ปรับฮวงจุ้ยบ้านรับปีกุน เพิ่มพลังหมูทองนำโชคให้เฮง

ครบรอบปีก้าวสู่นักษัตรที่ 12 ก็ได้ฤกษ์แห่งการขยับขยาย ปรับปรุงบริเวณ ตลอดจนถึงการตกแต่งบ้าน ออฟฟิศให้น่าอยู่ พร้อมรับทรัพย์ที่กำลังจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามา หากกล่าวถึงเรื่องฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีนแล้ว ปีกุนหรือปีหมูนี้ คือปีที่โดดเด่นทีเดียว

โดยปกติแล้วการจัดบ้านหรือสถานที่ทำงานให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อที่จะให้ส่งผลหนุนนำในเรื่องรับโชค เหนี่ยวทรัพย์ เกิดสภาพคล่องทางการเงิน กิจการราบรื่น ผู้ที่อยู่อาศัยร่มเย็นเป็นสุขนั้น ขึ้นอยู่กับการจัดสถานที่ให้เหมาะสมแก่การหมุนเวียนของพลังงานชี่ เคล็ดลับนี้เองที่หากคุณเชิญซินแสก็ไม่แคล้วต้องควักกระเป๋ากันหนักแน่นอน แต่โฮมโปรพร้อมเผยเทคนิคลับทั้งหมดเกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ยในปีกุน ให้เลือกปฏิบัติตามแบบฟรี ๆ

ฮวงจุ้ยปีกุน

  • เลขนำโชค : 4, 6, 8
  • สีนำโชค : แดง, ชมพู, ส้ม, ขาว, ทอง

ไอเทมส์เด็ดสีสันสุดเฮง

บอกเวลาเงินเวลาทองด้วยนาฬิกากรอบทองสุดเก๋         เติมความเฮงให้เครื่องดื่มด้วยไอเทมส์สีแดง
คลิกเพื่ออ่านข้อมูล                                                    คลิกเพื่ออ่านข้อมูล

นอกจากการนำหลักทั่วไปของฮวงจุ้ยในปีกุนมาปรับใช้เพื่อความโชคดีในเรื่องทั่ว ๆ ไปแล้ว เรายังสามารถกำหนดความต้องการอย่างจำเพาะเจาะจงโดยอาศัยหลักเรื่องทิศดีเข้ามาได้ด้วย ดังนี้

1.     ทิศกึ่งกลางของบ้านหรือทิศจักรวาล

ดวงดาวที่มาเยือนในทิศกึ่งกลางเป็นธาตุดิน ควรรักษาบ้านให้สะอาดให้ตำแหน่งนี้มีความรู้สึกมั่นคงสมกับเป็นศูนย์กลางของบ้าน เพื่อเสริมความรับทรัพย์ลองหาพวกไม้ดอกไม้ประดับมาตกแต่ง หรือพวกแจกันต่าง ๆ

2.     ทิศเหนือ

ดวงดาวที่มาเยือนในทิศเหนือเป็นธาตุไม้ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของการเจรจา ดังนั้นใครที่ต้องติดต่อทำมาค้าขาย ทำธุรกิจ ส่งเสริมการมาเยือนของแขกและลูกค้า เนินการตกแต่งให้ภายในบริเวณมีความลื่นไหลและหมุนเวียน เช่น การใช้ผ้าม่าน และการใช้โทนสีอ่อนตกแต่งพื้นที่เป็นหลัก

3.     ทิศตะวันออก

ดวงดาวที่มาเยือนในทิศตะวันออกเป็นธาตุโลหะ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน ดังนั้นการเลือกสิ่งของตกแต่งควรเน้นธาตุโลหะเป็นสำคัญ พวกวัตถุที่มีความแวววาว วัตถุทรงกลม และในขณะเดียวกันทิศนี้ไม่ควรจะใช้ไฟเยอะ และสีแดงตกแต่งมากจนเกินไป

4.     ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ดวงดาวที่มาเยือนในทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นธาตุไฟ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องลาภ ยศ ชื่อเสียง ควรกระตุ้นพลังงานแห่งความสำเร็จด้วยการเน้นไฟ เช่น โคมไฟ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในช่วงระหว่างวันควรจัดให้แสงจากภายนอกสามารถสาดส่องเข้ามาในตัวอาคารได้

วางผังบ้านสุดเฮง


ร่ำรวยโดดเด่น



   เงินทองไหลมาเทมา


หน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออก

  • ห้องที่ควรปรับฮวงจุ้ยให้รับทรัพย์ปีกุนมากที่สุดคือ “ห้องนอน” และควรอยู่ทิศใต้ของบ้าน
  • สวนควรอยู่บริเวณทิศตะวันตกของบ้าน
  • ประตูหน้าบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออก

หน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

  • ห้องที่ควรปรับฮวงจุ้ยให้รับทรัพย์ปีกุนมากที่สุดคือ “ห้องนอน” และควรอยู่ช่วงกึ่งกลางของบ้าน
  • สวนควรอยู่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้าน
  • ประตูหน้าบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

 

 

 

 

 

 

หน้าบ้านหันไปทางทิศเหนือ

  • ห้องที่ควรปรับฮวงจุ้ยให้รับทรัพย์ปีกุนมากที่สุดคือ “ห้องนอน” และควรอยู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าน
  • สวนควรอยู่บริเวณทิศใต้ของบ้าน
  • ประตูหน้าบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

 

นอกเหนือจากทั้ง 4 ทิศที่แนะนำในข้างต้น ก็จะเป็นทิศที่ไม่ค่อยส่งเสริมฮวงจุ้ยในปีกุนเท่าที่ควร และมีเรื่องของทิศที่ยังคงทับซ้อนกับตำแหน่งแนะนำในบ้านอยู่ ดังนั้นเพื่อปรับพลังงานให้สมดุลมากขึ้น เราสามารถหาของตกแต่งบ้านมาวางในพื้นที่ที่เป็นทิศทับซ้อนและก้ำกึ่งกันได้ ดังนี้

ของที่ให้แสงสว่าง : กระจก คริสตัล หรือโคมไฟ    เพิ่มพลังเสียง : กระดิ่ง, โมบาย, เครื่องเล่นดนตรี
คลิกเพื่ออ่านข้อมูล                                            คลิกเพื่ออ่านข้อมูล

เพิ่มพลังชีวิต : ตู้ปลา, ไม้ดอก, ไม้ประดับ          เพิ่มพลังหมุนเวียน : น้ำพุ, กังหัน, พัดลม
คลิกเพื่ออ่านข้อมูล                                            คลิกเพื่ออ่านข้อมูล

ดังนั้นในการตกแต่งบ้านรับทรัพย์นี้ หากมีบริเวณที่ไม่สามารถโยกย้ายให้เข้ากับฮวงจุ้ยปีกุนได้ ก็ลองนำเอาสิ่งของแนะนำไปไว้ในทิศที่ดีของบ้านกันดู ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเหล่านี้ยังสามารถหาได้ง่าย ๆ ขอเพียงทำตามคำแนะนำ รับรองว่าได้รับความเฮงตุนไว้เต็มบ้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความมั่นใจตลอดทั้งปีแน่นอน