Quiet Ecstasy สุขสงบบรรจบกันที่ Aava Resort & Spa

รีสอร์ตที่ทอดตัวอยู่เหนือหาดขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชนามว่า Aava Resort & Spa

เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ดูเหมือนความสุขและความสงบจะมาบรรจบกัน ไม่ว่าจะเป็นความละมุนของผืนทรายสีทองอันทอดยาวอยู่ใต้อุ้งเท้า การได้ทอดสายตามองเกลียวคลื่น หรือหยอกล้อเหล่าโลมาสีชมพูซึ่งพบเห็นได้ในบริเวณนี้

งานสถาปัตยกรรมที่สวยงามของรีสอร์ตได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนำจากประเทศฟินแลนด์ โดดเด่นด้วยการใช้รูปทรงเรขาคณิตที่ดูโมเดิร์น ให้กลิ่นอายแบบสแกนดิเนเวีย ผสานกับการเน้นทำช่องเปิดในหลายๆส่วน เพื่อเปิดรับมุมมองของธรรมชาติโดยรอบ

ในส่วนของห้องพักมีให้เลือก 4 รูปแบบตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้เข้าพัก เริ่มต้นที่ห้องพักแบบ Deluxe Bungalow  ซึ่งมีระเบียงหน้าบ้านให้ออกมานั่งเล่นชมวิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หรือจะเพิ่มระดับการพักผ่อนด้วยการนอนแช่ตัวในอ่างอาบน้ำเพื่อความผ่อนคลายภายในห้องพักแบบ Superior Bungalow ส่วนห้องพักแบบ Poolside Villa ก็เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ต้องการพักใกล้ชายหาด มองเห็นวิวทะเล หรือโดดลงสระว่ายน้ำได้จากระเบียงห้อง สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการห้องพักขนาดพอเหมาะกับสมาชิก 4 คนขึ้นไป Family Villa เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุด วิลล่านี้ยังมีพื้นที่บนดาดฟ้าให้มองเห็นวิวทะเลพร้อมสนุกไปกับปาร์ตี้ส่วนตัวเล็กๆ

อาว่า รีสอร์ตแอนด์สปายังมีบริการเอาใจผู้เข้าพักที่หลงใหลการนวดแบบไทย การทำสปาทรีตเม้นต์ รวมถึงการฝึกโยคะในช่วงเช้าและเย็นอีกด้วย ขณะที่ส่วนบริการอาหารอย่างห้อง Aalto ซึ่งตั้งอยู่ริมหาด เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติของทะเลในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่นี่บริการทั้งอาหารแบบเอเชียยุโรป รวมถึงพิซซ่าย่างเตาถ่านสูตรต้นตำรับที่ขอบอกว่าไม่ควรพลาด

ใครกำลังเบื่อคลื่นมหาชนตามเมืองใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ หาดขนอมดูจะเป็นหนึ่งในไม่กี่ที่ที่คุณสามารถหลบหลีกความวุ่นวายดังกล่าวกลับมาสู่ความสุขสงบจากธรรมชาติ และคงไม่มีสถานที่พักผ่อนใดบนหาดขนอมที่จะมีความสวยงามและตอบโจทย์การพักผ่อนไปได้ดีไปว่าอาว่า รีสอร์ตแอนด์สปาแห่งนี้

Aava Resort & Spa

28/3 หมู่ 6 ถนนสิชล ตำบลขนอม อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

โทรศัพท์ 0 -7530-0309

www.aavaresort.com


เรื่องโดย : “วรางค์สิริ การเจน”, “ปัญชัช ชั่งจันทร์”

ภาพโดย : สิทธิศักดิ์ น้ำคำ