นิทรรศการสุดเท่ระดับโลก “The Coca-Cola Bottle Art Tour”

บ้านและสวนชวนคุณไปร่วมเฉลิมฉลองโค้กขวดแก้วสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Pop Culture ของโลกมาครบ 100 ปี “The Coca-Cola Bottle Art Tour”

งานนี้เข้าชมฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ระหว่าง 30 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานควอเทียร์พาร์ค และควอเทียร์ แกลลอรี่ ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมสัมผัสอีกหนึ่งมิติของโค้กขวดแก้วที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ด้วยเทคโนโลยีแสง สี เสียง สุดล้ำ ครบทุกสัมผัสซ่า จัดเต็มแบบโค้กเท่านั้น พิเศษสุด! กับการจัดแสดงผลงานภาพต้นฉบับขวดโค้กของแท้ โดย “Andy Warhol” ศิลปินป๊อปอาร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก ร่วมด้วย “ภาคภูมิ ศิลาพันธ์” ศิลปินป๊อปอาร์ต แถวหน้าของไทย

The Coca-Cola Bottle Art Tour

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เตรียมจัดนิทรรศการสุดเท่ระดับโลกชุด “The Coca-Cola Bottle Art Tour” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับพี่น้องชาวไทยในโอกาสที่โค้กขวดแก้วถือกำเนิดและได้สร้างสีสันให้กับ Pop Culture ของโลกมาครบ 100 ปี พร้อมบอกเล่าความซ่าที่ “โค้กขวดแก้ว” มอบให้ครบทุกสัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่โค้กเตรียมนำเสนอความผูกพันที่ผู้คนทั่วโลกมีต่อโค้ก

พิเศษสุดกับการจัดแสดงผลงานภาพต้นฉบับของรูปขวดโค้ก โดย Andy Warhol ศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อก้องโลกผู้ล่วงลับ ร่วมด้วยผลงานต้นฉบับทั้งงานศิลปะและภาพถ่ายกว่า 100 ชิ้นโดยศิลปินป๊อปอาร์ตระดับโลก และ “ภาคภูมิ ศิลาพันธ์” ศิลปินป๊อปอาร์ตแถวหน้าของไทย โดยไทยเป็น 1 ใน 15 ประเทศเท่านั้น ที่โคคา-โคลานำนิทรรศการสุดเท่นี้มาจัดแสดง

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ถึง วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ณ ลานควอเทียร์ พาร์ค และควอเทียร์ แกลลอรี่ (ชั้น M) ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ (BTS: สถานีพร้อมพงษ์) “100 ปี โค้กขวดแก้ว อร่อยซ่าตัวจริง”