Movie Party Ideas Ep.2 Halloween Party

           ได้เวลาแห่งการเปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ให้สนุกสุขใจกว่าด้วยการจัดปาร์ตี้ดูหนังกันอีกครั้งแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้เราเอาใจวัยเก๋าด้วยธีมหนังคลาสสิกเพื่อคุณพ่อคุณแม่กันไปแล้ว ก็ได้เวลามาฉีกแนวกับหนังสยองขวัญรับวันฮาโลวีนเรียกอะดรีนนาลีนให้หนุ่มสาวกันหน่อย ไปไอเดียการจัดสถานที่ อาหาร และรายชื่อหนังสุดระทึกขวัญกันเลย!

9f7815695eb9131d72ff00757bd2fa5e

ภาพจาก pinterest, maddycakesmuse.blogspot.com

 

มุมไหนดี

มุมสร้างความตื่นเต้นอันดับ 1 จะเป็นมุมไหนไปไม่ได้นอกจากมุมเอ๊าต์ดอร์ (ยิ่งช่วงอากาศเย็นๆแบบช่วงเดือนนี้) โดยสิ่งที่ต้องมีก็คือพื้นที่ๆมากพอทั้งมุมขึงอุปกรณ์สร้างจอหนังที่ใช้ได้ทั้งผ้าใบสีขาว หรือจะเข็นเจ้า Smart TV ที่ขนาดใหญ่พอจะหลอกล่อความน่าสะพรึงให้กับแขกผู้มาเยือนได้ และแน่นอนว่ามุมกึ่งนั่งกึ่งนอนสบายๆเน้นอยากให้ทุกคนได้มีอุปกรณ์ซ่อนตัวอย่างบีนแบค ผ้าห่ม เผื่อช่วงเวลาสำคัญที่ไม่ต้องการรับรู้ความสยดสยองตรงหน้า ส่วนบ้านไหนที่กังวลว่ามุมสวนจะคับแคบจนเกินไปเราแนะนำให้ใช้มุมโรงรถ ระเบียงหน้าบ้าน หรือห้องรับแขกของคุณนั่นเอง โดยอุปกรณ์ฉายหนังจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคุณเพราะ HOLLYWOOD HDTV แอพพลิเคชั่นคือผู้ช่วยคนสำคัญที่จะทำให้ปาร์ตี้ดูหนังง่ายกว่า แค่ต่อเชื่อมสัญญาณอินเตอร์เน็ท สะดวกด้วยวิธีการแค่ 3 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลด Application (Apple Store สำหรับ IOS และ Google Paly สำหรับ Android) หรือเข้าเว็บไซต์ (http://watch.hollywood-hdtv.com) ซื้อแพคเกจแล้ว Log-in เข้าใช้แล้วเลือกหนังทั้งผีไทย ผีฝรั่ง ทั้งยังสั่งได้ตามใจไม่ว่าจะเมื่อไหร่ตอนไหนก็พร้อมดูได้ในรูปแบบ Movie On Demand

Found on crateandbarrel.com

ภาพจาก pinterest, crateandbarrel.com

 

แต่งมุมแบบไหนแต่งตัวอย่างไรดี

การตกแต่งสถานที่แน่นอนว่า Halloween มีธีมสีหลักอยู่ 2 สีได้แก่ส้ม และดำ โดยสัญลักษณ์เด่นๆของธีมนี้ก็มีทั้งฟักทอง หมวกแม่มด หรือรูปอีกาดำทั้งหลาย จะเลือกใช้เป็นโคมไฟกระดาษห้อยเพดานสลับสีส้มดำ เพิ่มความลึกลับด้วยผ้าตาข่ายห้อยชายพริ้วๆเป็นพู่ เพิ่มลูกเล่นให้ผนังด้วยสติกเกอร์เอ๊าต์ลายรูปต้นไม้ ปราสาทเก่าๆ หรือใยแมงมุม พร้อมลูกโป่งสีดำปลุกเร้าให้บรรยากาศยิ่งน่าสนใจ ใครมีเวลาแนะนำให้คุมธีมการเสิร์ฟอาหารด้วยการเลือกใช้ภาชนะสีดำ แนะนำแบบใช้แล้วทิ้งได้อย่างจาน ชาม และแก้วกระดาษ รับรองว่าบรรยากาศดูสนุกขึ้นอีกเยอะ

มาถึงเรื่องการแต่งกายก็ยิ่งง่าย เพราะเราสามารถใช้หนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเป็นธีมเสื้อผ้าในงาน ที่ได้รับความนิยมก็มีตั้งแต่หน้ากากและผ้าคลุมจากเรื่อง I still know what you did last Summer หรือชุดเสื้อผ้าเก่าๆขาดหน่อยๆของหนังธีมซอมบี้ก็ง่ายและเก๋ดี คลิกไปทำการบ้านได้ที่ Zombie Collection ที่ทาง HOLLYWOOD HDTV ได้รวบรวมไว้ที่นี่ http://watch.hollywood-hdtv.com/collection/451 ร่วมด้วยการแต่งหน้าแต่งตาที่น่าจะมีการสร้างไฮไลต์ประกวดความน่าสนใจของชุดผู้เข้าร่วมงานก็ยิ่งน่าสนุก

Found on blog.styleestate.com

ภาพจาก pinterest, blog.styleestate.com

9c1d15d7d8b648c8bd32dd14d997147d

ภาพจาก pinterest, loraleelewis.com

 

หนังสยองเรื่องไหนดี

รายชื่อหนังสยองขวัญสั่นประสาทในคลัง HOLLYWOOD HDTV มีหลากแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นหนังผีคลาสสิกที่เคยทำให้คนยุคเก่าขนหัวลุกมาแล้วนักต่อนัก หรือจะเป็นหนังแนววิปริตฆาตรกรรมที่พร้อมจะทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วผิดจังหวะ และแน่นอนว่าหนังซอมบี้ที่มาพร้อมการไล่ล่าที่คุณจะกระพริบตาไม่ได้ ไปดูรายชื่อหนังกันเลย

Classic Ghost: The Exorcist, Frankenstein Reborn, Friday the 13th หรือ Psycho,

Horror: Hostel, Panorama Activity, My Bloody Valentines, The Haunting หรือ The Uninvieted

Zombie: 28 Weeks Later, Zombie Land, Dawn of the Dead, The Cabin in the Woods และอีกหลายเรื่องซอมบี้ที่การันตีความสยองที่นี่ http://watch.hollywood-hdtv.com/collection/451

Footer