การดูแล สระว่ายน้ำ

บริการบำรุงรักษาสระว่ายน้ำแบบมืออาชีพ by POOL&SPA

การดูแล สระว่ายน้ำ
การดูแล สระว่ายน้ำ

ปัจจุบันสระว่ายน้ำได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตผู้คนยุคใหม่ นอกจากประโยชน์ด้านการออกกำลังกายและการบำบัดแล้ว สระว่ายน้ำในบ้านยังเป็นพื้นที่รวมตัวของสมาชิกในครอบครัวให้มาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันอีกด้วย ดังนั้นสระว่ายน้ำที่ดี นอกจากจะต้องคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลักแล้ว ควรได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้สระว่ายน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความสุข

การดูแล สระว่ายน้ำ

การดูแล สระว่ายน้ำ

เบื้องต้นเราสามารถดูแลสระว่ายน้ำได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่มีอุปกรณ์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำติดบ้านไว้ อาทิ สวิงช้อนใบไม้ แปรงพลาสติกขัดสระ ฯลฯ แต่ในความเป็นจริงแล้วยังมีรายละเอียดปลีกย่อยในการดูแลและบำรุงรักษาสระว่ายน้ำอีกพอสมควร สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาดูแลสระว่ายน้ำ แนะนำให้เรียกใช้บริการจากมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจะดีกว่า เพราะสระว่ายน้ำเป็นสิ่งก่อสร้างถาวรที่ต้องอยู่กับตัวบ้านหรืออาคารไปอีกยาวนานหลายสิบปี จึงต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีไม่ต่างจากบ้านหรืออาคารด้วยเช่นกัน

คุณโอปอ – กุลศรา โสนกุล ณ อยุธยา ผู้บริหาร POOL&SPA

บ้านและสวน ขออาสาพาไปพูดคุยกับ คุณโอปอ – กุลศรา โสนกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารคนเก่งของ POOL&SPA แบรนด์ผู้นำด้านสระว่ายน้ำครบวงจรอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 45 ปี

“บริษัทพูลแอนด์สปา โปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 ถือเป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาธุรกิจสระว่ายน้ำในไทย แรกเริ่มเราเป็นผู้จัดหาเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ ก่อนจะขยายศักยภาพของสระว่ายน้ำในไทยให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งการวางระบบและซ่อมบำรุง ปัจจุบันเราเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงงานบริการหลังการขาย”

งานบริการหลังการขายถือเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลลูกค้า POOL & SPA จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำที่มีอะไหล่พร้อมในการซ่อมบำรุง และนอกจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ยังมีบริการดูแลทำความสะอาดสระว่ายน้ำทั้งแบบรายเดือนและรายปี รวมไปถึงการให้บริการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่างๆ เปลี่ยนระบบกรองและระบบฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งการซ่อมแซมสระว่ายน้ำและบริการเปลี่ยนกระเบื้องสระอีกด้วย

การดูแล สระว่ายน้ำ

“สระว่ายน้ำก็เหมือนกับบ้านที่ต้องมีการทำความสะอาด ปัดกวาดเช็ดถู และเติมสารเคมีเพื่อปรับสภาพน้ำเป็นประจำ ทำให้น้ำในสระใสสะอาดและปราศจากเชื้อโรค การบริการของเราจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูดตะกอน ทำความสะอาดสระ ตักใบไม้ วัดค่าน้ำ เติมสารเคมีภัณฑ์ ล้างถังกรอง รวมไปถึงตรวจเช็คการทำงานของวาล์วต่างๆ การทำงานของปั๊มน้ำ เครื่องกรอง และระบบบำบัดน้ำทุก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์”

Dolphin Robotic Pool Cleaners หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้การทำความสะอาดสระว่ายน้ำเป็นเรื่องง่าย ช่วยประหยัดเวลาและประหยัดน้ำ ลดภาระในการดูแลรักษาและค่าเคมีภัณฑ์ต่างๆ

หากสระว่ายน้ำที่บ้านของคุณเริ่มมีปัญหาจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำในสระไม่ใสเหมือนเดิม ทำไมดูดตะกอนไม่ค่อยขึ้น หรือเบื่อรูปแบบเดิม อยากเพิ่มลูกเล่นในสระ ทาง POOL&SPA มีทีมสำรวจหน้างานพร้อมกับประเมินความเป็นไปได้และให้คำปรึกษาทุกรูปแบบทุกระบบอย่างมืออาชีพ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2259-6248-9 หรือ www.poolspa.co.th

TIPS

สำหรับอัตราค่าบริการดูแลสระว่ายน้ำรายเดือนจะขึ้นอยู่กับขนาดของสระ (ลูกบาศก์เมตร) เช่น ขนาดสระไม่เกิน 50 ลูกบาศก์เมตร ราคาประมาณราคาประมาณ 2,500 – 3,500 บาท ขึ้นอยู่กับชนิดสระ ระยะทาง โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดูแลให้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ส่วนอัตราค่าบริการดูแลสระว่ายน้ำรายปีนั้นจะได้ราคาที่พิเศษกว่า รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆที่มีให้อย่างต่อเนื่อง


สนับสนุนข้อมูลโดย บริษัทพูลแอนด์สปา จำกัด

POOL&SPA
พูลแอนด์สปา POOL&SPA