 ชั้น 3 อาคาร โดยมีจำนวนห้องชุด 159 ยูนิต แบบ 1 – 2 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 33 – 101 ตารางเมตร ราคายูนิตละ 3 – 12 ล้านบาท บนที่ดิน 8 ไร่ โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้งหมดกว่า 1,000 ล้านบาท

Himma Prestige Living-015

Himma Prestige Living-017

Himma Prestige Living-014

ตกค่ำทาง “ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” ยังได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ “The Magala of Life Exclusive Gala” ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ผู้มีอุปการคุณและคณะสื่อมวลชนที่เดินทางมาชมบ้านตัวอย่างและคลับเฮ้าส์ของโครงการ “ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” โดยภายในงานมีไฮไลท์กิจกรรมสุดพิเศษ ได้แก่ แฟชั่นโชว์สุดตระการตาโดยเหล่าเซเลบริตี้จากเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการโชว์เคสเครื่องเพชรดีไซน์อลังการกว่า 8 ชุดจากบิวตี้เจมส์ และกระเป๋าคลัชสุดหรูจากแบรนด์ Judith Leiber

Himma Prestige Living-016

Himma Prestige Living-018

Himma Prestige Living-019

รวมไปถึง มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคนดังของเชียงใหม่ “ลานนา คัมมินส์” โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำมาร่วมให้เกียรติในงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณอุษณีย์ มหากิจศิริ, คุณพัฒพงษ์ และคุณปรียามล ธนวิสุทธิ์, คุณชาคริต ศรีสุวรรณ และ คุณกัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, คุณศุภชัย ปาจริยานนท์, คุณนุชนาถ ระวีแสงสูรย, คุณสิรัชชา พัชรโสภาชัย และเซเลบริตี้จากเชียงใหม่ อาทิ คุณปณิดา ตุวานนท์, คุณชนิกา-คุณลลิภัทร ปัญธเลิศ,คุณพนัชกร อุทัยวรรณ, คุณอัจราวรรณ ลิ้มเล็งเลิศ, คุณจักรพงษ์ – คุณอรพรรณ ตั้งสุทธิธรรม, คุณถาวภักดิ์ และคุณพันนิสา ตียาภรณ์ เป็นต้น

หากชาวบ้านและสวนท่านใดที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือบ้านพักต่างอากาศสุดหรู ทำเลทอง ลองแวะไปเยี่ยมชมที่โครงการได้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.HIMMALIVING.COM โทรศัพท์ 053-222221 , 098-5699549 ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพโดย : “ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง” , Nomad609