จินตนาการสุดล้ำจาก 7 สุดยอดนักออกแบบ สู่นวัตกรรมก๊อกน้ำระดับโลก จาก “KOHLER”

ทุกวันนี้ไม่เพียงแต่พื้นที่ของบ้านหรือทำเลที่ตั้งที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ แต่นวัตกรรมล้ำสมัยของอุปกรณ์ ต่างๆ ภายในบ้าน ยังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ซึ่งวันนี้จะขอพูดถึง “ก๊อกน้ำ” ที่เป็นส่วนสำคัญไม่แพ้อุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ของบ้าน โดยเฉพาะในห้องน้ำ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยต้องเปิดใช้กันทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง ดังนั้นถ้าเราเลือกก๊อกน้ำแบบไม่แข็งแรง หรือผลิตจากวัสดุที่ไม่มีคุณภาพ ชำรุดและพังได้ง่าย ก็อาจต้องเปลี่ยนหรือต้องซ่อมแซมกันบ่อยๆ จึงต้องทำการศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์และความสะดวกในการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเอง

ก๊อกน้ำที่ดี…ต้องลงตัวกับการใช้งาน
“ก๊อกน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ล้างสิ่งต่างๆ ที่แบ่งรูปแบบการใช้งานไว้แล้วอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ก๊อกอ่างล้างมือ ก๊อกอ่างอาบน้ำ  ก๊อกซิงค์ หรือก๊อกผสมยืนอาบ สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ รวมถึงยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ต้องพิจารณา ทั้งรูปแบบ และดีไซน์ เจ้าของบ้านควรเลือกให้เข้ากับสไตล์ของการตกแต่งบ้าน หรือควรเลือกให้สไตล์เข้ากับสุขภัณฑ์อื่นๆ เพื่อความสวยงามลงตัวของห้องน้ำ พูดเข้าใจง่ายๆ ก็คือ แค่เลือกรูปแบบของก๊อกน้ำที่ดีสามารถเนรมิตบรรยากาศห้องน้ำภายในบ้านดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

เจ้าของบ้านหลายท่านอาจเกิดคำถามขึ้นในใจว่า แล้วเราควรเลือกก๊อกน้ำอย่างไรให้ลงตัว ดูดีมีสไตล์ และตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด? คำถามนี้ตอบได้ไม่ยากค่ะ เพราะเราต่างก็รู้ดีว่า “ก๊อกน้ำ” ที่ดีนั้นจะต้องตอบโจทย์การใช้งานได้ดี, มีรูปทรงที่สวยงาม, ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทาน, ทนต่อการกัดกร่อน, ไม่รั่วซึม และจะดีมากยิ่งขึ้นหากมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย อย่างเช่น รูปทรงที่ทันสมัย, มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดน้ำ, เข้ากันได้กับห้องน้ำทุกแบบ รวมถึงมีเอกลักษณ์โดดเด่น สร้างความสวยงามให้กับบ้านได้ไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านชนิดอื่นๆ

นวัตกรรม “ก๊อกน้ำ” ระดับโลก
เชื่อหรือไม่ว่าคุณสมบัติของ “ก๊อกน้ำ” ทั้งหมดที่กล่าวมา มีครบอยู่ในผลิตภัณฑ์ จาก แบรนด์ “KOHLER” ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม และความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกยาวนานกว่าศตวรรษ ถือเป็นการสะท้อนได้ถึงคุณภาพที่แท้จริงผ่านผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบทุกโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน และด้วยดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา พร้อมรูปแบบที่หลากหลายให้เลือกสรรทำให้ห้องน้ำภายในบ้านของคุณสวยครบ และลงตัว นอกจากก๊อกน้ำของ KOHLER จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงมากแล้ว ยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงามทุกชิ้น โดยการผลิตทุกขั้นตอน แบรนด์นี้ไม่ได้มองว่าก๊อกน้ำเป็นเพียงของใช้ธรรมดา แต่ยังมองว่าเป็นงานศิลปะ และศิลปะก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นกับทุกสิ่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับ KOHLER ก๊อกน้ำไม่ใช่แค่เครื่องใช้ในบ้าน
ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “KOHLER” ได้ทุ่มเทสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกความต้องการ และขยายความล้ำหน้าเพื่อสร้างเทรนด์ความหรูหราภายในบ้านให้กับผู้บริโภค จะเห็นได้ว่าในทุกชิ้นงานของ KOHLER เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะ ที่แฝงในทุกเส้นสายของดีไซน์ที่งดงามลงตัว สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้คนแต่ละยุคสมัยได้อย่างแจ่มชัด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ที่โดดเด่นด้านการดีไซน์ สามารถปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันในชีวิตของผู้คนให้กลายเป็นรูปแบบหนึ่งของงาน ศิลปะ จนได้ผลลัพธ์อันทรงเสน่ห์ สะท้อนคุณค่าที่แท้จริงของทุกผลิตภัณฑ์จาก KOHLER

“Unboxed Imagination” จินตนาการไร้กรอบ ของก๊อกน้ำ
เฉกเช่น การนำเสนอก๊อกน้ำในรูปแบบใหม่ของ KOHLER ผ่านแคมเปญสุดสร้างสรรค์ อย่าง “KOHLER Unboxed Imagination” ซึ่งรายละเอียดของโปรเจคต์นี้เริ่มจากการเชิญสถาปนิก และดีไซเนอร์ ที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน ทั้งหมด 7 คน กับก๊อกน้ำของ KOHLER ทั้งหมด 4 รุ่น ที่มีความหลากหลายทั้งรูปทรง และการใช้งาน โดยเลือกก๊อกน้ำ 1 อันให้คนเหล่านั้นได้นำไปออกแบบห้องน้ำจากแรงบันดาลใจที่ไม่มีข้อจำกัด นั่นคือไม่มีโจทย์และ ไม่มี concept มีเพียงแรงบันดาลใจจากก๊อกน้ำเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น และนี่คือที่มาของการ Unbox คือการที่ไม่อยู่ในกรอบ และไม่มีข้อจำกัดนั่นเอง แนวคิดนี้ถือเป็นการเพิ่มสุนทรียภาพให้กับคนของ KOHLER ที่ฉีกความธรรมดาของก๊อกน้ำ ให้ก้าวขึ้นไปสู่งานศิลปะที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เกิดความคิดสร้างสรรค์ ช่วยปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ไม่ให้ถูกจำกัดด้วยสิ่งต่างๆ ผ่านความคิดของเหล่าสถาปนิก และดีไซเนอร์ทั้ง 7 คน ที่เป็นเสมือนตัวแทนของผู้บริโภคผ่านจินตนาการที่ไร้ขอบเขต ภายใต้แรงบันดาลใจจากห้องน้ำในฝันของตัวเอง
และสำหรับใครที่สนใจก๊อกน้ำ และสุขภัณฑ์จาก KOHLER สามารถสอบถามสินค้าในราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้นะครับ

สร้างสรรค์ห้องน้ำที่สวยงาม เหนือระดับเกินใคร
นี่คืออีกสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าก๊อกน้ำของ KOHLER เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำที่น่าสนใจ ที่ผู้ใช้งานทั่วโลกต่างไว้วางใจในคุณภาพ ดีไซน์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำสมัย ที่พร้อมเติมเต็มสุนทรีย์แห่งการผ่อนคลาย สัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างไม่รู้จบผ่านการเลือกสรรทุกสิ่งที่เน้นคุณภาพและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก เมื่อนำไปใช้งานจึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยจากสารปนเปื้อน โดย KOHLER มีขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน และใช้งานได้นานผ่านรูปทรงที่สวยงามดั่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เพื่อให้เจ้าของบ้านได้สร้างสรรค์ห้องน้ำที่สวยเหนือระดับเกินใคร

พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าสินค้าทุกชิ้นของ KOHLER ที่ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้มีความหมายเพียงแค่เป็นข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน แต่งานดีไซน์ทุกชิ้นเปรียบได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามที่บอกเล่าถึงรสนิยมและความพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเปี่ยมด้วยความคลาสสิกร่วมสมัย แฝงไปด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี KOHLER จึงเป็นดั่งชิ้นงานศิลปะที่ไม่เพียงเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในทุกยุคทุกสมัยเท่านั้น แต่งานดีไซน์ของ KOHLER ยังสร้างความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตได้อย่างยิ่งยวด ไม่ว่าเวลาจะผ่านยาวนานเพียงใดก็ตาม
สำหรับใครที่สนใจก๊อกน้ำ และสุขภัณฑ์จาก KOHLER สามารถสอบถามสินค้าในราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้