10 ไอเดียอิฐก่อโชว์ เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านสวย

กลับมาพบกับไอเดียดีๆที่นำมาฝากกันเป็นประจำทุกสัปดาห์อีกเช่นเคย โดยในวันนี้ทางบ้านและสวนได้นำ “10 ไอเดียอิฐก่อโชว์ เพิ่มลูกเล่นให้กับบ้านสวย” มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

อิฐก่อโชว์

1. เพิ่มชีวิตชีวาให้กับมุมห้อง

โดยนำอิฐมอญมาก่อด้วยซีเมนต์ขาวในมุมใดมุมหนึ่งของห้อง เสริมความดิบด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ไม่ขัดผิวและเฟอร์นิเจอร์หนัง ทำให้ห้องแต่งตัวที่ดูเรียบๆมีลูกเล่นขึ้นมาในทันใด

สวิตช์ไฟวินเทจ อิฐก่อโชว์

2. นอกเหนือจากอิฐก่อโชว์แล้ว

การเลือกของประดับให้เข้ากันก็ช่วยส่งเสริมได้เป็นอย่างดี เช่น การเลือกใช้สวิตช์ไฟที่มีดีไซน์วินเทจ ก็ช่วยส่งเสริมความดิบเท่จากผนังอิฐก่อโชว์ได้เป็นอย่างดี

อิฐก่อโชว์ มุมนั่งเล่น

3. กำแพงข้างบ้านที่เรียบๆ

สามารถตกแต่งให้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ โดยการนำอิฐก่อโชว์เป็นแนวกำแพง จากนั้นนำม้านั่งปูนมาตั้ง พร้อมทั้งประดับประดาด้วยลวดเหลือใช้ที่ดัดเป็นรูปกรงนก ก็สามารถเปลี่ยนมุมเรียบๆให้เป็นมุมนั่งเล่นที่แสนจะมีชีวิตชีวาได้ในทันที

อิฐก่อโชว์ ชั้นวางของโครงเหล็ก

4. อิฐก่อโชว์กับโครงเหล็กเป็นของคู่กัน

หากมุมใดมุมหนึ่งของบ้านเป็นผนังอิฐก่อโชว์ การใช้ชั้นวางของที่เป็นโครงเหล็กมาวางประกอบกันจะช่วยส่งเสริมให้บริเวณนั้นดูดิบ โล่ง โปร่ง และเท่ขึ้นมาในทันใด

อิฐก่อโชว์ ห้องนอนสไตล์ลอฟต์

5. ห้องนอนดิบเท่ด้วยอิฐก่อโชว์

เปลี่ยนห้องนอนเรียบๆให้ดูดิบได้ด้วยผนังอิฐก่อโชว์บางส่วน และบางส่วนก็เพ้นต์ลวดลายไปบนผนังที่ฉาบเรียบแล้วเพื่อเพิ่มความดิบเท่

<< อ่านต่ออีก 5 ไอเดีย >>