Norse Republics เปิดโชว์รูม แนะนำ HAY คอลเลกชั่น 2019

                บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด (Norse Republics) ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย นำเข้าโดย คุณวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดตัวโชว์รูม Norse Republics

ที่ออกแบบจำลองให้เป็นมุมต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักบ้านมาเลือกหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์สแกนดิเนเวีย แบรนด์ HAY (เฮย์) แบรนด์ยอดนิยมจากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ภายใต้อาคารสีเทาดำพื้นที่ขนาดกว่า 200 ตร.ม. ในซอยสุขุมวิท 49

ที่นำเสนอสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ อาทิ โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา อาร์มแชร์ และของใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน เช่น ของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน เครื่องครัว โคมไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยในปีนี้ HAY (เฮย์) ได้สร้างสรรค์เก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์อีกหลายรุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานที่หลากหลายสไตล์มากขึ้น อาทิ

ÉLÉMENTAIRE CHAIR

ออกแบบโดย Ronan and Erwan Bouroullec

­

Ronan and Erwan Bouroullec (โรนัน แอนด์ เออร์เวิ้น บูโรเล็ค) ตั้งใจที่จะออกแบบเก้าอี้ที่มีความสมดุลทั้งทางกายภาพและสุนทรียภาพ ÉLÉMENTAIRE (เอเลมองแตร์) ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการผลิตเพื่อให้เป็นเก้าอี้ที่แข็งแรงทนทานพอที่จะเป็นเก้าอี้ที่ใช้ได้อย่างยาวนาน              แต่ในขณะเดียวกันก็ยังดูสวยงามและอ่อนโยน ด้วยสัดส่วนที่ลงตัวทำให้ ÉLÉMENTAIRE ดูน่าดึงดูดและโดดเด่น ผลิตจากโพลิโพรพิลีนคุณภาพดี เสริมความแข็งแรงด้วยไฟเบอร์กลาส สามารถใช้งานได้ทั้ง indoor และ outdoor พื้นผิวของเก้าอี้เป็นแบบด้าน มีด้วยกันทั้งหมด                6 สี Smoky Green, Light Yellow, Blue Grey, Olive, Cream White, Anthracite เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งตอบสนองความสมดุลระหว่างความแข็งแรงและความสวยงามได้อย่างลงตัว

DAPPER

ออกแบบโดย Doshi Levien

Doshi Levien (โดชิ เลอเวียง) ออกแบบเก้าอี้เล้านจ์ Dapper (แด็ปเปอร์) เพื่อสะท้อนถึงการผสมผสานอันโดดเด่นระหว่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ งานฝีมืออันประณีต เรื่องราวและเทคโนโลยี ซึ่งเดิมที Dapper ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้ในมหาวิทยาลัยลอนดอน ผลิตจากไม้อัดที่เป็นไม้โอ๊ค (oak-veneered plywood) มีความหนาถึง 10 มิลลิเมตร ซึ่งฟินิชของไม้สามารถเลือกได้ถึง 5 ฟินิช คือ Black Stained Oak, Dusty Grey Stained Oak, Autumn Green Stained Oak, Matt Lacquered Oak, Clear Lacquered Oak โดยพนักพิงและที่นั่งสามารถเลือกหุ้มเป็นผ้าหรือหนังได้ ส่วนขาเก้าอี้ทำจากเหล็กคุณภาพดีพ่นสี (powder coated steel) ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 3 สี Black Powder Coated Steel, Dusty Grey Powder Coated Steel, Autumn Green Powder Coated Steel โดยมีพนักพิงที่ถูกออกแบบกว้างเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายและเพื่อให้ซับพอร์ตข้อศอกเวลา ใช้งานแล็ปท็อปด้วย

SILHOUETTE SOFA

ออกแบบโดย GamFratesi

Silhouette Sofa (ซิลลูเอท โซฟา) ของ GamFratesi (แกมเฟรเตซิ) โดดเด่นด้วยเส้นโค้งของพนักพิงโซฟาที่สอดรับความแข็งแรงแต่เรียบง่ายไว้อย่างลงตัว ด้วยเหลี่ยมมุมและรายละเอียดของ piping หรือการเย็บกุ๊นขอบรอบที่โดดเด่นของโซฟา ทำให้ Silhouette Sofa Series ดูกะทัดรัดและลงตัวเหมาะกับพื้นที่ที่จำกัด ตัวโซฟาสามารถเลือกหุ้มผ้าหรือหนังได้หลายแบบ ส่วนขาโซฟาสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นขาเหล็กหรือขาไม้ ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ คือ Black Powder Coated Steel, Chromed Steel, Oiled Solid Oak, Smoked Solid Oak อีกทั้งโซฟามีให้เลือกทั้งแบบ 2 หรือ 3 ที่นั่ง และสามารถเลือกได้ว่าจะเอาพนักพิงแบบสูงหรือแบบปกติ โดยพนักพิงแบบสูงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในออฟฟิศหรือพื้นที่โล่งเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวเวลาใช้งาน ด้วยไซส์ที่หลากหลายของ Silhouette Sofa series นี้ จึงเหมาะที่จะใช้ทั้งในบริเวณที่มีพื้นที่กว้างหรือ              พื้นที่จำกัด

TULOU COFFEE TABLE

ออกแบบโดย GamFratesi

โต๊ะ TULOU COFFEE (ทูลู คอฟฟี่) ออกแบบโดย GamFratesi ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของ Tray Table ซึ่งมีองค์ประกอบจากถาดที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพดีโดยขอบของถาดถูกดีไซน์ให้แข็งแรงและง่ายต่อการถือและขาเหล็กที่มีความเพรียว ทำให้ดีไซน์ของ TULOU COFFEE TABLE ออกมาดูเรียบง่ายและถาดสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก   มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ off white, black, mocca, orange และ matt green

PALISSADE CONE TABLE

ออกแบบโดย Ronan and Erwan Bouroullec

เพื่อที่จะเติมเต็ม Paliissade Collection (ปาลิแซด คอลเลคชั่น)เฟอร์นิเจอร์รุ่นล่าสุดให้สมบูรณ์แบบ ดีไซเนอร์ทั้งสอง Ronan & Erwan Bouroullec (โรนัน แอนด์ เออร์เวิ้น บูโรเล็ค) ได้ร่วมมือกับ HAY ออกแบบ Paliissade Cone Table ด้วยฐานที่แข็งแรงมาพร้อมกับตัวโต๊ะที่บางพิเศษ ทำให้โต๊ะแข็งแรงทนทาน โดยถูกออกแบบมาเพื่อใช้ให้เหมาะกับงานเอ้าท์ดอร์เหมือนเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในคอลเลกชั่น โดย              ตัวโต๊ะเคลือบสารป้องกันเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร          มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Olive และ Anthracite

RESULT CHAIR

ออกแบบโดย Friso Kramer (ฟริสโซ กราเมอร์)

และ Wim Rietveld (วิม เรียทเวลด์)

 

เก้าอี้ RESULT (รีซัลท์) ถือเป็นผลงานสะท้อนแนวคิด Timeless Design ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยก็ยังคงคุณค่า เพราะเป็นชิ้นงานที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 1950 ผ่านการออกแบบโดย Friso Kramer (ฟริสโซ กราเมอร์) และ Wim Rietveld (วิม เรียทเวลด์) และถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งโดย HAY ซึ่งเก้าอี้ RESULT มีดีไซน์ที่ทันสมัย ที่นั่งและพนักพิงทำจากไม้โอ๊ค มาพร้อมกับ               ขาเหล็กเรียวที่มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงความแข็งแรง โทนสีมีให้เลือกหลายสี และยังสามารถเลือกที่นั่งรุ่นที่หุ้มเบาะหรือหุ้มหนัง เพื่อเพิ่มความสบายรองรับกับทุกสรีระได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้คอลเลกชั่นนี้เหมาะทั้งอยู่ในบ้าน หรือวางอยู่บริเวณในสวนที่มีต้นไม้รายล้อม หรือแม้แต่ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ

พบกับสินค้าใหม่จาก HAY ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม Norse Republics ซ.สุขุมวิท 49/11 สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics